"Pajoin bilis na kaunti lang iinumin ko promise!" Kinulit kulit ko sila para lang isali ako at buti na lang pumayag na sila sa wakas!
Sa una kaunti lang ininom ko pero maya maya marami na kasi naman si jaster pagkaubos ko palang sa isang baso lalagyan na agad. Sya kasi naglalagay ng alak pero bakit sunod sunod! Hindi ko na lang ito pinansin at ininom na lang ito.
"Sayang dapat nagdala ka ng swimsuit kia" usap ni reena dito. Namumula na ang mukha nito lasing na siguro pero s**t ang sexy nya sa suot nyang swimsuit sana all!
"May dala talaga ako naiwan ko lang" we baka hindi ka pinayagan ng boyfriend mo na magsuot ng swimsuit. Kaya siguro sad sya lalo na hindi nya kasama bf nya.
"Tara swimming tanggalin mo yan jacket bilis" binaba ni reena ang siper ng jacket pero pinigilan sya ni kia.
"Sige" pumayag sya ngunit bakit hindi nya tintanggal ang jacket don't tell me maliligo syang suot ang jacket at jogging pans. Hila hila sya at unang tumalon si reena sa swimming pool sabay sya na.
Umawang labi ko sa na kita ko sheesh ang weird nya talaga grabe galing ba sya sa ibang bansa? Parang hindi naman.
"Ikaw hindi ka maliligo?" Rinig ko tanong sa akin ni adrin, ito yun laging kasama ni kevin sa tuwing nakakakita ko sa school.
"Mamaya" maliligo ako paglasing na ako joke bawal nga pala ako maglasing. Mamaya ako maliligo pagkaunti na ang tao roon.
Kagaya ngayon lima na lang nan doon, ang tagal ko hinintay ito. Sinabi ko kay jaster na ayaw ko na uminom kaya agad ako pumunta sa swimming pool sabay talon dito.
Pagkaahon ko napabahing ako s**t ang lamig pala jusko ang ginaw! Paano nila natitiis tong lamig. Umahon na kaya ako? Sayang naman basa na suot ko eh.
"Hey seira lika dito ka!" Sigaw ni reena. Malawak ang swimming pool kaya malaki ang space nito. Nan doon sila sa sulok kaya pumunta ako roon na naglalakad sa tubig, hindi kasi ako marunong lumangoy.
"Kita bra mo hahaha" bungad nila ng makalapit ako. Namula ang mukha ko at oo nga tama sila kitang kita nga s**t bakit ko ba nakalimutan na nakadress ako ng puti.
For sure pag-umahon ako makikita nila ito hindi lang bra pati ang panty! Buti red ang kulay nito at terno kasi kung hindi mas lalong nakakahiya.
Kay kia agad ako napatingin nakalutang sya sa tubig at nakapikit. Matry nga mamaya yan.
"Hubarin mo na lang kaya yan dress?" Ehh?
"Ayoko nga!" Umiling iling pa ako dahil ayoko talaga. Ayoko makita nila ang tinatago ko, ang tatto ko sa katawan. Nakalagay ito sa part ng babang dibdib ko ang tatto ay ang pangalan ko seira.
"Edi hwag"
Isang oras kami nan doon, si kia ganon pa rin nakalutang sa tubig siguro tulog na to. Nilapitan ko sya at tinapik ko ang pisnge nya.
"Ang weird mo talaga"
Minulat nya ang kanyang mata at tumingin sa akin. Inaantok na ang mga mata nya cute. Umalis na sya sa pagkakalutang kaya nakatayo na sya sa harap ko. Imbes na sa mukha ko sya tumingin nasa dibdib ang mga mata nyang nakatingin.
Nakita nya kung paano na mula ang mukha ko, bakit kasi ganyan sya tumingin nakakailang. Parehas naman kami babae pero nakakahiya.
"Tanggalin mo kaya dress mo na hiya ka pa tch" sumimangot ako sa na rinig ko.
"Ayoko"
"Okay"
"Ikaw tanggalin mo kaya jacket mo tsaka jogging pans, para kang baliw naliligo ganyan yun suot. Panigurado pagkaahon mo dito mabibigatan ka dyan hahaha" saad ko.
YOU ARE READING
kiss a girl
FanfictionHindi naman ako tomboy at hindi din ako bisexual pero bakit ko ginawa yun? I don't expect i kiss a girl, it's was my first time. What happened? Bakit bigla ako bumaliko ng dahil sa kanya? Bakit ako nagkagusto sa babae na ang gusto din ay lalaki? I t...
Chapter 7
Start from the beginning