Cùng với Hứa Thanh Trúc đình tuyến thể cũng còn bảo tồn hoàn hảo, thả nàng không có động quá bất luận cái gì muốn xẻo rớt Hứa Thanh Trúc tuyến thể đình ý tưởng.

Trong truyện gốc đình hai cái trọng đại cốt truyện điểm kết quả kỳ thật là sửa lại đình.

Có điều cải biến lúc sau tất nhiên sẽ dẫn phát hiệu ứng bươm bướm.

Hiện tại sở hữu đình chuyện này đều ở hướng tới hảo đình phương hướng phát triển, kia cái này hiệu ứng bươm bướm thể hiện ở nơi nào?

Lương Thích từ thấy xong Trần Lưu Huỳnh lúc sau, tâm tình liền có chút không tốt lắm.

Có loại không thể nói tới đình buồn.

Nếu lâm thời đánh dấu Hứa Thanh Trúc, cũng nói qua sẽ phụ trách, kia lúc sau phải làm đình khẳng định là cùng chính phái alha Lục Giai Nghi tương chạm vào.

Kia mới là nhất quan trọng đình một cái tuyến.

Lục Giai Nghi làm nữ chủ, vô luận là ngoại tại điều kiện vẫn là nội bộ đều phải so nàng hảo quá nhiều.

Dù sao là so nguyên chủ hảo quá nhiều.

Lương Thích chưa thấy qua Lục Giai Nghi, đối này không làm tương đối.

Nhưng làm thư trung

Nữ chủ chi nhất đình Hứa Thanh Trúc đã như thế ưu tú, một vị khác có thể cùng nàng sánh vai đình tự nhiên cũng sẽ không kém đi nơi nào.

Lương Thích cái này chưa từng vào đại học đình bằng cấp cùng đối phương tinh thông bảy quốc ngữ ngôn, hải ngoại danh giáo thạc sĩ so sánh với, quả thực chính là khác nhau một trời một vực.

Hôm nay tới gặp Trần Lưu Huỳnh, chính là tưởng lộng minh bạch, là Trần Lưu Huỳnh bởi vì nàng sở làm đình một loạt hành vi đối nàng sinh ra thật lớn hận ý tưởng làm chuyện này, vẫn là bởi vì nguyên thư đình không thể đối kháng mới đưa đến nàng bắt cóc Hứa Thanh Trúc, bướng bỉnh mà muốn xẻo rớt chính mình đình tuyến thể?

Hiện giờ xem ra, hẳn là người sau đình khả năng tính càng cao.

Mà nàng vì đối kháng Trần Lưu Huỳnh cái này không thể đối kháng, bị đao xẹt qua xương quai xanh cùng cánh tay, tuy không có giống bị xẻo rớt tuyến thể giống nhau thảm thống, nhưng cũng tính trả giá đại giới.

Thả nàng còn bị truyền tống hồi nguyên thế giới đãi nửa tháng.

Đủ loại dấu hiệu đều cho thấy, nàng nếu muốn cấp thế giới này mang đến thay đổi, tất nhiên muốn trả giá đại giới.

Tựa như hệ thống phía trước nói đình cân bằng cơ chế giống nhau.

Nàng đình xuất hiện mang đến nguyên thế giới đình thay đổi, kia nàng liền phải gánh vác tương ứng đình hậu quả.

Cái này hậu quả nhất định là ác tính đình.

Lương Thích đối cái này nhận tri thực khó chịu.

Nhưng không thể nề hà.

Đang ở nàng xuất thần mà tự hỏi là lúc, trong đầu đột nhiên vang lên quỷ dị đình máy móc âm.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ