Bang!
Giang vãn ngâm chụp cái bàn: "Quản gia, ta đều nói không chết người đừng tìm ta! Ngươi sao lại thế này!"
Quản gia sợ tới mức phát run: "Tông chủ...... Tông chủ tha mạng, lão nô nghĩ đây là vân mộng bá tánh, trước kia......"
"Hiện tại ta đương gia, không có trước kia!" Giang vãn ngâm nhìn ấm áp liếc mắt một cái, xoay người liền đi.
Ấm áp vội vàng nói: "Giang tông chủ, ta là ấm áp nha, các ngươi khi còn nhỏ thường xuyên......"
"Họ! Ôn?!" Giang vãn ngâm quay đầu lại, bộ mặt dữ tợn.
Ấm áp sợ hãi, lẩm bẩm nói: "Ta ta ta...... Nhà của chúng ta vẫn luôn họ Ôn nha......"
Giang vãn ngâm nghiến răng nghiến lợi: "Họ Ôn, đều đáng chết!!"
Ấm áp bị trừu một roi, đầy người chật vật cùng nàng lễ vật bị ném ra Giang gia.
Quản gia nhỏ giọng an ủi: "Cô nương, ngươi nên may mắn, ngươi nếu không phải vân mộng bản địa họ Ôn, mà là nơi khác, khả năng sớm bị tông chủ đánh chết."
Ấm áp run bần bật về nhà.
Thủy quỷ xác thật còn không có giết người, chúng nó chỉ là thích trêu đùa người.
Đem mặt nước trải qua người kéo xuống nước, xem bọn họ giãy giụa. Ở bọn họ muốn bò lên trên đi thời điểm kéo lấy bọn họ chân vây quanh cười......
Cứ như vậy, bên hồ mọi người bị quấy rầy khổ không nói nổi, chính là nhìn ấm áp kết cục lại không có người dám lại đi Giang gia. Tìm người ngoài trừ túy lại sợ hãi giang tông chủ không cao hứng, hơn nữa bọn họ hoa không dậy nổi cái kia tiền.
Nhưng mà, nhưng mà, không có người xử lý thủy quỷ dần dần kiêu ngạo, chúng nó trò đùa dai ngày càng kịch liệt, rốt cuộc xuất hiện mạng người.
Chết chính là ấm áp phụ thân.
Ấm áp phụ thân chỉ là ở bên hồ giặt quần áo, đã bị kéo xuống, giãy giụa suốt một canh giờ, bụng bị thủy rót phát trướng, làn da trắng bệch, mới ở trời sáng khi bị đi ngang qua người nhìn đến.
Ấm áp khóc thảm không nỡ nhìn.
Tiểu trúc mã hốc mắt phiếm hồng: "Không thể như vậy đi xuống! Ta đi học...... Học trừ túy!"
Tiểu trúc mã chạy, ấm áp thất hồn lạc phách.
Mấy tháng sau, tiểu trúc mã đã trở lại, khí phách hăng hái, thành thạo thu phục thủy quỷ.
Hàng xóm láng giềng đều thực vui vẻ, vỗ tiểu trúc mã bả vai ca ngợi hắn: "Không nghĩ tới nhà của chúng ta nhị con khỉ vẫn là thiên tài a."
Tiểu trúc mã hàm hậu vò đầu, ấm áp ô ô khóc lóc nhào vào hắn trong lòng ngực.
Kết quả là nước chảy thành sông, hai người thành hôn.
Ấm áp ngượng ngùng thêu hôn y, ngẫu nhiên giương mắt xem tương lai phu quân, trong mắt tràn ngập tình yêu.
Thành hôn nhật tử tới rồi, vốn nên là vui vẻ vui sướng nhật tử, kia một ngày lại tới khách không mời mà đến.
Giang vãn ngâm cười lạnh nói: "Quỷ nói? Học Ngụy Vô Tiện đều đáng chết!"
Ấm áp nhớ tới Liên Hoa Ổ quảng trường cái kia bị quất hơi thở thoi thóp quỷ tu, sợ hãi cả kinh, nàng quỳ xuống cầu đạo: "Hắn là ta thanh mai trúc mã lớn lên người a, cùng Ngụy Vô Tiện không có quan hệ! Học tu hành đều chỉ là vì bảo hộ trong nhà......"
Giang vãn ngâm cũng mặc kệ này đó, trực tiếp đem người kéo đi, một hồi náo nhiệt hôn lễ tức khắc trở nên tĩnh mịch.
Ấm áp sợ hãi, té ngã lộn nhào muốn cứu ra phu quân, đáng tiếc, nàng liền Giang gia môn còn không thể nào vào được.
Thẳng đến mấy ngày sau, ấm áp trong lòng mềm quản gia dưới sự trợ giúp gặp được đã hủy dung, tàn phế, điên khùng phu quân.
"A a a a a!!!" Ấm áp kêu thảm thiết, một đoạn hồi ức lại không nhanh không chậm chui vào nàng trong óc.
"Ta trừng không chết không ra làm sao vậy? Tiên môn bách gia không đều như vậy!"
"A Trừng quất quỷ tu là chính nghĩa! Quỷ tu đào người phần mộ không một cái thứ tốt!"
"Vân mộng bá tánh hẳn là tự hào có trừng trừng như vậy người bảo vệ!"
Trứng màu là bị treo ở trói tiên võng bên trong người thường
Chúc Trừng phấn được như ý nguyện
Bắt đầu từ đầu