-Chào mừng đến với ngôi nhà tiên tri, xin mời ngồi.
Tôi đi vào ngồi xuống
-Tên ta là Clairvoyance Mikiko, hân hạnh được gặp cô.
Cái tên gì nghe nửa vời vậy?
"Quả nhiên Yuzuriha không tin vào lời nói dối đó", suy nghĩ đó và giọng nói đó chính là Saiki sao? Cậu ta chắc chắn ở đâu quanh đây, tôi không thể thấy được người vô hình dù năng lực của tôi nó có vượt trội đi chăng.
-Bây giờ, cô muốn một lời khuyên nào đây?
-Ưm...tôi hiện tại chưa biết một lời khuyên nào đó hay ho cho cuộc sống của tôi...-Tôi cười cười nói
-Ôi trời, tôi có thể thấy được một chút hi vọng từ chính cô...!
-Hả? Thiệt hả?
"Không có chuyện đó đâu má ơi!"
-Ừm, cô có vẻ rắc rối trong chuyện ... tình cảm!-Bà già đó nói với tôi, tôi trơ mắt ra nhìn đi nhìn lại mình đâu có yêu ai đâu.
-Yêu đương? Tôi làm gì có mấy thứ đó đâu?-Tôi gương mắt ếch nhìn
"Cái gì?! Không phải thông thường các cô gái sẽ cuồng nhiệt ba cái chuyện yêu đương này sao?!"
Bà già đó ngạc nhiên, tôi kiểu đã có ai yêu mình đâu mà có gì tình cảm với nhau vì nếu ai mà yêu tôi chắc người đó đòi chia tay lắm dù tôi có linh cảm sau này không phải là như vậy.
-Vậy thì đó là một trường hợp...ta nghĩ cô không nên từ chối tình cảm của cậu thiếu niên đó.
-Cậu thiếu niên đó? Vậy tôi phải làm như thế nào để nếu tôi không có cảm xúc dành cho cậu thiếu niên đó?
-À cái này ... nếu là nó, thì cậu ấy sẽ có tình cảm với cô. Dù cậu ấy có cuốn hút, hay có mưu đồ, với cô, sẽ có thể tỏ tình với cô.
Làm gì có chuyện hoang đường như mình đi làm trò quyến rũ ai.
-Dù cho cậu ta có thể làm lơ cô, không quan tâm tới cô, hay trách mắng cô nhưng thành tâm cậu ta không nhận ra rằng cậu ta đang có tình cảm với cô, rất-thật-lòng!
"Khoan đã! Sao nó nghe không giống như những gì mình đang làm!"
Tôi liền cố gắng gạt đi suy nghĩ của Saiki, tôi không hiểu lắm nhưng với tôi có lẽ vẫn là nên thêm chút thời gian suy nghĩ và tính toán lại.
[Người thứ ba p.ov]
Ở phía bên kia Saiki bắt đầu tự hỏi từ khi nào mình bắt đầu có những cảm xúc phức tạp dành cho Yuzuriha vậy?
Teruhashi thì chỉ là càng tránh xa càng tốt, Yumehara không nên.
Còn Yuzuriha?
Đó là thứ cảm xúc lẫn lộn bao quanh cậu, như thể lần đầu tiên mới gặp, cậu đã không thể đọc được suy nghĩ của cô hay nhận ra cô chính là siêu năng lực.
-Nếu như cô chính là học sinh chuyển trường, cậu ta đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.
"Hả?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Saiki Kusuo no Psi-nan] : Chuyển trường là một siêu năng lực gia
FanfictionNội dung : Cuộc gặp gỡ bất ngờ của Saiki Kusuo và học sinh chuyển trường là một siêu năng lực gia...xin được phép bắt đầu! Cp : Saiki Kusuo x Aoi Yuzuriha Lưu ý : Có OOC nhân vật, cân nhắc trước khi đọc
Chap 4 : Nhà tiên tri và đi chơi?
Bắt đầu từ đầu