- "Hai phần bít-tết, một phần tôm hùm, tráng miệng là socola." Cô nhìn vào menu rồi nói.
Người phục vụ gật đầu:"Vâng, ngài vui lòng đợi một lát ạ."
Cô gật đầu, đưa lại menu cho phục vụ rồi nhìn Chaeyoung đang thất thần, cô nắm lấy tay nàng:"Sao vậy?"
Chaeyoung giật mình:"Biết kết quả thi rồi, em đứng đầu toàn trường, đang nghĩ xem nên đòi anh Tiểu Thuyến quà gì." Chaeyoung cố nói ngược đi.
Lisa thở dài, mặt đã đen sì, cô nói: "Muốn chị ghen chết phải không? Còn cố qua lại với tên đó nữa."
"Chị quản được sao, em xem anh ấy như anh trai mình mà." nàng lườm cô, nói.
Lisa nghiêm mặt:"Thế em không đòi quà chị sao?"
- "Không đòi, chị giúp em nên cần gì đòi chị chứ?"
Lisa cười:"Tuần sau chị đi công tác, sẵn tiện đi du lịch vài hôm luôn đi." Cô nói với nàng.
Chaeyoung mỉm cười, hiện tại tâm trạng nàng cũng không tốt, chi bằng đi du lịch cùng cô vài hôm rồi trở về đối mặt với mọi chuyện, đến đâu hay đến đó.
Nàng ngày xưa đâu có như vậy, thật là...
Chaeyoung thở dài, khi yêu, người ta sẽ thay đổi hoàn toàn, quả không sai. Lisa gõ lên trán nàng.
- "Sao hả? Muốn đi cùng chị, hay là đi cùng Tiểu Thuyến của em?"
Chaeyoung xoa xoa đầu:"Em cũng định thế."
- Em dám..." Lisa đen mặt hỏi.
Ăn trưa xong, cô lái xe đưa nàng về Park gia rồi đến công ty tiếp tục làm việc.
La gia
Ông La ngồi ở phòng khách đánh cờ cùng ông Tô, hai người vốn là bạn bè thân thiết nên mọi hành động đều thoải mái, tự nhiên.- "Tiểu Lam có vẻ không thích con bé lắm." Ông Tô dò xét hỏi, bệnh tình của con gái ông ngày càng có chuyển biến xấu, nếu không lấy được Lalisa, e rằng, không còn gì cứu chữa nổi.
Ông La thở dài:"Vốn là đợi con bé chữa bệnh xong mới tổ chức hôn lễ, mà bây giờ đã chữa xong rồi vẫn chưa thể cho nó một đáp án, thật thấy có lỗi."
Ông La vốn không hề biết chuyện Tô Duệ có bệnh khác trong người, nếu biết ông sẽ không bao giờ để cô lấy một người phụ nữ không bình thường về nhà, cho dù đó là con gái của bạn ông.
Nhưng giờ ông chỉ biết rằng Tô Duệ là một cô gái đẹp người đẹp nết, lại còn giỏi giang, cô ta có bằng đại học kinh tế quốc gia, những chuyện thương trường này cô ta chắc chắn sẽ giúp được Lisa rất nhiều.
Ông La nói tiếp:"Tiểu Li chỉ là nhất thời ham chơi, tôi là bố, tất nhiên hiểu được tính nó, ông cứ yên tâm, hôn lễ vẫn sẽ diễn ra đúng vào tháng sau. Tô Duệ xem ra sắp tới không còn là con gái của mình ông nữa rồi."
Ông Tô cười sảng khoái:"Gì chứ? Tôi rất mong chuyện đó, để con gái lớn trong nhà cứ như quả bom nổ chậm vậy."
Ông La cười.
La thị
Lisa từ lúc trở lại công ty phải vùi đầu vào công việc chất đống này, bận đến mức không ngẩng lên được."Tít...tít..tít.." Lúc này điện thoại của cô reo lên.
- "Có chuyện gì vậy?" Là thuộc hạ gọi cho cô.
Bên kia trả lời:"Lão nhị, Trịnh Kiều Ân mang thai rồi."
Cô cau mày:"Sức khỏe cô ấy thế nào?"
- "Vẫn bình thường, chỉ là từ lúc mang thai thì có chút yếu hơn."
Lisa nói:"Mời bác sĩ đến chăm sóc cô ấy, cô ấy vẫn cần dùng trong việc quan trọng, đừng để xảy ra chuyện gì.."
- "Còn đứa bé..." Cô ngập ngừng, nếu lúc đó cô ta không rắc tâm hại Chaeyoung thì giờ đâu có bị như vậy.
Cô nói tiếp:"Chăm sóc hai mẹ con cô ấy thật tốt."
Bên kia kính cẩn nói:"Vâng, tôi biết rồi."
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát
Short StoryTác giả: Nguyễn Ngọc Trân Quế ============================ Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Park Chaeyoung một ngụm liền "ăn" sạch Lalisa sau đó chuồn đi không để lại dấu vết nào. Đối với việc bị người ta "ăn" xong bỏ chạy Lalisa rất tức giận, quyết định...
Chương 57: Mang Thai
Bắt đầu từ đầu