Chưa đặt tiêu đề 1

Bắt đầu từ đầu
                                    

Nhưng mà, tình huống cùng hắn tưởng tượng cũng không giống.

Hắn biến mất sau, bọn hắn giống như... Đều điên rồi?

【 gỡ mìn 】

1. Nhân vật chính vạn nhân mê không tự biết, có máu chó tu la tràng

2. Cắt miếng công, Noah X Túc Nguyên, 1V1, HE

Nội dung nhãn: Tinh tế hệ thống ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Túc Nguyên ┃ vai phụ: Noah ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Tại tuyến chờ, rất cấp bách !

Lập ý: Làm người lưu một đường, ngày sau hảo gặp nhau

Đệ 1 chương không khống chế được chứng

Xa hoa giữa phòng ngủ, phòng tắm tiếng nước âm thanh ào ạt.

Tiếng nước bị kính mờ cắt giảm hơn nửa, truyền đến bên ngoài phòng ngủ biến đến vụ mênh mông , nhẹ nhàng bới người vành tai, nhượng Túc Nguyên đứng ngồi không yên.

Xuyên thấu qua bám vào hơi nước kính mờ, có thể nhìn đến một cái mơ mơ hồ hồ người ảnh ở trong phòng tắm.

—— có người chính ở bên trong tắm rửa.

Hắn là Túc Nguyên hiện tại người hầu, đế quốc tương lai hoàng đế bệ hạ.

Một cái người tại phòng tắm, một người khác tọa ở bên ngoài trên ghế sa lông chờ đợi, đèn treo không có khai, chỉ có đầu giường đăng khai , huân hương hương vị quanh quẩn, mềm mại song nhân trên giường sái tươi mới đóa hoa, đệm chăn dùng liêu cao đẳng, phản xạ nhợt nhạt thản nhiên vựng hoàng ngọn đèn, khí trời xuất ái muội bầu không khí.

Chờ tương lai hoàng đế bệ hạ tắm rửa đi ra, muốn phát sinh sự tình rõ ràng.

Túc Nguyên mang trà lên mấy thượng cái chén, uống một hớp áp an ủi.

Hắn không phải không thừa nhận, chính mình xuyên qua đến một quyển trong tiểu thuyết.

Ngay từ đầu phát hiện quyển sách này, là Túc Nguyên lên mạng thời điểm, nhìn thấy có người đối tên của mình dùng ngòi bút làm vũ khí, như là có thâm cừu đại hận, giải qua đi mới biết được, mỗ bộ trong tiểu thuyết có một cái cùng Túc Nguyên trùng tên trùng họ ác độc nam phối, độc giả nhắc tới hắn cơ bản một mảnh tiếng mắng.

Túc Nguyên đối quyển sách này sinh ra tò mò, tìm đến xem .

Tiểu thuyết nhân vật chính gọi Hứa Hi Thanh, đi tới chỗ nào đều sẽ bởi vì mỹ mạo đưa tới phiền toái, ái mộ giả nhiều đếm không xuể, đại bộ phận là không hy vọng thượng vị pháo hôi, có hy vọng nhất chính là ba vị đứng ở toàn tinh tế đỉnh đại lão, phân biệt là đế quốc hoàng đế bệ hạ, giáo đình giáo hoàng, chưởng khống sở hữu hải vực nhân ngư.

Ba vị này thỏa thỏa đều là mỹ cường thảm, mà bọn hắn thảm, có rất nhiều là Túc Nguyên mang đến .

Bởi vì bọn hắn niên thiếu thời điểm, căn cứ vào các loại nguyên nhân, đương quá Túc Nguyên người hầu.

Người hầu đều là tương lai đại lão làm thế nào - Chước đăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ