Còn như vậy đãi đi xuống cũng không phải biện pháp.
Uehara Yona đi hướng cửa sổ.
Cửa sổ không có pha lê ngăn cản, Uehara Yona nhìn về phía phía dưới tính ra một chút khoảng cách.
Hai tầng không cao, từ nơi này nhảy xuống hẳn là cũng sẽ không có cái gì vấn đề.
Uehara Yona dứt khoát lưu loát mà phiên cửa sổ nhảy xuống đi.
Vừa vặn Oda Sakunosuke cầm địa chỉ tìm tới nơi này.
Hắn hôm nay muốn ở chỗ này điều tra gần nhất ở gần đây hoạt động người.
Oda Sakunosuke vừa nhấc đầu, liền nhìn đến một cái thiển bích tóc thiếu nữ từ cửa sổ nhảy ra tới.
Oda Sakunosuke theo bản năng mà duỗi tay tiếp một chút.
Uehara Yona cũng không nghĩ tới phía dưới sẽ đột nhiên xuất hiện một người.
Uehara Yona trừng lớn mắt.
Hai người đụng vào cùng nhau.
Uehara Yona ngồi dậy xoa xoa đầu.
Thủ hạ truyền đến ấm áp xúc cảm.
Uehara Yona cúi đầu, một cái tóc đỏ nam nhân bị cô đè ở dưới thân.
Uehara Yona vội vàng đứng lên, hướng tới Oda Sakunosuke vươn tay, “Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới có người tại đây, ngươi còn hảo đi.”
Oda Sakunosuke nương Uehara Yona tay ngồi dậy.
Càng xem Uehara Yona càng cảm thấy quen mắt.
Oda Sakunosuke nghĩ nghĩ, “Yona?”
“Ân?”
Uehara Yona sửng sốt, lúc này mới chú ý tới người này có điểm quen mắt... Ân! Này không phải là Oda Sakunosuke?!
"Sakunosuke!" Uehara Yona ngạc nhiên, "Ngươi như thế nào ở đây?"
"Ta đang làm nhiệm vụ, còn ngươi?" Oda Sakunosuke nhìn cô tạo hình hỏi.
Uehara Yona cúi đầu nhìn chính mình, cô gãi đầu cười nói: "Ta đang điều tra xuất quỹ nam nhân, sau đó manh mối liền dẫn tới chỗ này..."
"Ân... Điều tra xuất quỹ sao?" Oda Sakunosuke thần sắc bình tĩnh, nghiêm túc nói: "Hảo cực khổ a."
"Đúng vậy, ta đã điều tra ba ngày vẫn không thấy có gì khả nghi... Chậc, cho nên nói ta thật không thích hợp đương trinh thám a."
Chính nói lời này, chợt Uehara Yona nghe được có cái gì người tiếng bước chân.
Uehara Yona vừa mới quay đầu hướng cái kia phương hướng xem qua đi.
Oda Sakunosuke đã trước một bước rút ra súng.
Uehara Yona nhìn đến người nọ thân ảnh chuyển ra tới, giây tiếp theo, Oda Sakunosuke trong tay tiếng súng vang lên.
Người nọ che lại tay, trong tay súng rơi xuống trên mặt đất.
Oda Sakunosuke không có dừng lại động tác, họng súng chuyển hướng một cái khác phương hướng lại lần nữa nổ súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...
Chương 40: Không giết người Mafia
Bắt đầu từ đầu