- Pete kiếp sau tao nhất định sẽ đến sớm để được yêu mày nhiều hơn kiếp này. Tạm biệt mày nhé Pete, Tao Yêu Mày Pete!
- Đừng đi mà Vegas đừng bỏ lại tao mà Vegas, làm ơn Tao Yêu Mày Vegas. Vegas đừng đi mà. Vegas đừng bỏ tao a...haaaaaaa Vegas. Vegas.........
Lúc này Tankul đi mua đồ bước vào thì gặp cậu vùng vẫy bên cạnh gường của Vegas Tankul tiến đến đánh thức cậu..
- Pete! Tỉnh lại Pete! Pete! Tỉnh lại đi Pete! Pete.
- Vegas đừng đi mà. A...haaaaaaaa. Nắm lấy tay tao đi Vegas! Vegas.
- Pete! Nghe tao nói gì không? Pete.
Cậu choàng tỉnh nước mắt cứ không thể kiềm chế nổi mà rơi lã chã cậu ôm lấy Tankul.
- Lúc nãy tao gặp Vegas, Tankul Vegas bảo nó muốn bỏ rơi tao Tankul mày nói đi không phải sự thật đúng không Tankul?
- Pete nghe tao nói nè. Vegas nhất định sẽ tỉnh lại, nhưng trước hết mày phải chăm sóc tốt cho bản thân có biết không? Mày cứ như thế này cơ thể mày không chịu nổi mà gục ngã mất. Nếu Vegas tỉnh lại mà mày gục ngã thì phải làm sao? Ngoan nghe lời tao nhé Pete.
- Vegas sẽ tỉnh lại. Tankul Vegas sẽ tỉnh lại.
- Đúng rồi Pete Vegas nhất định sẽ tỉnh lại. Vì nó sẽ không bỏ mày ở lại một mình đâu Pete.
Thời gian cứ như thế thấm thoáng thoi đưa mới đây cũng đã hơn 3 tháng. Anh vẫn nằm đó vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, cậu vẫn ở đó ngày ngày đều chăm sóc cho anh, kể cho anh nghe sự thay đổi của cuộc sống thay đổi như thế nào, ngày ngày cậu đều giải quyết vấn đề bằng một nụ cười tỏ nắng, hôm nay ánh nắng chói chang những tia nắng xen qua khung cửa sổ rọi xuống khuôn mặt của anh, khuôn mặt toát lên vẽ mạnh mẽ đầy cuốn hút và voi cùng đẹp trai, cậu nắm lấy tay anh và kể cho anh nghe ngày hôm nay cậu đã làm gì và còn rất nhiều chuyện...
- Vegas mày biết gì không? Hôm qua tao nằm mơ thấy mày tỉnh lại và tao với mày cùng nhau bước trên một lễ đường vô cùng lớn và rất đẹp.
Tao không biết diễn tả như thế nào nữa. Vegas mày biết không giờ tao mới nhận nhận ra yêu một người thật sự rất đáng yêu.
Chẳng hạn như tao nhìn đâu cũng thấy mày cả. Mày mau tỉnh lại đi tao chờ mày lâu lắm rồi đó..
Mày biết gì không Vegas? Ngày hôm nay có người xin Line của tao đó Vegas. Mày biết tao trả lời sao không?
Tao nói là tao có Người yêu rồi, mà người yêu của tao nó ngu ơi là ngu, nó bỏ mặc tao không quan tâm tao.
Đã 3 tháng rồi tao vẫn chưa nghe được giọng nói của nó. Vegas tao nhớ mày lắm Vegas. Tao vô cùng nhớ mày ...
Tao muốn nghe giọng của mày, muốn nghe mày nói yêu tao...- Tao Yêu Mày Pete.
- Vegas tự nhiên tao vừa nghe được giọng mày thoáng qua đấy. Ôi shock vãi.
- Tao Yêu Mày Thằng Chó.
Nụ cười của cậu tắt dần, bỗng khoé mắt của cậu cảm thấy cay cay và nước mắt cứ rơi lã chã....
- Vegas! Mày tỉnh rồi Vegas. Bác sĩ.
- Đừng Pete! Tao gọi ai hết tao muốn ở riêng với mày.
Cậu quỳ gục xuống bên cạnh anh và ôm lấy anh, cậu hạnh phúc đến oà khóc nức nỡ, những ấm ức, những giọt nước mắt cậu đã kìm nén suốt mấy tháng qua giờ giống như bị đâm thủng mà tuôn trào hết tất cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VagasPete ] Thương Thầm Kẻ Thù
FanfictionVegas : Sinh Viên Năm Ba Khoa Kỹ Thuật, Là Con Trai Độc Nhất Của Gia Tộc Mafia, Đồng Thời Vegas Cũng Là Kẻ Nắm Trùm Của Ngôi afyàya
Tao Yêu Mày Vegas
Bắt đầu từ đầu