- Êy tui tự nguyện tham gia được không?
An Nhiên là người đầu tiên nhận ra sự bất ổn. Con nhỏ này rõ ràng đang tính làm gì đó với bạn mình, nhất định luôn. Thế là cậu xung phong, có mình ở cạnh An Nhã sẽ tốt hơn.
- Không được đâu, bạn Nhiên hát tốt lắm nên chắc chắn một vé bên song ca sẽ là của bạn, đừng lo, vậy cũng là đóng góp cho lớp mà
Tính chơi cứu bồ hả? Mơ đi cưng, cho đứa thân với con Nhã mà còn khôn như mày vào để phá đám tao hay gì??
- Mẹ nó... - An Nhiên làu bàu
- Không sao đâu mày, lâu lâu tao một mình chút không sao đâu
An Nhã tưởng rằng cậu bạn lo lắng vì sợ mình cô đơn, nhưng không sao, dù không thân nhưng mình cũng hoà nhập tốt lắm mà...
- Không, không phải vậy. Nhã, nghe tao nói, trong lúc tập tránh xung đột, nhất là với nhỏ Song, tao cảm giác nó bắt mày đi vì có âm mưu gì với mày á
Nghe vậy An Nhã có hơi sợ, nhưng mà cũng hơi khó hiểu
- Ờ thì, tao chưa hiểu mày nói gì cho lắm...
- Tóm lại nhỏ đó không ưa mày. Nên là cứ nghe tao đi, biết chưa?
Thấy mặt An Nhiên rất nghiêm túc, An Nhã đành gật đầu trấn an.
- Rồi rồi
---
Sau vài ngày, đã đến buổi tập đầu tiên.
An Nhã thật sự rất khó chịu. Không chỉ riêng An Nhã, một số thành viên "thấp cổ bé họng" của lớp cũng rất bất mãn.
- Nhỏ này, ngu hả?? Nói đéo hiểu à, có một động tác mà lệch nhịp miết vậy?!?
Là A Song. Nó tự phong cho mình chức leader, rồi hướng dẫn mọi người.
Đáng ra là nên vậy...
Nhưng những gì nhỏ làm chỉ là chỉ dẫn sơ qua rồi bắt cả đám làm lại, tụi chơi chung với nó thì làm lại dễ dàng, có cảm giác như cả bọn đã tập trước ở đâu đó. Nhưng những người còn lại thì dĩ nhiên là chả hiểu gì, làm sai là điều tất yếu. Và những gì nhận được chỉ là cơn mắng chửi thậm tệ từ nhỏ, thậm chí là xúc phạm.
Ví như lúc này, nhỏ đang công kích một bạn nào đó chỉ vì một lỗi tí tẹo.
- Tại... Bạn không nói rõ-
- RÕ MẸ GÌ?! NGU THÌ CÂM. TOÀN LŨ ÓC LỢN MÀ THÍCH GÂN MỒM LÊN CÃI
- Nè, đủ lắm rồi nha
A Song quay sang, là An Nhã.
- Ồ, xem ai đang nói kìa, đứa sai nhịp nhiều nhất đang cố làm anh hùng cơ à
- Không liên quan, có gì thì cũng chả phải lý do để sỉ nhục người ta vậy
- Sao? Muốn thể hiện cái gì đây?
Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, cả bọn đều im lặng theo dõi chả ai dám lên tiếng.
- Chả thể hiện gì hết, nói sự thật. Làm qua một lần rồi bắt người ta làm lại ngay lập tức thì ai mà làm được?! Tưởng toàn thiên tài hay gì??
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngày Mưa
General FictionĐây là một câu chuyện về tảng băng lạnh và mặt trời nhỏ ... - Sao trên đời lại có người vô dụng như em chứ? - Chỉ tại cô chưa khám phá ra được mặt "có dụng" của em thôi... ...
#13: An Nhã và "Cô không tin em?"
Bắt đầu từ đầu