Quả táo ly khai, đi an bày sự việc này. Tống Ngọc 籫 籫 lúc này, là cùng con trai Lý khuông mân mắt to đúng rồi đôi mắt nhỏ, tứ mắt hai đôi . Tống Ngọc 籫 籫 nhìn con trai toàn trượt đi tròng mắt, đó là hồn nhiên cười cười, nói:"Nhi a, nhìn nương làm gì? Có phải hay không gặp nương bộ mặt thật, cảm thấy thế nào đáng ghét a?"

Tống Ngọc 籫 籫 không biết là, nàng là cái gì người lương thiện. Đương nhiên, nếu là ác nhân, cũng không đảm đương nổi. Liền Tống Ngọc 籫 籫 xem ra, nàng chính là một cái tưởng tự bảo vệ mình, sau đó đâu, phòng người bệnh cho chưa xảy ra hậu trạch nữ quyến, như thế mà hĩ.

"Nương, ngươi tưởng bảo hộ mân mân, mân mân không cảm thấy ngươi làm sao có vấn đề? Đối cùng sai, trọng yếu sao?" Mân mân không phải một cái dưới ánh mặt trời, chưa thấy qua một chút hắc ám đứa nhỏ. Ít nhất, tiền một đời trưởng thành quá trình mẫn cảm cùng tàn tật, làm cho trong lòng hắn là có rất nhiều thật sâu ám ảnh .

Chẳng qua, này hết thảy bởi vì có tình thương của mẹ vĩ đại, có mẹ ruột ở sau lưng duy trì hắn, Cho nên, hắn cũng không bị này hắc ám cùng bóng ma, đả đảo thôi.

"Mân mân cùng nương giống nhau, đều là muốn sống thoải mái, sống được tự tại người. Chúng ta trước kia ở nỗ lực hướng mục tiêu đi tới, hướng hi vọng đi tới. Hiện tại, tự nhiên cũng giống nhau." Lý khuông mân kia lão thành bộ dáng, xứng thượng bé sơ sinh đáng yêu. Ở Tống Ngọc 籫 籫 xem ra, hảo manh hảo manh.

Sau đó, Tống Ngọc 籫 籫 tựa như một cái nhi sói bà ngoại giống nhau, đem con trai kéo đi trong lòng, thẳng nhu đầu a.

"Ngoan tể, ngươi thũng sao như vậy đáng yêu đâu?" Tống Ngọc 籫 籫 nói đến đây nói khi, có chút đắc ý a. Dù sao, kia cái gì sinh hạ như vậy nhất đáng yêu ngoan tể. Nếu không phải thượng có Vương phi Dư Nguyên thanh xuyên không giả uy hiếp, hạ ở có nhan Tiểu Nguyệt {Tu Chân giả} đáng sợ, Tống Ngọc 籫 籫 cơ hồ đều phải phiêu tung bay cho rằng, nàng là mỗ chó huyết trong kịch nữ nhân vật chính .

Tống Ngọc 籫 籫 nghĩ như vậy khi. Chính là có chút lên mặt sau, lại là e ngại a. Dù sao, nữ nhân vật chính cùng vật hi sinh cái gì, ở cục lí người. Làm sao biết đâu.

Liền thứ nhất thế, thứ hai thế số phận đến xem, Tống Ngọc 籫 籫 đối nàng trở thành mỗ cái tuồng trên đài nữ nhân vật chính, hoàn toàn không dám bế hi vọng. Nàng cảm thấy, nếu thành vật hi sinh a, nữ phụ a, nhưng là phi thường khả năng. Bất quá, liền Tống Ngọc 籫 籫 hiện tại tuyệt vời cuộc sống, con trai làm bạn a, nàng là thật sự không nghĩ "Làm vương tiền khu" .

"Đến, nương sờ sờ a." Tống Ngọc 籫 籫 sờ sờ con trai tiểu đầu. Đó là rất có đắc ý dương dương tự đắc cảm giác a.

"Nương, nam nhân đầu, nữ nhân thắt lưng, không thể sờ loạn . Cẩn thận ta tương lai không lớn, ngươi nên cấp......" Cứng rắn đắc thủ đoạn. Nhất định là không thể cùng mẹ ruột động thượng , Cho nên, Lý khuông mân tiểu đồng chí chính là sử nhuyễn thủ đoạn a.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 15, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

xen lẫn ở Vương phủ hậu viện ngàyWhere stories live. Discover now