"Không cần, sư tôn đã nghỉ ngơi. Trước đây cũng phân phó ta ở bên trong thủ, nàng không thấy bất luận kẻ nào. Ngươi thả mời trở về đi." Ngươi nếu là lại không trở về nói ta thật sự khiêng không được ngươi nhan giá trị a vị này nam chính!!!
Tiêu Ích còn tưởng lại xoay chuyển, bị Tống Côi Nịnh ánh mắt dọa trở về, đành phải cáo từ.
Tuy rằng có chút tự chủ trương, nhưng là hiện tại để cho người khác phát hiện Nhậm Hủy Dư mất trí nhớ cũng không phải cái gì sự tình tốt, cùng lắm thì cũng chính là bị mắng một đốn.
"Ngươi đi đâu nhi?"
Mới đóng cửa lại bình phong nội liền truyền đến thanh âm. Tống Côi Nịnh vội vàng chạy tới, vừa thấy Nhậm Hủy Dư cư nhiên đã khóc đỏ mắt.
"Sư tôn sao lại khóc?" Nên nói không nói nhìn đến Nhậm Hủy Dư khóc Tống Côi Nịnh thật là khiêng không được a, nàng tâm đều phải hóa nói.
Nhậm Hủy Dư cắn cắn môi dưới, giơ tay ôm lấy Tống Côi Nịnh cổ nhỏ giọng khóc nức nở lên.
"Ta còn tưởng rằng ngươi đi rồi, lưu ta một người ở chỗ này, nơi này xa lạ cực kỳ ta một người nhưng làm sao bây giờ nha." Nhậm Hủy Dư ôm Tống Côi Nịnh nói hết ủy khuất cùng thương tâm.
Cho nên nam chủ rốt cuộc là như thế nào bỏ được đem như vậy nhu nhược đáng thương sư tôn đương lô đỉnh dùng? Như thế nào bỏ được đem Nhậm Hủy Dư đương đan dược kho dùng? Này thỏa thỏa tiểu kiều thê nữ chủ a uy!
"Khụ, sư tôn ngài trước buông ra, ngài như vậy không hợp lễ nghĩa." Tống Côi Nịnh có chút khẩn trương.
"Ô, ô..." Nhậm Hủy Dư lại bắt đầu nức nở.
Tống Côi Nịnh lập tức thỏa hiệp. "Sư tôn không bỏ liền không bỏ, ta lại bồi ngài ngủ một lát tốt không?"
Nhậm Hủy Dư buông ra tay, xốc lên bên trong đệm chăn vỗ vỗ giường, "Ngươi ngủ bên trong tới."
Như thế nào cảm giác trúng kế đâu?
Bị Nhậm Hủy Dư ôm chặt, Tống Côi Nịnh than nhẹ một hơi nhỏ giọng nói: "Ta vừa mới thế sư tôn từ chối một người nhìn qua tư chất cũng không tệ lắm đệ tử, hiện nay đều không phải là bái sư thời tiết, sư tôn nếu thu hắn nói định chọc người nói xấu, còn thỉnh sư tôn giáng tội đồ nhi tự chủ trương."
Nhậm Hủy Dư không nói lời nào, Tống Côi Nịnh lại nói một lần nàng mới có phản ứng.
"Mới vừa rồi tới khi ngươi cũng không trụ này Thanh Trì cung, ta minh bạch ngươi định là giống như ngươi nói vậy bị ta đuổi ra đi. Ngươi đáng giận ta?" Nhậm Hủy Dư không có đàm luận Tiêu Ích sự tình.
Tống Côi Nịnh giật giật đầu, "Đồ nhi tuyệt không sẽ hận sư tôn, sinh thế không hận."
Nhậm Hủy Dư đem người ôm càng khẩn, "Vậy là tốt rồi, không hận liền có thể. Ta cũng không trách ngươi đuổi đi hắn, loại này hành vi không khác là nịnh nọt, đuổi tốt nhất."
Tống Côi Nịnh: Sư tôn a a a!
"Ký chủ bình tĩnh, bình tĩnh ~" 666 đột nhiên nhớ tới một câu nguyên lai các nàng không phải chán ghét trà xanh, mà là chán ghét trà xanh mục tiêu không phải chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Nữ xứng luôn là làm nàng đau lòng [ xuyên nhanh ]
Teen FictionTác giả đã đổi tên thành: Vai chính? Nữ xứng làm ngươi lăn [ xuyên nhanh ] Tác giả: Không Yêu Assassin Văn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm:...
Chương 52: Sư tôn ngoan ngoãn tin ngươi mới là lạ ( nhị )
Bắt đầu từ đầu