Chapter 57 A night full of love (SPG)

Magsimula sa umpisa
                                    

Nakita ko din ang butas niya na may lumalabas na kaunting sperm ko. Tadtad ang katawan niya na mapupulang Marka dahil sa pagkagat ko sa mga iyon sa ibat ibang bahagi ng katawan niya kanina.
Humiga ako sa tabi niya, Amoy na Amoy ko ang pawis niya na Amoy ng Isang pangkaraniwan na babae. Mabango iyon at hindi na kailangan ng pabango. Amoy ng Isang natural na babae. Ganun din ang buhok niya. Siniksik ko ang Mukha ko sa leeg niya para amuyin Lalo ang pawisan niyang leeg na Amoy ng Isang natural na babae.

Bigla siyang bumangon na pinagtaka ko.

“Saan ka pupunta?”

Tanong ko sa kaniya.

Hindi siya sumagot, nabigla ako sa sumunod niyang ginawa. Hinawakan ng Isang kamay niya ang alaga ko na nanlalambot na at nilaro iyon. Napapikit ako dahil dama ko ang malambot niyang palad na hawak ang alaga ko. Naramdaman ko na nabuhay ang alaga ko at tumigas ulit iyon na mala bakal. Malakas ang epekto niya sakin kaya mabilis niyang buhayin ang alaga ko ngayon.

Nung naging mala bakal na sa tigas ang alaga ko, pumatong siya sakin sabay binuka niya ang mga mapuputi at makikinis niyang hita at tinutok ang alaga ko sa bibig ng butas niya. Hindi siya nahirapan dahil mabilis pumasok ang alaga ko sa loob ng butas niya.

“Ahhhhhhhhh, ang laki talaga ng t*ti mo... Nakaka adikkkk.... Hindi ako magsasawang magpak*nto* sayo sebastian, akin lang itong t*t* mo.... Sayo lang din itong butas ko. Ughhhhh”

Halinghing niya na kay sarap sa pandinig ko. Sabay haplos ng maiinit at malambot niyang dalawang kamay sa dibdib ko. Naramdaman ko ang libo-libong boltahe na dumaloy sa buong katawan ko kung kaya hindi ko mapigilan ang umungol din.

“Fuckkkkk, ang sikip ng butas mo.... Hindi nakakasawang k*ntutin.”

Seductive moan ko.

Simula sa marahan Hanggang sa pabilis ng pabilis ang pag galaw ng katawan niya sa ibabaw ko. Kapwa kaming umuungol ngayon, hinalikan niya ako at gumanti ako sa halik niya sakin. Nung naghiwalay ang aming mga labi, lumayo siya kaunti sakin at pinag igihan pa ang pagbayo ng alaga ko sa butas niya. Napapaliyad siya sa sarap. Para siyang babae sa paningin ko. Ang Ganda ng hubog ng katawan niya, maputi at makinis, hindi mo aakalain na nanganak siya ng kambal namin. Lalo akong nag init dahil nararamdaman ko ang matatambok niyang pang upo sa mga hita ko kaya napahawak ang dalawang kamay ko sa magkabilaan niyang balakang sabay buka ng mga hita ko at binayo siya ng malakas na may halong gigil.

“Ughhhhhhh, Sebastiannnnnn...”

Ungol niya ng malakas at napapikit. Pinagmamasdan ko ang itsura niya ngayon sa ibabaw ko, para siyang lasing at napapaigik ang katawan niya sa pagbayo ko ng malakas sa kaniya. Hindi ko napigilan ang sarili ko kaya Mula sa pagkakahiga sa kama ay bumangon ako. (Rowing boat with mixing rocking horse sex position) nakatukod ang dalawang kamay niya sa likod niya at ganun din sakin tapos parang naka angat kaunti ang mga katawan namin, binabayo ko ang butas niya at tinatanggap naman niya pag salubong ng alaga ko at pagbayo ko sa kaniya.

“Fuck meeeeee, sebastian... anakan mo akooooo....”

Ungol niya ng malakas.

“Fuck you harder like this, huh?! I will make you pregnant as you wish mi esposaaaaaa...”

Ungol kong sagot sa kaniya.

Palakas ng palakas at pabilis ng pabilis Hanggang sa naabot namin ulit ang langit pareho. Nagyakapan kami pareho sabay higa ko sa kaniya sa kama at hinalikan ko siya sa labi. Nakatulog siya sa pagod. Hindi ko na mabilang ko ilang beses akong nilabasan sa loob niya dahil sa dami ganun din ang mga sex position na ginawa namin pareho ngayon Gabi. Pagkahiga ko sa kaniya sa kama katabi ko, binalingan ko ang cellphone ko para tignan kung Anong Oras na.

✓ THE MERCILESS DUKE (THE BOOK 2 OF NEVER SAY GOODBYE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon