Vô ưu nghe lời này, gật gật đầu, lại gật gật đầu, xoay người sang chỗ khác lau lau đôi mắt: "Thật là, vì cái gì ngươi không còn sớm điểm xuất hiện, bằng không ta phụ thân cũng sẽ không như vậy thương tâm."

Ngụy anh gãi gãi đầu: "Ta cũng tưởng sớm một chút nhìn giang trừng, chính là ta phế đi thật lớn công phu mới có thể bò ra tới gặp người, hơn nữa trừ bỏ ngươi, người khác đều nhìn không thấy ta."

Vô ưu nghi hoặc nói: "Vì sao?"

"Bởi vì chúng ta hai cái là huyết mạch chí thân a." Ngụy anh xoa xoa tay, cười hì hì nói, "Ngươi vừa mới kêu giang trừng cái gì, có thể hay không cũng kêu ta một lần?"

Vô ưu nhìn thấp thỏm Ngụy anh, lắc lắc đầu: "Ngươi biến mất như vậy nhiều năm, vừa xuất hiện còn muốn kiếm đến ta một câu phụ thân? Hừ, nơi nào dễ dàng như vậy!"

Ngụy anh cũng không thèm để ý, tuy rằng có chút đáng tiếc, nhưng là nghe ý tứ về sau bị kêu số lần cũng không ít: "Nga nga, kia không vội không vội."

Vô ưu: "Ta hiện tại muốn nghỉ ngơi, ngươi?"

Ngụy Vô Tiện: "Ta đi ra ngoài ngồi đi."

Vô ưu nhìn hắn một cái: "Ngươi mau chân đến xem ta phụ thân sao?"

Ngụy anh cười khổ: "Ta nhưng thật ra tưởng, nhưng là ta hiện tại khoảng cách ngươi không thể quá xa."

Vô ưu nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại ngủ không được: "Ngươi chừng nào thì thích thượng ta phụ thân?"

Ngụy anh đổi tới rồi bên cạnh bàn ngồi, nghe thấy cái này vấn đề, khóe miệng mỉm cười: "Nói như vậy liền phải nói cả đêm, phụ thân ngươi lớn lên đẹp, khi còn nhỏ càng giống cái bạch ngọc oa oa, miễn bàn nhiều đáng yêu, này muốn nói gì thời điểm thích thượng, ta cảm thấy là thuận theo tự nhiên, giang trừng quá nhận người, rõ ràng một bộ hảo bộ dáng, miệng lại không buông tha người, nhưng là chính là như vậy mới càng thú vị, biệt biệt nữu nữu, nhiều đáng yêu a."

"Rõ ràng vẫn luôn bại bởi ta, lại trước nay không ghen ghét cũng không oán hận ta, yên lặng nỗ lực, không chịu thua bộ dáng đáng yêu cực kỳ, ta phạm vào cái gì sai hắn luôn là giúp ta giải quyết tốt hậu quả, như thế nào có thể không thích thượng hắn? Ta lại luôn là chọc hắn sinh khí, làm hắn lâm vào lưỡng nan hoàn cảnh."

Vô ưu nghe nghe liền vào cảnh trong mơ, trong miệng hàm hồ: "Ngươi trong lòng chỉ có phụ thân ta như vậy tốt nhất."

Ngụy anh nghe đều đều tiếng hít thở, nhẹ giọng cười nói: "Hiện tại nhưng không chỉ có phụ thân ngươi một cái, tiểu nha đầu."

————————————————

Hôm nay chỉ phóng một đoạn ngắn ~ ta hồi Dương Châu tiểu khả ái nhóm!

Rốt cuộc có thể ngủ ta chính mình giường ~

Giang vô ưu phiên ngoại ( nhị )

"Ngươi về sau cũng chỉ có thể cái dạng này sao?" Giang vô ưu ăn bữa sáng nghiêng đầu hỏi.

Ngụy anh nhìn trên bàn sớm một chút: "Kia sao có thể, lại qua một thời gian ta là có thể cùng người bình thường giống nhau."

( TiệnTrừng ) Giang Vô Ưu - liujiancangshuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ