Nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn dịu dàng, tay bên dưới giữ chặt lấy cái eo nhỏ. Eo Aether rất đẹp, mềm mại trắng nõn nhưng lại không chút mỡ thừa, là nơi mà anh rất thích.
Tay bắt đầu di chuyển từ từ cởi từng lớp quần áo xuống, giờ trong lòng anh đang là một "con mèo" loã thể đang run rẫy ôm lấy Xiao. Tay anh lại tiến đến phần nhũ hoa mà trêu đùa, một bên còn lại thì được khoan miệng của Xiao chăm sóc nhiệt tình.
Aether: Áhh...ngh- đừng..ÁHH
Bầu ngực được chăm sóc nhiệt tình đến mức đỏ ửng sưng lên, mặt cậu đỏ lựng mắt lim dim như muốn chìm vào giấc ngủ. Miệng khép hờ, cả người mềm nhũn không một chút phòng bị mặc cho cơ thể sắp bị Hàng Ma Đại Thánh xơi tái.
Xiao để cậu lại sát mình hơn, anh nghiêng mặt áp môi mình vào môi cậu. Lưỡi luồn lách vào bên trong khoang miệng mà trêu đùa, nói thật sự rằng Xiao hôn rất tệ. Ai mà ngờ được một người đã sống hơn 2000 năm như Xiao lại chưa bao giờ biết đến tình ái nhục dục là như thế nào. Cho dù vậy nhưng đối với tay mơ như Aether thì như thế cũng đủ đưa cậu vào cơn mê.
Aether: ÁHH...ha-hức..đau lắm ngài ơi-hic..
Trong lúc cậu đang mê man vì dưỡng khí cạn kiệt, tay tiến đến bên hậu huyệt mà nới lỏng. Hậu huyệt của cậu rất chặt, kẹp chặt lấy ngón tay của Xiao không buông. Anh biết đây là lần đâu của cậu và tất nhiên nó sẽ rất đau nhưng chỉ mới một ngón tay đã như vậy, không biết cậu sẽ như thế nào nếu cái thứ khổng lồ ấy vào bên trong đây? Cậu đau đến tâm lí hoảng loạn cứ giãy giụa mãi không ngừng, anh cũng sợ cậu đau nhưng đành phải chịu thôi nếu không nó sẽ càng đau hơn về sau.
Xiao: Aether nào..ngoan thả lỏng một chút sẽ không đau..ta ở đây đừng sợ..
Nghe thấy những lời trấn an, cậu liền cố thả lỏng bản thân mình, mắt nhắm nghiền cố gắng không giãy. Tay Xiao bắt đầu chuyển động nhẹ nhàng hết mức để cậu không cảm thấy quá đau. "Đau đến ngu người" đó là những gì Aether cảm nhận được ở phía dưới.
Aether: Hức..Xi..Xiao đau lắm ngài ơi hức-
Xiao cũng ngưng di chuyển ngón tay, từ từ ôm lấy người dưới thân vào trong lòng mà vỗ về. Dùng khoái cảm lấn át cơn đau, bàn tay kia bắt đầu xoa nắn tiểu ngọc hành của cậu. Bàn tay chai sần do cầm giáo lâu ngày dễ dàng đưa cậu vào những tràn khoái cảm không dứt, khiến cậu đê mê không kìm chế được những âm thanh ái muội phát ra từ miệng nhỏ.
Xiao lại đánh lạc hướng cậu, miệng anh lại tiến đến đầu nhũ đang sưng đỏ mà liếm mút, tiếp tục đánh lạc hướng Aether khỏi cơn đau dưới hạ thân. Có lẽ Aether không nhận ra, phía dưới Xiao đang từ từ luân động bên trong. Đến khi nhận thức được chuyện gì đang xảy ra thì thứ khổng lồ kia đã ở ngay cửa hang động.
Xiao từ từ tiến phần đầu vào, lại rút ra rồi đâm thẳng vào bên trong không thương hoa tiếc ngọc.
Aether: HAHH..! Xiao hic chật quá không được-
Bên trong bắt đầu luân động từng nhịp nhẹ nhàng, Aether dưới thân rên rỉ do khoái cảm đàn áp lấy lí trí của cậu.
Aether: Hức..hah Xiao muốn nữa..
Aether mắt ươn ướt ngước lên nhìn Xiao. Ôi trời đất ơi, Xiao thề dưới tên của Nham Vương Đế Quân rằng đây là phong cảnh tuyệt trần nhất anh từng chiêm ngưỡng, thật sự nó quá đổi quyến rũ đi mà.
Xiao: Aether..ta xin lỗi em
Dứt câu, anh lại đâm rút không ngừng nghỉ. Tốc độ thì không phải bàn nhanh đến thở còn không kịp, không mất quá nhiều thời gian cậu đã ra. Cậu thở như chưa từng được thở, cậu mệt lắm rồi muốn dừng lại định bỏ con giữa chợ, bỏ Xiao lại để cứu mông mình. Nhưng chưa kịp lết được xa, anh lại ôm eo cậu kéo ngược lại và rồi đâm vào bên trong.
Aether: AAAAA..Không mà ngài ơi hic
Như nước đổ đầu vịt. Xiao không những giả vờ không nghe mà còn đâm rút nhanh hơn và tất nhiên là chẳng có vẻ sẽ buôn tha người dưới thân.
————————————
Aether so với Xiao đã ra rất nhiều lần rồi, anh cũng mới ra lần thứ 3. Con quái thú được giải phóng sau 2000 năm đang không hề khoan nhượng mà tha thứ cho cậu. Cậu khóc thầm trong lòng không biết mình có đang yêu nhầm con quái vật nào hay không.
————————————-
Xiao: Aether..ta xin lỗi em mà
Tiên nhân phải là ngài không? Cho dù có trên vạn người nhưng chắc chắn vẫn sẽ dưới 1 người mà thôi. Cả đêm hôm qua đã hành người ta như thế rồi, Xiao trong lòng tràn đầu tội lỗi nhìn Aether
Aether: Đau lắm..lần sau em không chơi với ngài nữa
Aether giận dỗi ra mặt. Ôi Hàng Ma Đại Thánh làm vợ giận mất rồiiii.
————————————-
đã chỉnh sửa lại chút xíu 💕
YOU ARE READING
R18_[XiaoAether] Rượu vào lời ra
FanfictionWarning: OOC, H Không thích vui lòng skip </3 Cre bìa: @_yn319
Warning: OOC, R18
Start from the beginning