Đang nhìn đến Bạch Ngọc Đường một khắc đó, Triển Chiêu trong lòng một trận ấm áp, cảm giác mình rốt cục đến nhà.
Có Bạch Ngọc Đường địa phương, đối với hắn mà nói mới là nhà.
5. Bị ngươi làm tỉnh lại buổi sáng
"Ngươi. . . . . . Ngươi đến cùng đang làm gì thế. . . . . ."
Bạch Ngọc Đường mơ mơ màng màng mở mắt, căm tức nào đó đang ôm hắn giở trò đăng đồ tử. Vừa mới đang ngủ cảm thấy quanh thân từng trận nóng rực, hắn còn tưởng rằng mình là làm mộng xuân, kết quả vừa mở ra mắt, Ôi —— Bạch Ngọc Đường quả thực muốn mắng người.
Triển Chiêu hướng về hắn nở nụ cười, phúc hắc lũy thừa 80.
"Đương nhiên là —— gọi ngươi rời giường a."
". . . . . ."
"Cái phương pháp này là hữu hiệu nhất ~"
6. Ánh sao
Hai người ngồi ở Khai Phong Phủ con mèo ổ trên nóc nhà uống rượu.
Nhìn Triển Chiêu sâu thẳm trong mắt lóng lánh ánh sao, Bạch Ngọc Đường có chút xem sửng sốt.
Sau đó đã bị nào đó đăng đồ tử nhân cơ hội hôn trộm một cái.
7. Chẳng lẽ không đúng bởi vì vận mệnh hồng tuyến sao?
Cuối năm, mọi người đang Thái Bạch cư tụ uống, bầu không khí nhiệt liệt.
Trên bàn rượu, vẫn rất luyến ái não Nhan Tra Tán cho Bạch Ngọc Đường sinh động như thật nói một "Nguyệt Lão dắt hồng tuyến" cố sự, sau khi thở dài nói: "Ta nghĩ thế nhân nhân duyên, đều là trong cõi u minh có dây đỏ cùng hệ thôi, chỉ cần là hữu duyên , cách xa thiên sơn vạn thủy cũng có cơ hội gặp gỡ, coi như là đã từng oan gia đối đầu, cũng chưa chắc liền thành không được Tịnh Đế Liên Khai đây. . . . . ."
Nói xong, hắn ý tứ sâu xa về phía Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nháy mắt một cái.
"Hết thảy đều là nếu nói ' vận mệnh ' a ~"
8. Nghe chán thông báo
"Ngọc Đường, Ngọc Đường, ta yêu ngươi. . . . . ."
Con nào đó say con mèo chặt chẽ ôm chính mình con kia bạch phiêu phiêu con chuột, không chịu buông tay.
"Ta biết ta biết, ta đều nghe ngươi chí ít đã nói hai ngàn lần rồi! Ôi a ngươi trước tiên thả ta ra có được hay không ——"
9. Đồng thời tránh mưa
Du lịch không mang ô kết quả, chính là hai người sóng vai đứng không biết nhà ai dưới mái hiên tránh mưa.
Nhưng cho dù cũng không trò chuyện, chỉ là đứng chung một chỗ, trầm mặc nhìn bên ngoài mưa, cũng cảm thấy rất hạnh phúc.
10. Tiểu biệt thắng tân hôn
Một đêm bị lật hồng lãng. . . . . .
"Này, ngươi cũng nên dậy."
Đợi được sáng sớm ngày thứ hai, vùi ở trong chăn Bạch Ngọc Đường đầu tiên phát ra tiếng.
Mà con kia đồng dạng vùi ở trong chăn mèo con ôm hắn, tiếp tục kiên nhẫn giở trò. Rõ ràng tối hôm qua đã muốn hắn nhiều lần như vậy, nhưng vẫn cứ một bộ không biết thao đủ dáng dấp. . . . . . Bạch Ngọc Đường âm thầm lườm một cái, khẽ cười giơ tay nắm ở Triển Chiêu ấm áp vai.
YOU ARE READING
Miêu Thử đồng nhân
FanfictionMiêu Thử vương đạo, mèo ăn chuột là thiên kinh địa nghĩa
【 Miêu Thử 】HE 15 đề
Start from the beginning