"Ngoan.. ngồi yên nào~"
Cô ấy càng ôm chặt lấy chị, bên dưới chị không mạnh tay đưa vào nữa, vẫn giữ nguyên tư thế như vậy chờ đến khi cô em thật sự sẽ đồng ý tiếp tục, chị không muốn 'ăn hiếp' em nhỏ..
Noze dịu lại, chị thấy được khi vòng tay quanh cổ mình không còn siết quá mạnh, và lòng ngực Noze đang rời ra xa hơn, cô ấy thều thào: "..chị làm em thấy đau.."
"Vậy à?..chị..cắt móng rồi.."
"Không..chị thô bạo quá.."
Con bé chầm chậm ngồi xuống, chị rút ra khỏi người em để lại một sự trống trãi.
Noze thoát khỏi tư thế cũ là liền nằm hẳn xuống đệm để thở lấy hơi, trời đất trong mắt cô quay cuồng, còn hơn là say rượu, tinh thần và cả cơ thể cô đang thấy lâng lâng..
Em cố lấy tất cả sức lực chống tay ngồi dậy nhưng không thành công, sự mỏi mệt đánh em nằm gục xuống gối lần nữa, chính vì vậy mà càng không thể dừng lại, không tránh khỏi trận ái tình kéo đến như sóng vỗ vào, Monika tiến tới lần nữa, chị ấy lượn lờ trên từng nơi mềm mại nhất của 'Noze nhỏ' và trượt vào sâu.
"Nghe nói em định ăn thịt chị..? Ngồi dậy đi nhóc.."
"..đồ tồi." Noze bặm môi, kéo cái gối lại che mặt.. cô xấu hổ tới nổi không dám nhìn vào mắt chị.
"Em thử ba tư thế rồi, tư thế nào em cũng không ăn chị nổi. Nếu chị không thay em thì.. chúng ta sẽ không chịu đựng mãi được đâu."
"Jungwoo, thì chị không được phản kháng. Chị ăn gian! Ưm..~"
Người phụ nữ ấy có thể xấu xa đến mức nào?
Noze nắm lấy cổ tay chị khư khư giữ yên.."Tôi nói..không được di chuyển mà..!"
"Em phải học trước khi thực hành chứ.."
Chị ta lúc nào cũng hơn Noze một bậc, chính xác, mọi lúc mọi nơi, đúng như chị đã từng tuyên bố: "Em không thể đánh bại chị được, kể cả nhảy, lẫn chuyện của bọn mình. Chị không thua, Jihye. Em mới thua..." . Lúc nào chị cũng thắng, chị thắng theo cách của chị, luôn lừa cô nghĩ rằng mình đã thắng được người phụ nữ này.
Noze thực ra không thấy ấm ức lắm, cô đang cố gắng nhìn ra điểm yếu của Monika ngay lúc này.
Cổ tay chị không nghe lời Noze cảnh cáo mà nó đang đưa bàn tay chị đến gần 'Noze nhỏ' hơn, để những ngón tay thon thả đó mơn man bên trong người em gái nhỏ tuổi, như thể nó thật sự có thể 'khống chế' được chủ nhân của đối tượng này. Cô ưỡn cong người lên khi chạm đến đáy chịu đựng của mình, mồ hôi cô ướm lên từng tấc trên thảm đệm của Monika làm chúng ướt đẫm, cả gối nằm của chị.. cô cũng để lại những vết son đỏ rực.
"Thấy chưa Noze? Em không làm được đâu, cứ cởi áo người ta còn chưa cởi xong, ăn thịt ai? Chị sẽ dạy em từng bước một."
"..lý thuyết của chị...nguy hiểm quá..Jung..Jungwoo..~"
Monika trên người cô, làm vài động tác gợi tình, cô thấy rạo rực như sắp kết thúc thật rồi, toàn thân cứ man mác có một luồng điện chạy không ngừng trong mạch bơm, thần kinh Noze đang căng ra, cô thấy mình thoải mái khi Monika Shin di chuyển nhẹ nhàng hơn.
Chương 21. Thuộc về em
Bắt đầu từ đầu