Na Nhân cười gật đầu, "Nhị tỷ tỷ yên tâm, ta đều nghe ngươi."

Lại lớn lên lộ cũng luôn có cuối, tới rồi ngoài thành, Kỳ Kỳ Cách đám người xuống xe, Ban Đệ lại đây tiếp Na Nhân.

Hắn tiến lên cấp Kỳ Kỳ Cách hành lễ, "Thái Hậu nương nương yên tâm, ta nhất định sẽ chiếu cố hảo Na Nhân, tuyệt không sẽ làm nàng chịu ủy khuất."

Kỳ Kỳ Cách miễn cưỡng cười cười, "Ngươi là cái hảo hài tử, Na Nhân gả cho ngươi, ta yên tâm."

Na Nhân đi phía trước đi hai bước, nắm lấy A Như Na tay, "Cô cô, đa tạ ngài mấy năm nay chiếu cố, ngươi cùng dì đều phải hảo hảo."

A Như Na dùng sức hồi nắm Na Nhân tay, từ trước đến nay bình tĩnh A Như Na nói chuyện cũng mang theo nghẹn ngào, "Công chúa yên tâm!"

Ban Đệ cùng Na Nhân lại lần nữa cấp Kỳ Kỳ Cách hành lễ khấu tạ dưỡng dục chi ân, Kỳ Kỳ Cách vội vàng tiến lên đỡ lấy bọn họ.

"Hảo, đi nhanh đi! Các ngươi xuất phát canh giờ là Khâm Thiên Giám cố ý bói toán quá, chớ có bỏ lỡ giờ lành."

Na Nhân nhịn rồi lại nhịn, vẫn là rớt xuống nước mắt tới. Kỳ Kỳ Cách cái mũi ê ẩm, nàng nhẹ nhàng đẩy Na Nhân một phen, "Hảo hài tử, đi thôi!"

Từ nay về sau, bất luận gian nan hiểm trở đều chỉ có thể dựa chính ngươi.

Na Nhân lưu luyến mỗi bước đi, Ban Đệ đỡ nàng lên xe ngựa. Đội ngũ chậm rãi đi trước, đi hướng kia phiến xa xôi thảo nguyên.

Kỳ Kỳ Cách tại chỗ đứng đã lâu, Nhị công chúa đỡ nàng cánh tay khuyên nhủ: "Hoàng ngạch nương, chúng ta trở về đi!"

Đội ngũ đã đi ra ngoài thật xa, thấy không rõ bóng người.

Kỳ Kỳ Cách cảm thấy Na Nhân vừa đi, chính mình cả người sức lực đều bị bớt thời giờ, nàng mệt mỏi gật gật đầu, "Ân, hồi cung."

Lúc này A Như Na tiến lên nói: "Thái Hậu, Hoàng Thượng phái tới thị vệ cầu kiến."

Kỳ Kỳ Cách quay đầu nhìn lại, một cái dáng người đĩnh bạt dung mạo tuấn tiếu tiểu tử liền đứng ở cách đó không xa.

Nàng cười đối cái kia thị vệ vẫy tay, "Lại đây đi! Này lại không phải hoàng cung nội viện, không có quy củ nhiều như vậy."

Thị vệ tiến lên hành lễ, "Gặp qua Thái Hậu nương nương, gặp qua Nhị công chúa. Lễ không thể phế, nô tài là cái thô nhân, không trải qua thông báo sợ va chạm nhị vị quý nhân."

Kỳ Kỳ Cách cười nói: "Ở ta nơi này không có quy củ nhiều như vậy." Huống chi ngươi sinh đẹp như vậy, thành công ngàn thượng vạn nội quy củ ta cũng có thể đánh nát.

Kỳ Kỳ Cách hỏi kia thị vệ, "Ngươi lại đây có chuyện gì a?"

Thị vệ trả lời trước chưa ngữ trước cười, đôi mắt cong cong, thực đáng yêu bộ dáng.

"Hồi nương nương nói, ra cung trước Hoàng Thượng nói, ngài thật vất vả ra cung một chuyến, mệnh nô tài chờ hảo hảo hộ vệ, mang ngài đi phồn hoa phố hẻm dạo một dạo, cửa cung lạc khóa phía trước trở về là được."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ