23. Nên làm gì nếu lão bà trở nên nhỏ hơn?

Bắt đầu từ đầu
                                    

" Chị cũng muốn biết. Khi chị thức dậy đã như thế này "

Nhìn thấy vẻ mặt của Châu Thi Vũ, Tưởng Thư Đình liếc nhìn Vương Dịch trong tiềm thức.

" Nhìn chị? Chị không có làm... Hơn nữa chị không có năng lực!"

" Đúng, đúng ", Nhìn thấy Tưởng Thư Đình đột nhiên nhận ra, Vương Dịch cứng họng.

" Em muốn mượn cái gì?"

" Ồ, em suýt nữa quên mất. Chị có thuốc cảm không? Hình như Hàn Gia Lạc bị cảm "

" Hình như có, chị đi tìm cho em "

Vương Dịch lại đứng dậy, đi đến tủ để thuốc.

" Chỉ còn lại mấy viên, có đủ không?", Vương Dịch lật tới một cái hộp, trong đó chỉ có nửa vĩ thuốc.

" Không sao, đủ rồi. Vậy em đi trước ", Tưởng Thư Đình nói xong chuẩn bị rời đi.

" Này, đợi một chút. Em có thấy Thẩm Mộng Dao không? Chị ấy có ở trong phòng không?"

" Có đó, em đã thấy chị ấy nói chuyện với Giai Ân ở cửa khi em đi ra "

" Được rồi, cảm ơn "

Khi Tưởng Thư Đình rời khỏi 339, đôi bạn trẻ lập tức hành động và chạy đến 336 một cách nhanh chóng.

" Dao Dao, chị có ở đó không?". Vương Dịch đứng ở cửa 336 ôm Châu Thi Vũ nhỏ hơn.

" Vương Dịch?"

Cửa phòng 336 nhanh chóng mở ra, khuôn mặt của Thẩm Mộng Dao hiện ra trước mặt Vương Dịch.

" Em đến tìm chị? Đây là ... Châu Thi Vũ?". Thẩm Mộng Dao nhìn Châu Thi Vũ trong vòng tay Vương Dịch, dò hỏi.

" Chúng ta vào trước rồi nói chuyện ". Vương Dịch lo lắng nói.

" Được, được rồi, vào đi "

-- Trong 336--

" Chị, chị có biết làm thế nào mà Châu Thi Vũ lại thành ra thế này không?"

" Chị... không biết rõ lắm. Nhưng chị có một chút kinh nghiệm đối phó với những thứ như thế này "

" Chị thực sự có kinh nghiệm?". Vương Dịch kinh ngạc nói.

" A ... đúng vậy... Trước đây...Viên Nhất Kỳ cũng nhỏ lại được một lúc....Chị chăm sóc cho em ấy "

" Viên Nhất Kỳ? Không phải là lúc trước, hai người cả ngày không tới luyện tập. Không phải lúc đó ..."

Thẩm Mộng Dao lúng túng gật đầu.

" Vậy thì...tớ sẽ ở thế này bao lâu?"

" Tớ không biết, nhưng Viên Nhất Kỳ dường như chỉ nhỏ đi một ngày. Gần như là vậy "

" A?". Châu Thi Vũ đau khổ. " Nhưng hôm nay tớ đi diễn tập, tớ nên lấy cớ gì để xin nghỉ?"

" Vương Dịch không ở đây sao? Em ấy không phải là cớ của cậu?". Thẩm Mộng Dao cười "ranh mãnh".

" Đó ... vậy thôi "

________

Đôi bạn trẻ đã nhanh chóng trở lại 339.

Châu Thi Vũ nằm trên bàn với vẻ mặt tuyệt vọng.

" Châu Châu, đừng buồn, dù sao cũng chỉ có một ngày ". Vương Dịch an ủi.

" Nhưng mà, chị còn quá nhỏ, không thể đi ra ngoài! Ở trong nhà cả ngày cũng chán!"

" Vậy thì hãy làm gì đó để thời gian trôi qua "

Vương Dịch bật cười, luôn cảm thấy mình đang âm mưu làm điều gì sai trái.

Trong thực tế, nó là, đang cố gắng làm sai điều gì đó, cuối cùng cũng có một ngày không thể ra ngoài. Làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt này ~

" Em ...em muốn gì?"

" Nhìn xem, đã gần hai giờ chiều, nhiệt độ còn khoảng giữa trưa, chị vừa đi ra ngoài hẳn là đã đổ mồ hôi rồi "

" Cũng ... không sao ... một chút thôi..."

" Không ~ Lúc nãy chị kêu em đi tắm, chị cũng nên đi "

" Em..."

" Nhìn xem, chị trở nên nhỏ hơn. Đi tắm không tiện lắm. Em sẽ giúp chị "

" Được ..."

Châu Thi Vũ nhìn bản thân mình tay ngắn chân ngắn, xem ra nàng thật sự không tiện nên buộc lòng phải đồng ý.

" Nhưng em không được phép làm gì chị!"

" Đừng lo lắng ~ "

--Phòng tắm--

" Vương Dịch! Đừng đụng vào!"

" A! Vương Dịch!"

" Vương Dịch! Em động thủ đi ra ngoài!"

" A ~ chị sai rồi, chị sai rồi, đừng ....Vương Dịch.... "

[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ