Nghe xong Cố Ngụy giải thích, Tiêu Chiến cúi đầu trầm ngâm trong chốc lát, liền cầm trong tay cái chìa khóa giao cho Cố Ngụy. Hắn hiểu được Cố Ngụy lo lắng, hắn nhất định phải khống chế chính mình, không thể tự mình thương tổn, càng không thể làm bên kia đại dương Vương Nhất Bác lo lắng.
"Cố Ngụy, chờ ngươi đến khi có thời gian. . . Giúp ta tìm một cái tố liên, được không?"
"Hảo, không thành vấn đề."
Cố Ngụy biết Tiêu Chiến ý tứ, cho nên tối hôm qua về nhà phía trước, hắn liền giúp Tiêu Chiến lấy lòng tố liên, mặc ở kia đưa cái chìa khóa trên.
"Cố bác sĩ, ngài là tới nhìn Tiêu tiên sinh sao? Hắn nếm qua cơm chiều liền ngủ. . ."
Bởi vì Tiêu Chiến là trọng chứng người bệnh, trại an dưỡng cho hắn xứng một cái chuyên môn khán hộ hắn nam y tá. Nam y tá gặp chủ trì bác sĩ đến kiểm tra phòng, liền lập tức cùng Cố Ngụy báo cáo Tiêu Chiến tình huống.
"Ân, ta vào xem hắn."
Nói xong, Cố Ngụy liền nhẹ nhàng mở ra phòng ngủ cửa, Tiêu Chiến đã ngủ say, hắn chính cuộn mình ở trên giường, trong lòng ngực vẫn như cũ ôm lấy Vương Nhất Bác ở lại kia kiện áo khoác, nửa khuôn mặt cơ hồ đều chôn ở bên trong.
Ai ôi. . .
Cố Ngụy nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, kế tiếp thời gian trong, đây tận xương tương tư, sẽ không có lúc nào là dây dưa Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến. Chính là phải rất qua đây một năm thì tốt rồi, Tiêu Chiến hẳn là là biết đến, Vương Nhất Bác đang đợi hắn. Lẫn nhau trao đổi áo khoác, còn có kia đưa cái chìa khóa, chính là tốt nhất chứng minh.
Bên kia đại dương nhà trọ cái chìa khóa, Vương Nhất Bác áo khoác, Tiêu Chiến áo lông. Bọn họ tuy rằng tách rời, nhưng đây hết thảy đều chỉ là tạm thời . Một ngày nào đó, kia đưa cái chìa khóa sẽ mở ra cửa chính mái nhà, quần áo chủ nhân cũng sẽ theo cái kia bí ẩn tơ hồng, lại tìm được lẫn nhau.
Nghĩ đến đây, Cố Ngụy kỳ thật vẫn là có chút hâm mộ Tiêu Chiến . Dù sao, đợi cho hắn hết bệnh rồi, hắn có thể tùy thời đi gặp Vương Nhất Bác. Không giống hắn, cùng Quý Hướng Không tách rời mười năm lâu, mà trong mười năm này, Cố Ngụy là thật không biết, hắn còn có thể hay không tạm biệt người yêu của mình.
Bên kia đại dương nhà trọ cái chìa khóa, Vương Nhất Bác áo khoác, Tiêu Chiến áo lông, tuy rằng là tách rời, nhưng chỉ là tạm thời , cái chìa khóa một ngày nào đó sẽ mở ra kia phiến cửa chính mái nhà, mà quần áo chủ nhân cũng sẽ lại gặp nhau.
"Cố bác sĩ, hôm nay là lễ Giáng Sinh, ngài nên trở về đi đi cùng ngài người nhà , nơi này liền cho ta đi, lễ Nô-en vui vẻ!"
"Hảo, cám ơn ngươi, chúc ngươi lễ Nô-en vui vẻ."
Xác nhận tốt Tiêu Chiến tình huống lúc sau, Cố Ngụy liền yên tâm về nhà , hắn đều có chút khẩn cấp muốn nhìn thấy người yêu của mình .
Giờ Bắc kinh, buổi tối 6 nửa giờ, Cố Ngụy về tới nội thành nhà trọ. Khi hắn đẩy ra cửa chính mái nhà khi, Quý Hướng Không đã chuẩn bị tốt bữa tối.
Phiên ngoại 1
Bắt đầu từ đầu