Ngôn Tố Tố cắn răng khàn khàn nói: "Ngươi đã qua theo đuổi phối ngẫu kỳ, ta không muốn cùng ngươi làm bừa."
Sở Đại thấp giọng ách cười, dùng dính nước bọt ngón tay, ở Ngôn Tố Tố trên mặt nhẹ nhàng vuốt ve, "Ngươi biết vì cái gì nhân loại không có theo đuổi phối ngẫu kỳ sao?"
Đề cập Ngôn Tố Tố tri thức manh khu, nàng mờ mịt mà lắc đầu.
Sở Đại cúi xuống thân mình ở Ngôn Tố Tố bên tai nói: "Bởi vì người có thể tùy thời phát tình."
Ngôn Tố Tố: "????"
Hệ thống mới từ chủ hệ thống trong văn phòng ra tới, liền nghe được kính bạo nội dung, mỏi mệt nói: "Sở Đại nói đúng, người có thể tùy thời......"
Hệ thống còn chưa nói xong, Ngôn Tố Tố lập tức đem nó quan tiến phòng tối, hấp tấp nói: "Biết điểm tri thức, nhưng đem ngươi ngưu bức hỏng rồi."
Hệ thống đột nhiên không kịp phòng ngừa, xem trước mắt màn hình biến thành hắc bình, cào cào tiểu não xác, cảm giác ký chủ ở lấy nó xì hơi......
Chủ hệ thống từ phía sau ôm lấy cả người bủn rủn tiểu hệ thống, "Vịt Đầu, ngươi biết vì cái gì hệ thống không có theo đuổi phối ngẫu kỳ sao?"
Tiểu hệ thống lạnh nhạt: "Không, ta không"
Chủ hệ thống cứng họng, "Ta cho rằng ngươi rất tò mò."
Tiểu hệ thống cười lạnh: "Ta một chút cũng không hiếu kỳ." Thật sự.
Chủ hệ thống: "......"
......
Lấy thiên vì cái lấy mà vì tịch, Ngôn Tố Tố lần đầu nếm thử tại dã ngoại, quá trình đã không nhớ rõ, nàng liền một ngón tay đầu đều nâng không đứng dậy, chỉ cảm thấy mềm mại mặt cỏ nguyên lai có thể thực thứ người, trên người là bị thảo áp ra vết đỏ tử, hỗn độn giàu có mỹ cảm, Sở Đại trìu mến đem bị đè cho bằng, hoa từ Ngôn Tố Tố đùi phía dưới lấy ra tới, theo tư thế nâng lên nàng ngón chân, rơi xuống nhẹ nhàng lại thành kính một hôn.
Ngôn Tố Tố tùy ý Sở Đại động tác, nàng đầu thực vựng, cơ hồ phân không rõ, bầu trời chính là ngôi sao vẫn là trong nhà đèn treo, trong cổ họng là từng đợt nôn mửa dục, nàng yếu ớt mà rúc vào Sở Đại trên vai, tùy ý này hắc long đem nó đặt ở trên lưng, một đường bay trở về gia.
Ngày thường Ngôn Tố Tố tuy tất cả thoái thác, mà khi Sở Đại hỏi "Có thể chứ?" Khi, nàng luôn là cười như không cười mà gợi lên nàng cằm, giống như mỗi một lần ôm đều là cần thiết từ kiêu ngạo tiểu anh vũ tới chủ đạo.
Nhưng lần này là một cái ngoại lệ, Sở Đại phi thật sự vững vàng, so trên đường xe hơi không mau được nhiều ít, dùng yêu lực ngăn cản trụ mãnh liệt phong, làm trên lưng tiểu gia hỏa ngủ đến càng an ổn.
Sở Đại không tiếng động thở dài: "Ngươi quả nhiên không thích ta."
Sở Đại không có chú ý tới trên người ánh huỳnh quang sắc vẽ xấu, nàng có lẽ chú ý tới, nhưng là không có để ở trong lòng, chỉ cần là Ngôn Tố Tố ở trên người nàng lưu lại dấu vết, nàng đều nguyện ý toàn bộ tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...
Chương 46: Ở ác long trong lòng ngực rải cái kiều 11
Bắt đầu từ đầu