42. Một ngày của em và anh

Bắt đầu từ đầu
                                    

Đến trưa, như lời anh nói thì anh sẽ mang đồ ăn lên cho cậu, và đúng là như thế, anh có mang lên cho cậu.

Nhưng khổ nỗi cậu cứ ngồi ôm ôm anh mà để mặc cho hộp cơm đang nằm trên bàn làm việc.

Chiều...

Đến chiều thì cậu thường tan làm trước anh nên lái xe tới tiệm để đón anh về nhà.

Cậu đi vô tiệm thì nhìn thấy 'Ông chủ nhỏ' của cậu đang loay hoay sắp xếp lại sổ sách vì thấy có 'ai kia' tới đón mình rồi.

Anh dặn mấy chị nhân viên ca tối một chút sau đó ra bàn cậu đang ngồi, cả hai nắm tay nhau ra ngoài xe.

Cậu qua bên ghế phụ mở cửa cho anh vào trước rồi tới phiên mình qua bên ghế lái ngồi.

Cẩn thận thắt dây an toàn lại cho anh, kiểm tra kĩ lại mọi thứ rồi mới bắt đầu cho xe lăn bánh.

Đến ngà ngà tối thì cậu cùng anh đi siêu thị mua một ít đồ.

Anh nhìn chằm chằm hộp kẹo chocolate kia rồi quay qua cậu làm mắt long lanh để như nói với người kia là"Mua cho anh, mua cho anh"

Cậu hiểu ý anh liền lấy một hộp kiểm tra kĩ rồi bỏ vào giỏ.

"Kẹo này nhiều đường quá, không tốt lắm nên em mua một hộp cho anh bé thôi nhé, để qua hàng kia em mua dâu cho anh"

"Được hếttt"

Cậu đi qua hàng trái cây, lấy 3-4 hộp dâu bỏ vào giỏ, anh vui vẻ khoác tay cậu đi tiếp.

Cậu đi tới hàng bánh dâu, chỉ vào một hộp bánh, loại này cậu thấy anh rất thích nên cũng hay mua cho anh.

"Anh muốn ăn không?"

"Ăn, ăn"

"Vậy để em lấy"

"Yeah"

Đi lượn một vài vòng nữa rồi cả hai cùng đi về nhà.

Tối...

"Anh muốn ăn gì nàoo"

"Ăn gì cũng được hết, miễn là Jungkookie nấuuu"

"Được rồi, để em xem nguyên liệu cái đã"

Hơn 30 phút sau, cậu đem ra hai tô mì tương đen nóng hổi được đặt lên bàn.

"Tadaa"

"Oaa, mì tương đenn"

Anh vội vã cầm đũa lên ăn.

"Ăn từ từ thôi nào"

Anh ăn vội quá nên dính hết sốt vào miệng rồi.

Cậu lấy một ít giấy để lau cho anh cho nó sạch.

Cậu cười cười vì vẻ háu ăn của anh, cậu cũng cầm đũa lên và cùng ăn.

Đến giờ đi ngủ...

Cậu xuống bếp pha một ít sữa ấm cho anh uống.

Anh cũng theo sau cậu luôn.

Cậu thổi thổi ly sữa một chút rồi đưa cho anh

"Đây, của anh đây, uống từ từ thôi không là phỏng đấy nhé"

"Um.."

Anh uống cạn ly sữa luôn..

"Ngon quáa"

"Ngoan lắm, bây giờ đi ngủ nhé"

"Ưm.."

Anh dang hai tay đòi bế, cậu cười cười chiều theo ý của anh.

Sau khi lên phòng, cậu tắt điện, hôn vào trán anh một cái, cả hai cùng ôm nhau ngủ sau một ngày dài.

______

Hoàn

Tới đây là end thật rồi nè mọi người ơiii, lần này hong đùa nữa đâuuu.

Chúng ta chưa nói lời tạm biệt vội vì vẫn còn 2 chap ngoại truyện nữa đang chờ đợi chúng ta.

Thật sự rất biết ơn mọi người trong thời gian qua, em rất vui vì chiếc fic nhỏ này của em lại được mọi người quan tâm nhiều như vậy.

Thật sự cảm ơn rất rất nhiều 💜💜

KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ