a passionate kiss.

'sana Liam, mapatawad mo ko..' sabi ng utak ko.

" di ko na yata kailangang kumain, halik mo lang, ayos na hon. isa pa nga! ;-) " at bago pa ko umimik ay hinalikan na niya ko.

at sa sobrang intense ay naisandal na niya ako sa pader habang patuloy na hinahalikan at ang kamay ko ay naka sabit na sa batok niya at ang kamay naman niya ay nasa aking bewang.

" Hon. c'mon, punta tayo somewhere tahimik.. :) " sabi ko pagbitaw ko sakanya.

" osige hon, ako bahala.. ;-) "

Napadpad kami ni Liam sa tabing dagat.. tahimik nga at konti lang tao.. :)

pagbaba namin ng sasakyan ni Liam.. Holding Hands pa kaming pumunta sa may tubig.

pagdating namin don, hinug ko siya mula sa likod..

" Ethan Liam Monteverde Gomez, kahit anong mangyari, kahit anong layo, kahit gano katagal.. Ikaw lang ang mamahalin ko. tandaan mo yan ha? :') "

" Ako rin Maria Aliyah Gonzales Gomez.. Ikaw lang! alam mo naman yun di ba? " sabi niya tapos ihinarap na niya ko.

" Bakit feeling ko mawawala ka sakin Aya? bakit feeling ko, iiwanan mo ako? Ano bang nangyayari? ano bang problema Aliyah?? :'( "

tinignan ko siya sa mata. nakikita ko ang kaba niya..

" Liam.. S-sorry.. I'm so sorry. Sorry Liam. :"( " umiiyak na sinabi ko.

" why? ano bang problema Aliyah? "

" Liam, I have to leave you. I don't know for how long.. But I'm sure that I'll definitely come back for you.. for us. :'( "

" what? what are you saying? what do you mean? :(( "

" I have to go somewhere far because my grandfather wants us to go there and he is sick.. badly sick. so my dad really wants to go there and no one is allowed to stay here.. "

" saan ba yan? ha? sasama ako sa inyo. "

" m-mamaya na ang a-alis namin Liam.. " utal utal na sabi ko habang patuloy pa rin sa pagluha.

" susunod ako! saan ba kasi yan?! " umiiyak na rin siya.

" I.. I can't.. I can't tell you.. I'm sorry Liam.. :(( "

" bakit?! iiwan mo na ba talaga ako?? :'( "

" I have to Liam.. pero pangako, babalik ako as soon as possible.. will you wait for me? "

" I.. I don't know.. "

" I understand.. " eto na ba? eto na ba talaga ang huli para samin?? :"(

nagsimula na kong lumakad palayo..

" but I promise to love you forever! " sigaw ni Liam nung medyo nakalayo na ko.

teka, O.O

ano daw?? promise?? to love me, forever?? Ö

" ano?! " lumingon ako at sumigaw rin para marinig niya.

naglakad siya pabalik..

" hindi ko mapapangako kung gaano ako katagal maghihintay pero mapapangako ko na habang buhay kitang mamahalin! "

after hearing that, tumakbo ako sakanya at niyakap siya.

T.T

" I love you Liam.. promise ikaw lang.. :'( "

" I love you more Aliyah.. once and forever. "

then bumitaw siya.. at hinalikan ako..

lalo kong nasigurado, SIYA NA talaga! kahit anong mangyari, siya lang ang mamahalin ko.. :')

-----

A/N: sorry pooo!! :'( sorry sa slow UD.. walang wifi si Ms. Author ee. T.T anyway, end of book one is coming near. konti nalang! sana patuloy niyong basahin at suportahan. :')

Comment kayo at mag Vote na rin para alam ko pag mag UUD na ko.. and for insipiration na rin! :) thank you my dear Readers! I love you all! :')

Don't Forget to:

Vote!

Promote!

Comment!

Be a Fan! ( kung gusto niyo lang naman po.. Ü )

and Add This to your Library! :)

Thank You For Reading! Tc. ;)

xoxo,

+. Ms_Forsaken_Angel18 .+

One True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon