- Mẹ anh không dạy đánh phụ nữ sẽ biến anh thành đàn bà sao ? Nếu muốn làm đàn bà như vậy, tôi đem cây que với hai cái trứng của anh giẫm nát cho rồi.
- Áaaaaa.... Chaeyoung, cô điên rồi. Jinkook lùi lại, chạm vào tường, ôm lấy đáy quần mình.
- Ai mượn anh đánh tôi ? Đồ khốn.
Lisa bên ngoài gõ cửa ầm ầm. - Chuyện gì ?
Cô vốn định đi xuống lầu lấy nước, lại nghe bên trong phòng đôi trẻ ồn ào, cô đánh liều gõ cửa.
Jinkook mở cửa, kêu gọi đồng mình. - Chị hai, cô ta phát điên, đau....
Lisa nhìn nàng đang ôm gò má, nàng hất mặt.
- Anh ta đánh tôi.
bốp " Lisa tán vào đầu em trai mình một cái đau điếng, dường như là dùng hết sức lực.
Jinkook hét lên một tiếng đau đớn rồi ôm lấy đầu.
- Mày ra đây. Lisa một tay nắm cổ em trai mình lỗi ra ngoài. Cô gái cô cưng nựng mà anh dám xuống tay như vậy ? Thật đáng chết.
- Ai dạy mày thói đánh phụ nữ ? Lisa gầm trong cuống họng, nếu đây không phải em trai cô, cô sớm đã quăng xuống lầu rồi.
- Chị, em muốn giải thích . Jinkook vừa ôm đầu vừa che đáy quần, khóc lên. Là Chaeyoung xúc phạm anh trước mà, sao người chị hai này không nói không rằng lại đi bênh vực người dưng chứ ?
- Không nghe. Giải thích thì lên phường.
Cô không thèm biết nguyên nhân con mẹ gì hết, đánh Chaeyoung là động vào cô rồi. Cô đánh có một cái đã là nghĩ tình nghĩa chị em lắm rồi.
Cô gõ cửa phòng bà La kêu in ỏi.
- Mẹ, mẹ, ra coi con trai mẹ nè.
Chaeyoung ở xa xa nhìn cô, đây là lần đầu nàng thấy cô tức giận như thế. Bình thường bị nàng chửi mắng cũng chỉ cười trừ mà.
Bà La không biết chuyện gì, Lisa quăng anh cho mẹ mình.
- Nó đánh vợ đó.
- Mày.....điên rồi hả Jinkook ? Hai đứa mới cưới mà đã đánh vợ , đi xin lỗi con bé ngay.
Bà La đánh vào vai con trai thêm vài cái. Jinkook muốn khóc, cớ gì cái nhà này không ai bênh vực anh vậy ?
Lisa chỉ vào mặt em trai mình.
- Mày đó, hối lỗi đi. Sau đó quay lại nắm tay Chaeyoung . - Em dâu, qua ngủ với chị.
Bà La cũng đồng ý. - Vậy Chaeyoung qua ngủ với chị hai một đêm đi, mẹ dạy lại thằng con này.
Chaeyoung bị cô lôi đi liền ú ớ :
- Ủa....??? Gì ? Ê........
Chaeyoung giằng co với cô bất thành. Bà chị chồng này đúng là thừa nước đục thả câu mà. Còn dám bắt người đi một cách hiên ngang như thế ?
- Lisaaa , chị bị điên hả ? Lisa đẩy nàng lên giường, khoá cửa lại rồi xông tới cười mãn nguyện :
- Chúng ta danh chính ngôn thuận, mẹ chồng và chồng em chấp nhận cho ngủ với tôi, em sợ gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Chồng , Mau Đến Yêu Em [Chaelisa]
FanfictionVợ của em trai lại chính là tình nhân của mình . Couple : Lalisa Manobal • Park Chaeyoung . Tác Phẩm : Chị Chồng , Mau Đến Yêu Em . Tác Giả : TranNguyen140499 . Đã nhận được sự đồng ý của tác giả .
Tôi Rất Thương Em
Bắt đầu từ đầu