"em ngồi đây làm anh phiền chứ gì." han jisung lẩm bẩm. nhận được cái liếc mắt từ bang chan, hắn lập tức ngậm miệng.

"mỹ nam kế, giả ngu kế, đập tiền kế, chiêu gì có thì xuất ra hết đi." bang chan nói xong, cướp ly rượu trong tay han jisung, sẵn tay cầm lấy chiếc áo vest trên ghế quăng lên đầu hắn.

"và giờ thì biến về cho anh." 

_

sau khi lĩnh hội đống lời khuyên và chiêu thức mà bang chan đã tận tình chỉ dạy cho hắn, han jisung thật sự thực hành theo.

và hắn vẫn phải ở lại nhờ sự trợ giúp của anh.

"giờ anh phải gọi cậu ấy rước chú mày về hả?" bang chan cầm chiếc điện thoại mà han jisung đưa cho anh, nhăn nhó mặt mày một cách khó hiểu.

"đúng đó, lẹ lên đi!" han jisung thúc giục, "không phải anh bảo em dùng kế à?"

"ờ…" bang chan ngập ngừng, đúng là anh đã dạy nó mấy chiêu khá là…tào lao. nhưng nó cũng không cần kéo anh theo chứ? cái gì mà giả say bí tỉ rồi gọi thư ký rước về, tưởng phim thần tượng hả? 

"anh lẹ lên!" han jisung chờ hết nổi rồi, nhỡ thư ký hwang đi ngủ rồi sao? sư phụ kiểu gì không tinh ý gì cả.

"rồi rồi." bang chan nhấn phím gọi, trong lúc nghe tiếng nhạc chuông, anh hỏi hắn, "ngụy trang kĩ chưa đấy? mặt đủ đỏ chưa." 

"chắc là rồi." han jisung đáp, phàn nàn, "rượu gì uống chả đỏ mặt, còn phải dặm thêm phấn."

"giả cho giống vào, đừng để anh mày mất mặt." bang chan áp điện thoại vào tai, nghe có người nói, anh ra hiệu, "suỵt."

han jisung đứng ở kế bên, hồi hộp lẫn phấn khích đan xen.

"alo, cậu là thư ký của thằng nhóc jisung đúng không?"

"tôi là bạn nó, ông chủ quán xx."

"à, chuyện là nó ở quán tôi uống say, nên tôi đang tìm một người đón nó về."

"sao tôi không tự đưa nó về á?" bang chan bị hỏi, đứng hình, nhìn sang han jisung, dùng khẩu hình miệng, "trả lời sao giờ mạy?"

han jisung cũng đáp bằng khẩu hình miệng, "ai biết đâu cha." 

hỏi nó còn không bằng hỏi cái đầu gối, bang chan quyết định tự bịa.

"không giấu gì cậu, tôi có 2 con vợ…à không, 2 con và 1 vợ." bang chan mệt mỏi nhiều chút, "nên còn phải về nhà sớm, chắc cậu cũng không muốn han jisung bị quăng trước cửa rồi bị người ta nhặt xác đâu ha?"

nhìn vẻ mặt hóng hớt của han jisung, anh tinh ý bật loa ngoài.

và câu trả lời từ trong điện thoại vang ra là.

"cách đó cũng hay lắm, anh có thể thử."

bang chan nghe xong, có chút cạn lời, nhìn han jisung với ánh mắt bồ mày thú vị thật. 

han jisung mở to mắt, không thể tin là thư ký của hắn lại tuyệt tình đến thế.

thấy han jisung sắp sụp đổ đến nơi, anh tốt bụng cứu giúp hắn.

|hanhyun| thư ký hwang, đừng nghỉ việc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ