Chương 101: Rơi Vào Ma Chướng

Bắt đầu từ đầu
                                    

  Lôi Chính Long suy nghĩ về điều đó một cách nghiêm túc và nói:" Đừng làm phiền anh Ba nếu cậu không chắc chắn, hãy liên hệ anh ấy khi chắc chắn 100%."

  Tôi chú ý đến một động tác nhỏ, khi nói chuyện miệng Lôi Chính Long giật giật vài cái, tay phải anh nắm chặt trong tiềm thức. Tôi chợt nghĩ Lôi Chính Long đã từng nói rằng anh ta hy vọng rằng kẻ sát nhân sẽ chống lại việc bắt giữ, để anh ta có thể tự tay đập vỡ đầu của kẻ sát nhân.

  "Đứng ngay ngốc làm gì, đi!" Lôi Chính Long thúc giục tôi.

  Tôi không chắc Lôi Chính Long có thực sự có ý tưởng này hay không, nhưng thời gian hiện tại không còn nhiều nữa, không có thời gian để lãng phí.

   Thành thật mà nói, tôi không bận tâm ý kiến này đúng hay không. Khi đặc biệt tức giận, tôi cũng có những suy nghĩ tương tự, nhưng không nói ra.

  Sau khi bước ra đồn cảnh sát, Lôi Chính Long nhớ ra một vấn đề lớn, xe cảnh sát đã bị một đồng nghiệp khác lái đi. Chúng tôi chỉ có thể đi taxi.

  Xe taxi xuống tại một ngã tư trước nhà hàng lẩu, chúng tôi đi bộ đến cửa, quan sát môi trường một lượt nhưng không tìm thấy mục tiêu khả nghi nào. Từ tấm kính ở ngưỡng cửa nhìn vào, tôi thấy Tiểu Hoa đang ngồi một mình. Xung quanh cũng không có ai khả nghi.

  Có thể là do chúng tôi nghĩ quá nhiều?

  Tôi phải làm sao? Hay quay về đi" tôi đã làm rõ vị trí của Tiểu Hoa trong lòng mình lần này, đối mặt với Tiểu Hoa khiến tôi rất khó xử.

  Lôi Chính Long cười nói:" Nhìn bộ dạng của cậu kia, có tôi ở đây lo gì, mau vào trước đi." Hắn dùng sức đẩy tôi vào trong.

  "Anh đến rồi!" Tiểu Hoa đứng dậy chào ngay khi nhìn thấy tôi.

  "Em đợi lâu chưa?" Lôi Chính Long cười nói:" Tôi xin lỗi vì đã để em đợi. Sau giờ làm việc bắt taxi không dễ chút nào."

  "Không sao, tôi cũng vừa mới tới." Tiểu Hoa ngồi xuống.

  Lôi Chính Long hỏi:"Hôm nay không phải em có chuyến bay sao? Sao không đi?"

  "Tôi..tôi có chút không thoải mái." Tiểu Hoa cúi đầu, không muốn chúng tôi nhìn thấy mặt. Nhìn cô ấy thế nào cũng không giống bị bệnh.

  Bầu không khí có chút ngượng ngùng, tôi nhanh chóng nói:" Tôi đói quá, mau ăn đi"

  Tôi gọi rất nhiều đồ, Lôi Chính Long ăn rất vui vẻ, hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, không khí này không có chút gì giống một cái bẫy. Tiểu Hoa rõ ràng có chuyện muốn nói với tôi, bởi vì Lộc Hưng có mặt nên cô ấy không thể nói ra.

  Tôi không ngốc, tôi cũng đoán được cô ấy muốn nói gì. Tình hình hiện tại  cũng khá ổn. Tôi không muốn Tiểu Hoa phải buồn. Tổng thể mà nói, Tiểu Hoa cho tôi cảm thấy rất tốt.

   Sức ăn của Lôi Chính Long quá lớn, Tiểu Hoa và tôi không ăn nhiều, đồ ăn gần như là một mình Lôi Chính Long ăn hết.

   "Ăn no chưa? Để tôi gọi thêm chút nữa" Tiểu Hoa muốn trì hoãn một chút.

   Lôi Chính Long vỗ bụng nói:" Dù sao tôi cũng no rồi, còn cậu thì sao?"

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ