Nàng moi khẩn thùng duyên, kẹp chặt hắn tay, thất thần lẩm bẩm, "Muốn nước tiểu...... Muốn nước tiểu......"
Thân thể kịch liệt co rút vài cái, mơ màng hồ đồ mà cuồng tiết ra tới.
Thẩm Giai làm tiến cung khẩu, mũi tên giống nhau chất lỏng nháy mắt phụt ra. Tay trước sau xoa nàng nước tiểu khẩu không có ném.
Thời điểm cao trào gọi tên nàng, "Yểu Yểu......"
Mây mưa tiệm nghỉ, Đỗ Yểu Yểu hoàn toàn nằm liệt hắn trong lòng ngực, thật lâu hoãn bất quá thần.
Thẩm Giai gọi người bị lần thứ hai thủy, đem hai người hoàn toàn rửa sạch sẽ lên giường.
"Yểu Yểu." Đỗ Yểu Yểu tẩy xong, Thẩm Giai chưa cho nàng mặc quần áo, quang lưu lưu nằm ở bị khâm, Thẩm Giai lên giường tưởng sờ.
Đỗ Yểu Yểu xoay người ném hắn một cái tát.
"Bang", thanh thúy một tiếng, Thẩm Giai bị đánh đến quay đầu đi, sửng sốt.
Nàng tay kính không lớn, lòng bàn tay cũng mềm, đau đảo không thế nào đau, hắn một bên mặt hơi hơi đỏ lên.
"Làm sao vậy?" Thẩm Giai hỏi.
Đỗ Yểu Yểu mắt rưng rưng, oán hận mà, "Ngươi lăng nhục ta!"
"Cưỡng bách ngươi nước tiểu, chính là lăng nhục ngươi?" Thẩm Giai phúng cười, "Ngươi không nghĩ lần trước ngươi sảng đến nước tiểu ta một thân, ai ôm ngươi xuống xe ngựa đi thôn trang, ai cho ngươi tắm rửa thay quần áo? Thật muốn lăng nhục ngươi, nên làm bọn tỳ nữ hầu hạ ngươi, hảo hảo xem xem băng thanh ngọc khiết chủ tử trong lén lút tao thành cái dạng gì."
"Ngươi...... Ngươi!" Đỗ Yểu Yểu ngón tay hắn, khí bất quá lấy gối đầu tạp hắn.
Thẩm Giai bất động, nhậm nàng la lối khóc lóc, "Phu thê gian cưỡng bách không phải cũng là một loại tình thú, ngươi hà tất tính toán chi li, sáng để ý?"
Hắn cười lạnh một chút, "Vẫn là nói ngươi chỉ đối con người của ta chú ý?"
"Ngươi có ý tứ gì?" Đỗ Yểu Yểu ngồi thẳng thân mình.
"Không có gì ý tứ." Thẩm Giai suốt vạt áo, thong thả ung dung nói: "Chỉ là đột nhiên nghĩ đến, có chút nữ nhân, ở chính mình nam nhân trên giường trang trinh tiết liệt phụ, ở nam nhân khác trên giường nói không chừng chính là dâm oa đãng phụ."
Thanh Đại ca ca mới sẽ không giống hắn như vậy bỉ ổi vô sỉ, Đỗ Yểu Yểu nghĩ đến Tống Hành Giai mặt có chút chột dạ, mặt đỏ.
Nàng giật nhẹ chăn, "Ngươi nói bậy gì đó?" Mềm hạ khẩu khí, "Tết nhất không sảo, mau ngủ đi."
Thẩm Giai trầm mặc trong chốc lát, hợp trướng lên giường.
Thời gian đã qua giờ Tý, bên ngoài pháo hoa thanh tiệm tiêu.
Đỗ Yểu Yểu sống lưng củng khởi, một người cuộn trên giường sườn.
Thẩm Giai đem người vớt tiến trong lòng ngực, nhẹ véo nàng trên eo mềm thịt, "Còn sinh khí đâu?"
Đỗ Yểu Yểu đô miệng, "Nào dám, ta nói một câu, ngươi nói tam câu, các loại âm dương quái khí."
Thẩm Giai cười nói: "Thân chính không sợ bóng tà, ngươi như thế nào không nói ngươi chột dạ đâu?"
Vấn đề này sẽ không được đến đáp án, hắn thực mau nói sang chuyện khác, hứa hẹn nói: "Ta dám cam đoan, ta ở trên giường chưa bao giờ có một chút lăng nhục tâm tư của ngươi." Thân thân cái trán của nàng, "Mỗi lần chỉ nghĩ làm ngươi thoải mái."
"Ta không thoải mái!" Đỗ Yểu Yểu không bằng hắn ý.
"Nga, không thoải mái, phun đến nhiều như vậy, kêu đến như vậy mị, biểu tình như vậy sảng?" Thẩm Giai liên tiếp đổ nàng lời nói, "Vậy ngươi muốn thoải mái, đến lãng thành cái dạng gì?"
Đỗ Yểu Yểu cảm thấy đêm nay là uống rượu đem đầu óc uống choáng váng, nhận thua nói: "Ta nói bất quá ngươi."
Không thể gặp hắn thượng phong, lại cách ứng vài câu, "Trách không được Ngự Sử Đài lợi hại như vậy, có Thẩm đại nhân một trương miệng là được, phía dưới người thẩm người nào làm cái gì án, từng ngày thế nhưng hạt phí công phu."
"Ta miệng có đại tác dụng, nhưng không ngừng thẩm người phá án." Thẩm Giai có khác thâm ý mà nhìn chằm chằm nàng, Đỗ Yểu Yểu phát hiện hắn dụng ý, vội xoay người, "Ta mệt mỏi ta muốn đi ngủ!"
Thẩm Giai chui vào bị khâm, tách ra nàng chân, đầu vùi vào đi.
"Đối với Yểu Yểu như vậy đầy cõi lòng tâm sự phạm nhân, Ngự Sử Đài giống nhau đều là đại hình hầu hạ."
Đại, quá lớn, ngự sử đại nhân tự mình hạ khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...
48. Không được nước tiểu [H]
Bắt đầu từ đầu