“A…… Kia còn có thời gian chuẩn bị.” Minh Vọng Tuyết dựa vào lưng ghế, ngẩng đầu nhìn trời, “Cho nên theo ta một người muốn tiếp thu khảo thí tàn phá sao?”

“Không, ta muốn khảo tứ cấp, cùng ngươi cùng nhau xoát đề.” Lục Cảnh Duy nói, “Ôn Thời Kha khảo lục cấp, bất quá ta cảm giác nàng hẳn là không cần.”

“Ta có thể nhìn các ngươi.” Ôn Thời Kha nói, nàng nhưng quá yêu nhìn người xoát đề.

“Các ngươi cư nhiên báo đáp danh, ta cũng chưa báo danh.” Tưởng Kỳ nhìn vài người, “Các ngươi cũng quá liều mạng, chúng ta tốt nghiệp đại học yêu cầu tứ cấp, ta chuẩn bị đại bốn đi khảo.”

Minh Vọng Tuyết thở dài, lấy ra di động: “Ta mua điểm luyện tập đề, ta có phải hay không lại tìm cái gia giáo tương đối hảo? Ta hỏi một chút ta người đại diện, đến lúc đó ngươi có thể cùng ta cùng nhau đi học.”

Minh Vọng Tuyết một bên nói một bên nhìn mắt Tôn Nguyệt Khê.

Tôn Nguyệt Khê:……

Tới rồi studio còn cần rất dài một đoạn thời gian chuẩn bị.

Tổng cộng hai loại tạo hình, một khoản sườn xám, một khoản là màu đỏ lễ phục váy, mọi người đều quần áo đều không giống nhau, cùng phong cách bất đồng hình thức.

Vô luận loại nào tạo hình, Ôn Thời Kha đều ở C vị.

Sườn xám tạo hình, Ôn Thời Kha nghiêng dựa vào cổ xưa ghế dựa ngồi, thân thể dựa vào Lục Cảnh Duy phương hướng, nàng trong tay bưng một chén trà nhỏ, ánh mắt lơ đãng mà hướng tới màn ảnh nhìn lại, phảng phất ở uống trà cùng người nói chuyện phiếm thời điểm, cách đó không xa có người kêu nàng, nàng nhìn màn ảnh ánh mắt mang theo lực áp bách, như là cái ít khi nói cười gia chủ.

Lục Cảnh Duy liền ngồi ở Ôn Thời Kha bên cạnh, tuy rằng cách một cái bàn, nhưng không ảnh hưởng hai người đầu dựa vào rất gần, nàng trong tay cầm một phen quạt xếp, tuy rằng quạt xếp che khuất một chút môi, nhưng như cũ nhìn đến nàng đang cười, ánh mắt của nàng dừng ở Ôn Thời Kha trên mặt.

Những người khác cũng các có các mang cốt truyện thiết kế, tỷ như Minh Vọng Tuyết cùng Thịnh Lăng đang ở đoạt diều, Minh Vọng Tuyết một bàn tay dừng ở phía sau túm diều, thân thể lại hướng tới Ôn Thời Kha phương hướng, bĩu môi, rõ ràng là muốn đi cùng Ôn Thời Kha cáo trạng……

Này thuộc về không đứng đắn ảnh chụp, đứng đắn một chút, chính là đại gia đứng đắn mà đứng, xếp thành hàng hình, đứng đắn mà nhìn màn ảnh chụp ảnh.

Chụp hoàn toàn bộ ảnh chụp đã buổi tối □□ điểm, mỗi người mệt mau héo, rõ ràng chỉ là chụp cái ảnh chụp mà thôi, nhưng cả người cũng chưa cái gì sức lực.

Công tác xong chính là tự do hoạt động thời điểm, Minh Vọng Tuyết lập tức túm Thịnh Lăng cùng với những người khác cùng đi ăn cơm, hô Ôn Thời Kha cùng Lục Cảnh Duy, bất quá Ôn Thời Kha cự tuyệt, Lục Cảnh Duy cũng không đi theo đi.

“Chúng ta trở về ăn?” Ôn Thời Kha nhìn Lục Cảnh Duy.

“Hành.” Lục Cảnh Duy gật gật đầu, không có gì ý kiến, “Muốn đi mua đồ ăn sao?”

[BHTT] [QT] Ngươi Cao Lãnh OOC Rồi - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ