Đương nhiên, nếu nói này quá mức thân mật đích hành vi có thể lý giải thái độ làm người rất ủng tễ mà bất đắc dĩ trong lời nói, như vậy đương đối phương cặp kia đại chưởng ác ý địa bóp nhẹ hắn đích mông thịt sau, Naruto liền có thể khẳng định địa nói ra hắn đích ý tưởng —— gặp gỡ biến thái !

Cư nhiên hội đụng tới loại chuyện này. . . . . .

Sau lưng cặp kia thủ gặp Naruto cũng không có làm ra phản ứng, vuốt ve mông thịt liền càng thêm tùy ý làm bậy .

' đã cho ta là dễ khi dễ đích sao không? Hỗn đản! ' Naruto hít sâu một hơi, tính toán cấp đối phương đến cái khửu tay đánh. Đang lúc hắn nghĩ như vậy cũng chuẩn bị trả giá hành động khi, Naruto đích vận động khố bị người lay đến lớn bắp đùi bộ, lộ ra màu trắng để văn đích quần lót.

Hắn một chút cứng lại rồi thân thể, sau lưng cái kia si hán biến thái thấy hắn đến như thế phản ứng, rầu rĩ cười nhẹ một tiếng. Giống như biết Naruto ở băn khoăn cái gì dường như, hắn động tác nhẹ nhàng địa đem vận động khố lại đi hạ túm vài phần, lộ ra hàng năm không thấy ánh mặt trời mà tương đối trắng nõn đích đùi thịt.

Người chung quanh đàn cũng không có phát giác tàu điện một góc chuyện đã xảy ra, nhân nhiều lắm thả oi bức, tất cả mọi người ốc còn không mang nổi mình ốc địa ngửa đầu muốn hô hấp một ít không khí, thậm chí liên thủ cơ đều lười cầm lấy, để tránh bị này ít lưu động đích không khí thiếu dưỡng đến mặt bộ đỏ lên.

Cũng bởi vậy, không ai nghĩ đến cùng bọn chúng cùng chỗ một cái thùng xe đích trung học sinh, ngay mặt lâm bị si hán xâm phạm đích quẫn cảnh.

Nhất thời đích chưa chuẩn bị cùng phản kích đích trễ làm cho Naruto lập tức lâm vào khốn cảnh, hắn không có lần thứ hai tốt nhất phản kích đích thời gian .

Một khi hiện tại tiến hành phản kích, thế tất lọt vào đại bộ phận nhân đích vây xem. Lúc trước hắn nhìn đến có cùng trung học đích đệ tử cũng vào này thùng xe, nếu như bị đối phương phát hiện trong lời nói, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

Còn tại như vậy giãy dụa , phía sau đích cặp kia thủ cũng đã khẩn cấp địa tiến hành càng từng bước đích thân mật .

Cặp kia giảo hoạt linh hoạt thủ ngọt ngào địa tham tiến Naruto đích quần lót lý, không có vải dệt đích ngăn trở, vào tay là một mảnh nhẵn nhụi mềm nhẵn đích mông thịt. Kia trải qua vận động co dãn mười phần lại không thiếu mềm mại đích mông thịt, ở gảy khiêu khích hạ dập dờn bồng bềnh, trắng bóng đích mông thịt bị tùy ý vuốt ve, rất nhanh hai phiến mông cánh hoa thượng nhiễm thượng ửng đỏ.

Naruto áp chế thanh âm, ngữ khí hung ác: "Uy —— tái sờ loạn, ta cần phải tấu ngươi nga hỗn đản!"

Sau lưng đích nhân tựa hồ bởi vì hắn hoàn toàn không có lo lắng đích uy hiếp mà bị đậu cười, hắn tiến đến Naruto đích bên tai, liếm thỉ hắn đích vành tai, ẩm thấp mà ngọt nị đích tế hôn một chuỗi xuyến dừng ở hắn đích bột gian, lấy này qua lại ứng với hắn đích thái độ.

[SasuNaru] [H] Thần kỳ khiêu đảnWhere stories live. Discover now