Chương 29: Đêm dạo biển đặc biệt

Bắt đầu từ đầu
                                    

- Ờ...hả?

- Mắt của em...rất đẹp.

Hắn đưa tay sờ lên mí mắt vuốt nhẹ qua hàng lông mi dài uốn lượn.

- Được rồi, mau đi tắm, anh đưa em đến một nơi, đảm bảo em sẽ thích.

- Đi đâu?

- Xuỵt!

- JUST BE SECRET!

TH đưa ngón tay lên trước miệng mấp máy vài từ đầy ẩn ý.

Cô có chút nghi hoặc nhưng cũng ngồi dậy bước đến phòng tắm.
________________________________

* Rào.....rào....*

Tiếng sóng biển lạnh lẽo vỗ vào bờ, cơn gió đêm kéo đến buốt giá cả con tim.

- Anh có vẽ thích biển quá nhỉ?

- Ừm, sao em biết?

- Nhà anh cũng gần biển đấy.

- Vậy thôi hả?

- Tôi đoán đại.

- Biển khiến anh trở nên nhẹ nhõm hơn khi ngồi cạnh nó, buồn thì đến đây ngắm trời sẽ bớt đi rất nhiều.

Cả hai người ngồi cạnh nhau trên bãi cát dài, dọc xung quanh ánh đèn đường cùng với đèn của những hàng quán gần đó. Không khí khá nhộn nhịp, nhưng chỗ của họ lại có hơi vắng vẽ, tỉnh lặng.

Y/n nhìn xung quanh, TH cũng quan sát theo cô.

- Có thích nơi này không?

- Không.

Cô vẫn còn quay người về phía công viên gần đó, Y/n bình thản trả lời một cách chân thật nhất khiến cho hắn cũng có chút hụt hẫng.

- Sao vậy?

- Anh nhìn xem.

Cô chỉ tay về phía công viên, hắn nhìn theo, nơi đó hơi ồn ào, hình như có một người con gái đang lớn tiếng với cậu thanh niên trẻ.

- Có gì đâu chứ?!

- Cậu ta nói dối bạn gái mình.

- Vì cái gì ?

- Anh có thích ăn trộm không?
Hắn có phần khó hiểu.

- Hửm? Đương nhiên là không rồi, làm gì có ai lại đi thích ăn trộm trộm đồ của mình chứ?!

- Vậy...anh có thích đàn ông chung thủy vì người mình yêu không?

- ...à...có chứ.

Rốt cuộc là cô muốn nói gì đây, liên tục hỏi những câu khó hiểu.

- Vậy....nếu anh chàng kia dùng chút tiền ít ỏi tự kiếm được mua đồ ăn cho bạn gái, anh có ngưỡng mộ không?

- Thì ra em muốn hỏi như vậy à, anh thấy cậu ta là người có trách nhiệm đấy, lại rất chu đáo với bạn gái, sao thế? Hay là...em cũng muốn được anh chăm sóc như vậy?

TH tiến lại gần cô, mặt cười khúc khích. Cô nhìn hắn cười khẽ, mặt lại càng khó hiểu hơn, tay nhẹ nhàng đẩy người kia ra tiếp tục hỏi.

- Anh rất thích cậu ta sao?

- Ừm, đúng vậy, người tốt mà.

- Là người gian dối trộm cắp thì anh rất ghét, còn người chu đáo thì anh lại rất thích thế nếu một người có cả hai cái tính đó thì sao?

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ