Chap 21: Chủ Động

Bắt đầu từ đầu
                                    

Cậu bên trong phòng tắm, soi mình trong gương, lòng vô cùng hồi hộp, cậu mặc trên người một chiếc áo sơ mi trắng mỏng dài đến đùi, cổ áo rộng khiến xương quai xanh thoát ẩn thoát hiện, dáng áo rũ nhẹ làm nổi bật dáng người thanh mảnh, đôi chân thon dài. Vương Nguyên chăm chú nhìn mình trong gương, cậu trông bộ dạng như thế này thật khác hẳn ngày thường.
Lấy hết can đảm mới có thể mở cửa bước ra ngoài. Đúng lúc anh vừa vặn bỏ quyển sách xuống. Cậu nhìn anh thấy anh cũng đang nhìn mình.

" Em tắm xong rồi...."

Cố tình tỏ vẻ bình thản, nhưng mà ngay cả trái tim cậu cũng sắp nhảy ra ngoài rồi. Cậu cầm khăn lau lau tóc đi đến giường, thấy người trên giường nhìn cậu đến quên cả chớp mắt. Vương Nguyên liền ngượng ngùng cúi đầu.

" Anh sao vậy? Em nhìn....kì lắm sao? "

" Không có không có....rất đẹp mà, chỉ là lần đầu thấy bà xã như vậy "

Vương Tuấn Khải trong lòng có chút bối rối đáp lại, bình thường Vương Nguyên chưa bao giờ ăn mặc câu nhân như thế này trước mặt anh. Đối với Tuấn Khải mà nói, cậu trong bộ dạng như thế nào cũng đều là rất đẹp, Nguyên Nguyên của anh bình thường đã thanh tú, xinh đẹp, kiều diễm biết mấy, hôm nay lại là thập phần quyến rũ đến câu nhân. Đôi lúc chính hắn lại cảm thấy mình thật biến thái, chỉ cần nhìn thấy cậu lòng lại không kìm được mà muốn" yêu thương ". Giây phúc này đây, bảo bối nhà hắn lại đứng trước mặt hắn, còn ăn mặc mỏng manh như thế này đúng thật là muốn giết chết hắn!

Anh đặt quyển sách lên đầu giường bắt đầu ngồi dậy.

" Anh giúp em sấy tóc "

Cậu gật gật đầu, nhích người ngồi vào bên trong để anh dễ dàng sấy tóc cho cậu. Tuấn Khải hơi cúi người xuống tủ bên cạnh giường lấy máy sấy giúp cậu sấy tóc. Bàn tay anh nhẹ nhàng chạm vào mái tóc của cậu, thân thể Vương Nguyên không biết vì sao lại run nhẹ, hôm nay đặc biệt cảm thấy bản thân vô cùng nhạy cảm.
Thời điểm tóc cậu đã khô, anh đem máy sấy tóc để vào vị trí cũ. Sau đó bước xuống giường đi đến tủ lấy quần áo

" Bà xã, anh đi tắm một lúc "

" Em chuẩn bị nước ấm cho anh "

Anh nhìn cậu một lúc mới mỉm cười gật nhẹ. Vương Nguyên nhanh chóng bước xuống giường đi vào phòng tắm chuẩn bị nước ấm, lúc cậu đang dùng tay kiểm tra nhiệt độ nước trong bồn thì cả eo bị ai đó từ phía sau ôm lấy. Đối phương không nói gì gác cằm lên vai cậu, hơi thở có chút nóng nực, không cần phải hỏi cậu của biết đó là ai.

" Nước đã ấm rồi "

Cậu có chút lúng túng nói, nhưng không thấy anh trả lời, lưng Vương Nguyên nhất thời cảm nhận được thân thể phía sau của đối phương có chút nóng lên khiến bản thân cũng không kìm được run nhẹ. Anh hôn lên cổ cậu, trên người Vương Nguyên có một mùi hương nhẹ, hôm nay cậu dùng nước hoa sao? Ngậm lấy vành tai đã ửng đỏ của cậu, phút chốc đã khiến cậu như mềm nhũn ra. Cậu vội xoay người lại tay chống trước ngực anh.

" Anh mau tắm đi, em ra ngoài trước!"

Cậu nói xong liền vội đi ra ngoài, để lại Vương Tuấn Khải đứng thất thần trong đó, anh ngơ ngác vừa muốn giữ tay cậu lại nhưng lại thôi.
Cậu vừa đi ra ngoài, nghe tiếng cửa phòng tắm đóng liền thở phồng nhẹ nhõm đi đến giường.

[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ