Nàng cùng Tô Ngữ Băng phối hợp ăn ý, nàng điên nhãi con chơi, Tô Ngữ Băng tàng dưa hấu nước, chờ Tô Ngữ Băng từ phòng bếp ra tới thời điểm, nhãi con ở nhà mình mommy trong lòng ngực đã không sai biệt lắm đã quên dưa hấu nước chuyện này.

Liễu Hoài cười đối Mạc Du Tâm nói: "Du Tâm nha, ngươi cùng Ngữ Băng mau ngồi xuống nghỉ một lát, đem phòng tạp cho ta, ta công đạo người đem các ngươi hành lý lấy lại đây."

"Kia hành, cảm ơn sư mẫu." Mạc Du Tâm đem phòng tạp đưa cho Liễu Hoài.

"Cảm tạ cái gì tạ, đều là người một nhà." Liễu Hoài nói công đạo quản gia một chút, đem phòng tạp cho quản gia, làm hắn an bài người đi lấy hành lý, thuận tiện liền đem phòng lui.

Ngô Thành Bác đã sớm muốn ôm nhãi con, cười đối Mạc Du Tâm nói: "Các ngươi hai cái trước nghỉ ngơi trong chốc lát, ta giúp ngươi ôm trong chốc lát Tiểu Nguyệt Lượng."

Mạc Du Tâm cười khẽ nhéo nhéo nhãi con tay nhỏ, "Đi tìm gia gia đi, ngươi nhưng thật ra thành tiểu vạn nhân mê."

Mạc Du Tâm nói đem nhãi con lại đưa cho Ngô Thành Bác ôm.

Ngô Thành Bác bế lên nhãi con cao hứng không được, cố tình nhãi con còn ái cười, ở trong lòng ngực hắn một bên hoảng chân ngắn nhỏ, một bên nhạc, đem Ngô Thành Bác cao hứng không được.

Liễu Hoài công đạo xong rồi sự tình, muốn ôm nhãi con, liền thấy Ngô Thành Bác đã bế lên, chỉ có thể ngồi ở một bên trên sô pha đi theo cùng nhau đậu nhãi con.

Vài người đậu nhãi con công phu, Tô Ngữ Băng nhận được Tô Hạo Sơ điện thoại.

Tô Ngữ Băng đối nhị lão chào hỏi, đi đến một bên đi tiếp điện thoại, "Ca, là công ty bên kia có chuyện gì sao?"

"Hôm nay trong công ty sở hữu điêu khắc sư tất cả đều tập thể từ chức, hơn nữa tất cả đều nguyện ý bồi phó công ty tiền vi phạm hợp đồng, chính là chúng ta công ty có phê hóa muốn ra, điêu khắc sư toàn từ chức, một chốc căn bản tìm không thấy thích hợp điêu khắc sư, quá hạn giao hàng nói còn phải bồi phó tiền vi phạm hợp đồng, ta làm người đi tra xét, hẳn là Hứa thị tập đoàn làm người làm."

Tô Hạo Sơ bên này đã là sứt đầu mẻ trán, nhập hàng, ra hóa bị chính mình gia công ty tạp, đều đến đi tỉnh ngoài tiến hành, hiện tại ngay cả điêu khắc sư đều bị đào đi rồi, hơn nữa hắn làm người lại đi lâm thời mướn điêu khắc sư, ở Tây Ninh thị hỏi một vòng cũng không có nguyện ý tới Ngọc Mang, thật giống như có người nào bày mưu đặt kế giống nhau, đem Ngọc Mang tạp gắt gao.

Nhắc tới đến Hứa thị tập đoàn, Tô Ngữ Băng liền nhớ tới đã lâu chưa thấy qua Hứa Trạch Phong tới, lập tức đối Tô Hạo Sơ nói: "Hẳn là Hứa Trạch Phong làm, khả năng vẫn là bởi vì ta sự."

Tô Hạo Sơ ngưng mi nói: "Hảo, ta cho hắn gọi điện thoại hỏi một chút." Tô Hạo Sơ không dám tưởng chính mình phía trước bằng hữu có thể làm ra loại sự tình này tới, cấp Hứa Trạch Phong đánh đi điện thoại.

"Ta công ty điêu khắc sư có phải hay không ngươi tìm người đào đi?" Tô Hạo Sơ đi thẳng vào vấn đề hỏi.

Hứa Trạch Phong ở điện thoại bên kia cười cười nói: "Đúng vậy, Tô tổng không phải đã làm người tra qua sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Vườn Trường Trong Sách Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ