"Tại cái kia phảng phất giống như Eden cửa, mảnh khảnh thân ảnh hướng bọn hắn xa xa ngoắc "
Nàng ngẩng đầu cùng thanh niên đối diện, trong con ngươi nhộn nhạo kỳ huyễn sáng bóng phảng phất lâm vào xa xôi hồi ức ——
"Không ai có thể cự tuyệt nàng mị lực "
*
U ám rừng rậm chỗ sâu
Quạ đen bồi hồi tại tối đen cổ bảo trên không, trang viên cũ kĩ cửa sắt bị người đẩy ra, hoa viên trong hoa hồng héo rũ trước cuối cùng hương thơm lây dính đi lên người lược qua cục đá lộ góc áo.
Sawada Tsunayoshi dẫn theo cung cấp rau xanh tưởng muốn vươn tay đẩy ra cổ bảo đại môn, không ngờ hắn tay còn không có xúc thượng kim chúc chất liệu, môn liền hướng vào phía trong bị người rớt ra .
Hắn còn duỗi tay mặt trong mặt người mãnh đến nhất kéo, cả người nháy mắt bay lên không rơi vào rồi một cái rộng lớn ôm ấp.
"Tsuna ngươi trở lại rồi."
Sớm đã so với hắn còn muốn cao đại nửa cái đầu nam nhân một tay ôm hắn thắt lưng, nhượng hắn ngồi ở chính mình rắn chắc cánh tay thượng, phảng phất ôm tiểu hài đem hắn ấn tiến trong ngực của mình.
Bởi vì chân treo trên bầu trời quan hệ, Tsunayoshi không thể không hoàn trụ nam nhân cổ thu hoạch nhất điểm cảm giác an toàn. Hai người bên gáy tương giao, nam nhân nóng cháy phun tức phun tại Tsunayoshi làn da thượng nổi lên nhè nhẹ dương ý.
Ý thức được ôm chính mình người là ai, Tsunayoshi cười vỗ vỗ nam nhân phía sau lưng, rớt ra hai người nửa người trên khoảng cách, liền cái này tư thế chào hỏi, "Takeshi ngươi như thế nào đến sớm như vậy "
Nói xong còn tại đối phương trên người nơi nơi kiểm tra đè, "Ân, xem ra thợ săn trường học huấn luyện vẫn là rất vất vả , mấy tháng không gặp tuy rằng lại cường tráng không ít nhưng người cũng thật gầy quá."
Yamamoto Takeshi cánh tay hơi hơi buộc chặt, cánh tay băng khởi cơ bắp tại thanh niên đầu ngón tay di động hạ nhảy lên mấy sợi gân xanh, hắn cảm giác cả người trên dưới đều giống như có vô danh liệt hỏa tại thiêu đốt, đốt làm cả người chất lỏng, không nuốt khô khốc yết hầu lấy duy trì thường ngày ngữ khí, "Bởi vì tưởng sớm chút nhìn thấy Tsuna cho nên liền mã bất đình đề chạy vội trở lại rồi."
"Phải không, kia ta buổi tối cần phải hảo hảo chuẩn bị một chút "
Như thế chọc người hiểu lầm lời nói nhượng hắn sinh ra mấy phân không nên có hy vọng xa vời, Yamamoto Takeshi trái tim đột nhiên nhất khiêu, hắn nhìn gần tại chỉ xích hắn tại trong mộng không biết liếm hôn qua bao nhiêu lần cánh môi ở trong lòng miên man bất định, khó được có chút trì độn lặp lại đạo, "Chuẩn bị?"
"Đúng vậy, ta đặc biệt mà đi trấn nhỏ trong mua hảo nhiều các ngươi thích ăn đồ ăn trở về, chờ buổi tối đại gia đều đến đông đủ chúng ta hảo hảo ăn một bữa no đi."
Phảng phất giống như đương đầu một chậu nước lạnh, đem Yamamoto Takeshi loạn thất bát tao vọng niệm tưới cái thấu tâm lạnh.
【All27】 Hài Tử Nhóm Sau Khi Lớn Lên Đều Không Ngoan Làm Như Thế Nào
Bắt đầu từ đầu