Napa face palm nalng silang Apat at tumango at nawala na na parang bula.

At ako naman inayos ko na ang sarili ko pinunasan ko na ang pawis ko. At lumabas ng Training Room.. SANA!

Sana. Bakit sana? Kasi may humablot ng kamay ko at hinatak ako ng lapastangang tao na humablot sa Kamay ko. May konting sugat pa naman yun kaya napapikit ako sa sakit.

"Aray... Hoy.. Ano ba masakit!" Sabi ko dun sa humahatak saakin.

Hindi nya ako pinansin. Sh*t! Ramdam kong bumubukas nanaman yung mga sugat ko. Aruy aruy aruy. T^T

ANG BRUTAL MONG MANGHATAK!!! Yan ang gusto kong isigaw dun sa humahatak saakin. Hindi ko pa nakikita yung mukha eh.

Busy kasi ako... Sa pagpupunas ng dugo ng mga sugat ko! T^T

Ang sakit. Sh*t lng! Alam nyo ba yung feeling na parang andaming tumutusok na karayom sa balat mo? Yung ganun? Ganun ang sakit! Lalo na at parang binabaon pa yung karayom.. Sheezz..

"Aray! Hoy! Ano ba!" Sigaw ko ulit. Eh kasi binitawan nya yung kamay ko, pabagsak. Oh diba? Ang sakit!

Lumingon na ako dun sa nanghatak saakin.

Nakatalikod pa rin saakin eh.

"HOY! IKAW! BWISIT! BAKIT KA BA NANGHAHATAK HAH?! ANG SAKIT NUN! MAY SUGAT PA NAMAN AKO SA KAMAY!! ANO?! SUMAGOT KA NAMAN! OH KAHIT LUMAINGON MAN LNG! HOY! KAUSAP KI-." Naputol ang sasabihin ko dahil tinakpan nya yung mukha ko.

"Pwede ba!! Manahimik ka muna?!" Sigaw ni Al...

Oo Madlang Pipol. Si Alfred po ang lapastangang humatak saakin =_=

Tinaggal ko yung kamay nya sa bunganga ko.

"Eh bakit ka ba kasi nanghahatak?! Nagdadabog ka pa!" Sigaw ko naman sa kanya.

Napakamot sya sa ilong nya tapos nagbuntong hininga sya. Ang Cute lng. Hoy Alexia! May kasalanan pa yan sayo! Tumahimik ka nga! Tsk. -,-

"Ikaw naman kasi eh! Alam mo ba kung gaani kami nag-alala sayo?! Sina Nagisa at Noelle halos mamatay na sila sa kakaalala sayo! Ako rin. Lexi naman oh! Tapos malalaman ko nalng na nagtretraining ka pala ng Mag-isa!" Sermon nya saakin.

"Hindi naman ako mag-isang nagtraining hah?!" Nasigaw ko nalng.

Teka... Ahsht! Patay! Bwisit kang bibig ka! Anong isasagot mo kung tanungin nya kung sino kasama mo nagtraining?! Alangan naman na sabihin ko sila Ash? Eh bawal nga!

"Eh, Sino kasama mo?!" Sigaw nya pabalik. Eto na nga ba sinasabi ko eh. Badtrip kang bunganga ka! Grrrr..

"Ah.. Eh... Si. Ano.. Si.." Ako yan.. Shit! Wala akong maisip.

"Ano?! Sagot! Sino?" Al.

"Teka nga muna?! Eh bakit ka ba ganyan makapagreact? Hah?!" Pagchechange topic ko. Gah!

"Eh kasi nag-alala ako nang sobra! Lexi, ngayong nakita na kita. Ayokong may masamang mangyari sayo!" Sigaw nya sabay yakap saakin.

Woohh.. ACA-Awkward (Pitch Perfect ;] )

"At Teka nga! Bakit mo iniiba usapan? Sino nga kasama mo?!" Kumalas sya sa yakap. Shit! Ano bayan!

"Umm.. Si-" naputol ang sasabihin ko nung may sumingit.

"Ako. Ako kasama nyang nagtraining." Napalingon kami sa isang lalaking may hawak na Libro. Wow hah, Pogi sya.

Heh! Tama na nga muna yang echabaluha about sa lalaking yan! Sino ba ito?! Di ko siya kilala! Pero, I will not forget to thank the Gods about this!

Salamat sa pagtulong! Grabe.. Wew. Wala na akong masabi.

"Alexander Zero Ylwark. Class X Spell Caster." Sabi ni Al.

Bakit parang ang sama ng tingin nila sa isa't isa?

At Buti nalng Spell Caster! Hindi ako pagdududahan ng mga Kaibigan ko! Yea! *fistpump*

Hindi ko na muna sila pinansin at hinilom ang mga sugat ko.

Nabigla naman ako nung biglang hilahin ako nung Alexander papunta sa kanya. At hinila naman ni Al yung isang kamay ko.

ANO TO?! HUMAN TAG OF WAR?!

=======
Alexander Zero Ylwark po sa Gilid--->

Yey!!! NakaUD!!! Sorry Guys hah? Masyado kasing maraming pinupuntahan Since summer naman. Wahihihi..

VOTE . COMMENT . SHARE . FOLLOW

-Azraelle_Otaku143

Magic Kingdom: The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon