"Hai mươi năm qua, sư phụ của cô nuốt sinh hồn, có phải đều tìm cô hỗ trợ đúng không?" Thẩm Nghiệp hỏi.

Dương Ngữ Hàm trúng lá bùa, chỉ có thể nói thật: "Đúng vậy."

Nghe vậy, Thạch tổng lại yên lặng mà rụt rụt vào một góc trên sô pha.

Nữ nhân này quá ác độc, thật đáng sợ.

Hai mươi năm, không sai biệt lắm thì hơn một ngàn mạng người......Nữ nhân này chính là có hồn phi phách tán cũng không rõ tội nghiệt của mình!

Thẩm Nghiệp lấy giấy bút ra, nói: "Viết tên những người đó, còn có quê quán cùng sinh thần bát tự của bọn họ."

Dương Ngữ Hàm vô pháp cãi lại mệnh lệnh của cậu, chỉ có thể tiếp nhận giấy bút.

Đây cũng là nguyên nhân Thẩm Nghiệp giữ lại Dương Ngữ Hàm, sinh hồn người bị hại tuy rằng đã bị lão đạo sĩ nuốt rồi luyện hóa, nhưng lão đạo sĩ không quan tâm tên họ cùng quê quán người bị hại, chỉ có Dương Ngữ Hàm nhớ kỹ tin tức người bị hại.

Chờ lấy được tin tức, Thẩm Nghiệp sẽ liên hệ cho cảnh sát, để bọn họ đi tìm gia đình người bị hại, cũng coi như cho người bị hại một công đạo.

Dương Ngữ Hàm chậm rãi viết, qua nhiều năm, ả không nhớ được tên cùng quê quán, nhưng bởi vì sinh thần bát tự cần phải tương xứng với lão đạo sĩ, ả nhớ rất rõ ràng.

Thẩm Nghiệp nói: "Tên họ người bị hại, mặc kệ cô nhớ kỹ hay không, nhớ nhiều hay ít, đều phải viết vào."

Đến lúc đó bảo cảnh sát đi kiểm chứng.

Hơn một ngàn tin tức, Dương Ngữ Hàm cũng không phải dễ dàng có thể viết được.

Cũng may có lá bùa khống chế, Dương Ngữ Hàm dù mọi cách không muốn, cũng không thể không làm.

Thạch tổng vốn dĩ rất sợ hãi Dương Ngữ Hàm, trốn tránh còn không kịp, nhưng Dương Ngữ Hàm ngồi xổm cạnh bàn trà viết tin tức người bị hại, ông liếc vài lần, liền thấy được không ít tên họ người bị hại.

.......May mắn ông quen biết Thẩm đại sư, bằng không toàn nhà bọn họ cũng sẽ ở trong danh sách này.

Thạch tổng cảm khái một phen, đột nhiên nhìn thấy hai cái tên quen thuộc.

Một người là Lâm Hồng, mười mấy năm trước là hoa đán ở Giải Trí Chuối Tây, bởi vì tai nạn xe cộ mà qua đời.

Một người khác là Vương Tử Hào, cũng là tiểu sinh nổi trong công ty, xảy ra tai nạn xe cộ, tử vong tại chỗ.

Cho nên, hai người kia đều là bị Dương Ngữ Hàm hại chết?

Dương Ngữ Hàm thiết kế hiện trường tai nạn xe cộ, rồi lại đem hai người bọn họ đưa cho lão đạo sĩ, để lão đạo sĩ nuốt sinh hồn bọn họ?

Thạch tổng tức giận đứng lên, tức giận đến muốn đấm Dương Ngữ Hàm.

Năm đó công ty mới mở, Lâm Hồng cùng Vương Tử Hào là nhóm nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với công ty, quan hệ giữa Thạch tổng và bọn họ rất không tồi, thậm chí có điểm như người thân, khi hai người xảy ra tai nạn xe cộ mà qua đời, ông cùng vợ còn khổ sở lâu ngày.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ