Kia có thể giống nhau sao? Vài thứ kia càng xem càng thú vị, ngoạn ý nhi này thật sự càng nghe càng muốn ngủ.
Tuy rằng không thể lẫn nhau giao lưu, tốt xấu Ngụy Vô Tiện cùng thanh âm kia tự quyết định, cuối cùng chịu đựng 3000 gia quy, buổi sáng nghe giảng bài thời gian cũng tới rồi, Lam Khải Nhân thu quyển trục đi ra Lan Thất.
Lam Vong Cơ cũng đi theo đứng dậy đi ra ngoài.
【 a a a! Ngụy Vô Tiện! Lam Vong Cơ đi rồi! Lam Vong Cơ đi rồi! Ngươi hôm nay còn không có nói với hắn thượng hai câu. 】
Ngụy Vô Tiện chính duỗi lười eo, muốn hoạt động hoạt động gân cốt, thanh âm kia liền không chút khách khí mà kêu lên.
Ta thiên!
Giao hữu không ở nhất thời đi!
Ngươi có phải hay không tư xuân a! Ta chính là cái nam nhân! Nếu không ngươi đổi cái nữ nhân trên người đi?
Ở thực đường dùng quá ngọ thiện, Ngụy Vô Tiện vì trấn an trong đầu cái kia không ngừng kêu rên thanh âm, đành phải cự tuyệt Nhiếp Hoài Tang đám người mời đi tìm Lam Vong Cơ, nhiều lần hỏi thăm rốt cuộc ở Tàng Thư Các tìm được người.
"Vong Cơ huynh."
Lam Vong Cơ đoan thân đang ngồi với, thư cầm một sách cổ chính nghiêm túc đọc, nghe người ta gọi ngẩng đầu xem là Ngụy Vô Tiện, chỉ đương hắn cũng là tới tìm thư xem, đơn giản gật đầu ý bảo, xem như đáp lại.
"Vong Cơ huynh nhìn cái gì thư đâu?" Ngụy Vô Tiện thấy hắn không nói lại hỏi, tổng muốn tìm đề tài đi.
......
"Cái kia Vong Cơ huynh, tốt xấu cùng trường một hồi, đừng không nói lời nào a."
"Ngươi sẽ không còn ở vì tối hôm qua sự sinh khí đi?"
"Ta xin lỗi còn không được sao?"
"Ta là thật không thấy nhà ngươi cái kia gia quy, càng không nghĩ tới nhà ngươi sẽ cấm rượu. Rốt cuộc chúng ta ở Liên Hoa Ổ vẫn luôn là tưởng uống liền uống, các sư huynh đệ đều cùng nhau uống, nhưng vui vẻ."
"Ngươi ngẫm lại sao, Cô Tô thiên tử tiếu thiên hạ nổi tiếng, khó khăn tới tự nhiên liền tưởng thường thường, này cũng coi như nhân chi thường tình, ngươi nói có phải hay không Vong Cơ huynh."
"Ta cam đoan với ngươi, ta thề được chưa, từ nay về sau tuyệt không sẽ đương ngươi mặt ở Vân Thâm Bất Tri Xứ uống rượu biết không?" Ngụy Vô Tiện giơ lên tay phải thề nói.
Chỉ cần không lo ngươi mặt uống là được, ta này cũng không tính nói dối. Ngụy Vô Tiện nghĩ như thế, không tự giác mà khóe miệng gợi lên một cái xấu xa cười khẽ, vừa lúc bị Lam Vong Cơ nhìn vừa vặn.
"Không thành ý." Lam Vong Cơ lạnh lùng mà trở về một câu, lại chuyên chú với trong tay thư.
【 Ngụy Vô Tiện, xem đi, liền nói ấn tượng đầu tiên rất quan trọng! Xem đi! Xem đi! Không nghe lời cụ già có hại ở trước mắt. 】
Câm miệng!
"Đừng nha! Ta là thiệt tình thành ý tới cùng ngươi xin lỗi!" Ngụy Vô Tiện duỗi tay giữ chặt Lam Vong Cơ thủ đoạn nói.
"Tự kết đan tới nay, ngang hàng trung ngươi là duy nhất một cái đánh với ta thành ngang tay, ta là thiệt tình tưởng cùng ngươi giao cái bằng hữu."
"Buông tay."
"Ai nha! Phóng cái gì phóng, đi một chút, chúng ta đi sàn vật so so, nói được ta đều tay ngứa." Ngụy Vô Tiện cũng mặc kệ Lam Vong Cơ lời nói lạnh nhạt, kéo hắn liền phải đi ra ngoài.
【 Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể đi vội. 】
Đối nga! Thiếu chút nữa lại làm trò chưởng phạt mặt phạm gia quy.
Lam Vong Cơ không thể tin tưởng mà nhìn chính mình bị Ngụy Vô Tiện lôi kéo thủ đoạn, hắn từ nhỏ liền không mừng cùng người khác tiếp xúc, vẫn luôn độc lai độc vãng, trong tộc cùng tuổi hài tử phần lớn đều sợ hắn, ngay cả tới Vân Thâm Bất Tri Xứ đã hai năm Nhiếp Hoài Tang nhìn hắn cũng không dám xuất khẩu đại khí, vì cái gì người này lại như thế không giống người thường?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Thỉnh ngươi câm miệng!
FanfictionNguồn: https://tokinashi-gen.lofter.com/ Vong tiện văn đỗi Giang gia bốn khẩu phi điển hình tính hệ thống văn trao quyền khuân vác # Giang gia phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập # Đối Kim Quang Dao, Tiết Dương không tẩy bạch, Dao phấn, va-ni chớ nhập...