2 giờ chiều đê

kai

chốt

beom

ok chú

_____

và cứ thế, vào hai giờ chiều soobin đã vác cả bọn tới tomorocake để "học", thật ra học chỉ là cái cớ để anh được ngắm choi yeonjun thêm nhiều tí thôi.

vẫn như thường lệ, cả ba vào quán nhưng hôm nay người đứng quán lại chẳng phải là choi yeonjun mà là một anh chàng lạ mặt nào đó.

"xin chào, ba anh muốn dùng gì nhỉ?" cậu thanh niên kia hỏi.

"cho tôi một trà đào nhé" choi beomgyu nhanh nhẹn trả lời trước.

"một trà sữa hạnh nhân cùng một bánh mật ong" choi soobin thất vọng vì người hỏi không phải yeonjun mà nói.

"cho mình một chocolate đá xay với một mousse xoài" cuối cùng là huening kai đáp.

lựa một chiếc bàn nào đấy mà ngồi xuống. choi soobin chẳng thể chú tâm nổi vì mục đích của anh không phải là học, là choi yeonjun cơ, mà anh ta lại chẳng ở đây.

nhưng làm sao ông trời lại đối xử tệ với anh như thế. yeonjun từ cửa bước vào, chắc bây giờ mới là ca làm của anh ta. yeonjun bình thãn vào quán trước mọi ánh mắt của những cô gái quanh đấy, quả thật anh ta có một vẻ đẹp hút người đến lạ.

chẳng quan tâm gì soobin ngồi đấy, yeonjun vẫn cứ làm công việc của mình. còn anh thì khác, anh cứ mãi mê chăm chú vào xinh đẹp kia, nhìn qua cứ như người mất hồn.

choi beomgyu bông lên tiếng "này ông anh, anh nhân viên kia có phải hơi đẹp trai không..."

ôi thôi chết rồi, anh beom nhà ta lại dính vào tình ư?

"thằng nhóc kia đấy à, trông choai choai vcl. thích à?" có vẻ soobin chẳng ưa gì người đấy.

"sao anh nói vậy, nhìn cũng được mà. nhưng chắc hắn hơi khó gần đấy" huening kai kiêm lí trí cuối cùng bảo.

"khùng, đẹp thì khen thôi" beomgyu đỏ mặt rồi...

_____

kang.thyun -> ch.zonchun

taehyun

anh

ông anh kia cứ nhìn anh mãi thế?

nhìn như biến thái vậy

yeonjun

ừ, tao cũng chả quan tâm

chẳng do tao đẹp quá

taehyun

=))) lại thế

hay mình đuổi hắn đi đi

người đi cùng hắn cũng ổn ào vãi

khó chịu

yeonjun

tao đuổi m nhé?

dở hơi đi đuổi khách thì tiệm
mình cạp đất

taehyun

anh cũng khó chịu mà

có quan hệ gì à?

yeonjun

để nhớ xem

hình như hôm qua bạn đấy có nhắn cho anh

bảo muốn làm khách hàng thân thiết

anh thấy xàm l quá nên cho phắn rồi

nhưng cũng đẹp trai nhỉ...

taehyun

chịu đấy

nhìn là biết trai đểu

yeonjun

thằng nhóc tóc đen đi cùng
cũng ok đấy =))

xem thử xem

taehyun

đã bảo là ồn ào kh thích

yeonjun

lạ



fic được tạo ra bởi sự kết hợp của @chikinsc và @jucasta_

SOOJUN | TOMOROCAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ