【Bang hội】Trẻ mẫu giáo Duyệt Hề: Gì?? Tớ phải đi thi CET4-6, hai người bọn họ liền sắp ly hôn rồi??

【Bang hội】Trẻ mẫu giáo Duyệt Hề: Hôm nay Tiểu Tán mới online a, đã lâu không gặp cậu rồi

【Bang hội】XZAN: ? Nếu thật sự ly hôn thì tuyệt đối đừng tính lên đầu tớ

【Bang hội】XZAN: @Trẻ mẫu giáo Duyệt Hề, phải [phẫn nộ][khóc thút thít][không sống nổi] Hôm qua trộm đồ của đại thần bị tóm được, tớ sợ đến mức cả ngày không dám online luôn!!

【Bang hội】Tui rút trước, mạng quan trọng hơn: @XZAN cậu thật gan dạ, dũng sĩ à, bội phục cậu

【Bang hội】Say nằm Nam Sơn: Không sao đâu đừng sợ, đại lão không ăn hiếp kẻ yếu @XZAN

【Bang hội】Bánh Bao Kasukabe: Cậu thấy được mặt đại lão không? Có phải rất đẹp trai không?

【Gia viên】XZAN: Phải, rất đẹp trai, hắn tìm người giúp hắn nắn đi?

【Bang hội】Bánh Bao Kasukabe: Nghe đồn là mặt của đại lão được tạo ra bằng cách tải ảnh của mình lên trực tiếp đó

【Bang hội】Đằng Tấn Boss: Vừa nhìn là biết ban đầu các cậu không chơi trên máy chủ của bọn tớ rồi, lúc tớ và Lãng vừa mới bắt đầu chơi thì tất cả mọi người đều biết mặt hắn được tạo ra tự động từ ảnh chụp, được lan truyền rộng rãi sôi sùng sục

【Bang hội】Tui rút trước, mạng quan trọng hơn: Mẹ nó thật hay giả, vậy chẳng phải người thật sẽ siêu đẹp trai sao??

Tiêu Chiến không phát biểu ý kiến, bởi vì lúc này Chu Thành đã đến cửa nhà cậu rồi, gọi điện thoại cho cậu bảo cậu ra ngoài. Cậu vội vàng nói với trong đội một tiếng là mình phải ra ngoài, liền đi rồi.

Ngồi trên xe, Chu Thành vừa xem lịch sử trò chuyện trong group, vừa báo cáo với Tiêu Chiến là có ai muốn đi ăn. Người này này này hồi đại học cả ngày dùng thẻ cơm của cậu, người kia kia kia bây giờ lại sắp kết hôn rồi, muốn dẫn theo chồng mình đến, những điều như vậy, nói cũng nói không hết.

Xe taxi vừa rẽ qua ngã tư, Tiêu Chiến tinh mắt cảm thấy quen thuộc, túm tay áo của Chu Thành một cái: "Này, đó có phải là chỗ lần trước cậu đi xóa xăm không?"

Chu Thành liếc nhìn cửa tiệm xẹt qua cửa sổ xe: "Đúng rồi, cách rất gần, tiệm cơm của chúng ta ở ngay phía sau nơi này a."

Đã qua tiệm xăm, Tiêu Chiến vẫn nhìn ngoài cửa sổ. "Ừm" một tiếng, mí mắt rũ rũ, không hiểu sao lại nghĩ đến lời bọn họ nói trong game hôm nay.

1BO là soái ca sao?

Có lẽ không đẹp trai bằng thợ xăm kia đâu.

5.

Nếu như biết bạn trai cũ cũng đến họp lớp, thì Tiêu Chiến đã ăn chút mì gói lót dạ trước rồi mới đến.

Cậu nhìn thấy khuôn mặt hư tình giả ý kia của Phương Tri Dã liền no rồi.

Chu Thành đã lo lắng rời đi cách đây ba mươi phút rồi, bị người mẹ không đáng tin gọi đến gấp để đón em gái tan học. Trước khi đi hỏi Tiêu Chiến hay là cùng nhau đi trước đi? Người đầy bàn đều không đồng ý, không chịu thả người. Tiêu Chiến cũng lắc đầu, nói không cần, lát nữa cậu tự đón xe về là được.

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ