Kim Tử Hiên tự tin đến ngẩng đầu lên: "Tự nhiên."

Giang trừng khí bất quá liền lại yêu cầu cùng Kim Tử Hiên so chiêu, Kim Tử Hiên cảm thấy giang trừng không biết lượng sức, đảo cũng đồng ý. Vì thế Ngụy anh liền cùng lam trạm đánh với.

Tỷ thí qua đi, lam hi thần lược tốn Nhiếp minh quyết một bậc, hai người thục lạc mà nói chuyện với nhau từng người vấn đề, ly tràng.

Giang trừng thảm bại cho Kim Tử Hiên, Kim Tử Hiên cảm thấy đương nhiên, giang trừng cảm thấy mất mặt, sắc mặt càng thêm nan kham. Quan chiến tịch thượng, kim quang thiện cùng kim phu nhân hận sắt không thành thép, bọn họ là cố ý an bài Kim Tử Hiên cùng tu vi cao Ngụy anh tỷ thí một phen, hắn vì sao phải cùng kia mười ba tuổi mới kết đan giang trừng tỷ thí? Thắng cũng không có gì mặt mũi a.

Ngụy anh cùng lam trạm hai người ngươi tới ta đi, tình hình chiến đấu nhìn qua thực kịch liệt, cuối cùng hai người khó phân sắc thu, lấy ngang tay kết thúc. Sau khi kết thúc Ngụy anh triều lam trạm chớp chớp mắt, lam trạm gật đầu đáp lại, hắn biết Ngụy anh chưa hết toàn lực, hắn suy đoán Ngụy anh là không nghĩ quá mức cao điệu, đãi rời đi sau lại dò hỏi cũng không muộn. Lam Khải Nhân cùng lam hi thần cũng rõ ràng Ngụy anh kết đan so lam trạm sớm, tu vi hẳn là lược cao, nhưng bọn hắn cũng đều không phải nói nhiều người, hai đứa nhỏ quan hệ hòa hợp, chính mình quyết định đó là. Ngụy anh cùng lam trạm thanh danh tương đương, bách gia đảo cũng chưa cảm thấy có không ổn.

Quan chiến tịch thượng, kim quang thiện vẫn luôn như suy tư gì, thừa dịp Nhiếp hoa phong đi chỉ đạo Nhiếp minh quyết cùng Ngụy anh đao pháp trục bánh xe biến tốc, hắn biết rõ cố hỏi mà đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Nhiếp nhị công tử, sao không đi tỷ thí một phen nha?"

Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng trả lời: "Kim tông chủ, ta còn không có kết đan đâu, thôi bỏ đi."

Kim quang thiện quan tâm hỏi: "Chính là tu luyện không thuận lợi? Nhiếp tông chủ nói như thế nào?" Hắn cố ý nhìn thoáng qua đang ở cùng Ngụy anh nói chuyện Nhiếp hoa phong, ngôn ngữ gian ý vị thâm trường, "Ta xem Nhiếp tông chủ chỉ đạo rất là dụng tâm a."

Bên cạnh một vị kim thị phụ thuộc gia tộc tông chủ cũng phụ họa nói: "Đúng vậy, ta xem Nhiếp tông chủ đãi Ngụy công tử cùng Nhiếp đại công tử giống nhau hảo!"

Nhiếp Hoài Tang tựa hồ cũng không để ý bọn họ nói, chỉ là tán dương: "A Anh thiên phú hảo a, tu luyện cũng nỗ lực."

Kim quang thiện lại hỏi thăm nói: "Hôm nay không thể nhìn thấy Nhiếp đại công tử cùng Ngụy công tử so chiêu, bọn họ hai người ai càng tốt hơn đâu?"

Nhiếp Hoài Tang do dự nói: "Ta cũng không nhìn kỹ quá, hẳn là đại ca lợi hại đi, đại ca tu luyện thời gian trường."

Chung quanh nhân tâm trung khinh thường, này Nhiếp nhị công tử là thật không hiểu, nói cái gì vô nghĩa. Này một thế hệ thế gia đệ tử cái nào không thể so Ngụy anh tu luyện thời gian trường, có thể đánh quá hắn có mấy cái? Kim quang thiện thấy Nhiếp Hoài Tang nơi này tìm hiểu không đến cái gì hữu dụng tin tức, cũng không nói thêm nữa. 】

Nhiếp Hoài Tang nhàn nhã phe phẩy cây quạt, phảng phất đang xem chê cười.

Kim quang thiện: "......" Cái này Nhiếp Hoài Tang trang đến cùng thật sự dường như, nếu không phải hôm nay cái này quầng sáng, ai có thể nghĩ đến ngày thường nhát gan phế sài Nhiếp Hoài Tang lại là cái tâm cơ thâm trầm hạng người? Nhiếp thị sao lại thế này? Như thế nào bồi dưỡng ra tới? Quầng sáng này một phen thử hiện tại nhìn qua cực kỳ buồn cười cùng mất mặt, tiên môn bách gia không ít người đều cười trộm kim quang thiện uổng phí công phu, kim quang thiện sắc mặt âm trầm.

Ai nhặt được Ngụy Vô Tiện?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ