" Pete đang suy nghĩ điều gì?"
" Tôi...tôi không suy nghĩ gì hết"
" Có phải là tôi đã làm quá phận của mình rồi không? Nếu như tôi khiến Pete thấy khó chịu thì Pete cứ trừng phạt tôi đi. Nhưng xin đừng im lặng và lạnh nhạt với tôi được không?"
" Cậu không sai gì đâu! Tôi chỉ là suy nghĩ đến nhiều chuyện không được vui mà thôi!"
" Là về chuyện của ngài Paris sao?"
" Tôi không muốn nghĩ đến hắn!"
" Vậy tôi có thể làm gì để khiến Pete cười đây?"
Vegas nắm lấy tay tôi rồi ngón tay cứ mân mê mu bàn tay tôi không rời. Tôi lại yếu lòng nữa rồi! Là tôi lại cảm thấy không thể nào chống cự lại sự dịu dàng của Vegas.
" Nấu cà ri cho tôi!"
" Hả"
" Tôi muốn ăn cà ri!"
" Vậy tôi sẽ nấu cho Pete vào đợt sau được không?"
" Ừm, được"
" Vậy Pete có thể mỉm cười một chút không? Coi như là cười từ thiện cũng được vậy!"
" Tôi không thích "
" Vậy thì tôi sẽ cố gắng làm cho Pete cười thật nhiều vào lần tới vậy!"
Cậu ấy nhìn tôi mà mỉm cười rồi mới rời đi chuẩn bị đồ cho buổi hẹn hò ngoài trời của chúng tôi. Vegas trước khi đi còn dặn dò tôi chuẩn bị đồ và thậm chí cậu ấy còn kỹ đến mức lập danh sách riêng cho tôi những món đồ cần mang theo nữa. Dù tôi đã bảo là không cần nhưng Vegas rất gắt gao khi tôi có hành động hay lời nói chống chế lại nên tôi cũng đành làm theo.
Còn về những dụng cụ và những món đồ ăn uống thì một tay Vegas chuẩn bị cả. Cậu ấy không cho tôi đụng vào việc gì hết mà chỉ bảo tôi ngồi yên một chỗ thôi. Đôi khi tôi thấy Vegas như một ông già khó tính khi bắt tôi phải làm theo ý của cậu ấy. Nhưng đôi khi trông Vegas lại rất trẻ con khi khoe với tôi những việc mà cậu ấy đã làm được. Mỗi lúc bên cạnh con người này lại khiến tôi thêm yêu nhiều hơn một chút. Cảm giác luôn rất an tâm khi được vòng tay của Vegas ôm lấy và cả khi nhìn thấy cậu ấy trong vùng lãnh thổ của tôi cũng làm tôi thấy mình như đang được bảo vệ vậy. Tôi muốn dựa dẫm vào cậu ấy, muốn bên cạnh cậu ấy như thế này dù không yêu cầu danh phận gì hết.
[ Vệ sĩ Pol]
Tôi đã điều tra được những
thông tin liên quan đến
Tawan rồi, thưa Khun Pete![ Vệ sĩ Pol]
[ Pete Phongsakorn]
Có hành động gì đáng nghi không?
[Vệ sĩ Pol]
Hiện tại thì không điều tra
thấy gì bất thường, thưa Khun Pete
[ Pete Phongsakorn]
Được. Có gì bất thường thì gọi cho tôi
[ Vệ sĩ Pol]
Đã rõ, thưa Khun PeteNhững thông tin mà Pol cung cấp cho tôi chỉ là những thông tin cơ bản mà thôi. Cũng hoàn toàn không có gì chắc chắn rằng họ thực sự có còn mối liên quan tình cảm nào với nhau nữa hay không. Đặc biệt là bây giờ Tawan còn độc thân và đã về Thái Lan làm việc thì khả năng hai người sẽ dễ nối lại tình xưa. Vegas vẫn còn đang giữ tấm hình đó thì chắc chắn rằng đang còn rất nhiều tình cảm với Tawan. Hiện tại thì tôi vẫn không nên quá vội vàng mà nói ra những tình cảm của mình với Vegas thì có lẽ sẽ tốt hơn.
" Pete đã chuẩn bị xong chưa?"
" À, hmm. Đã xong rồi!"
" Vậy thì chúng ta đi thôi!"
" Ừm"
Vegas nắm lấy tay tôi còn một tay thì giúp tôi xách túi đồ xuống dưới nhà. Được bàn tay to lớn ấm áp của Vegas nắm lấy như vậy cảm giác thật thích. Tôi có chút thấy mãn nguyện khi được ở bên cạnh cậu ấy như thế này, chỉ mong rằng sẽ ở cạnh Vegas thật lâu.
( "Tôi yêu cậu nhiều lắm, Vegas!")
Nhưng mà lời nói ấy vẫn chưa thể nói ra với cậu được. Tôi cũng thật hy vọng sẽ được nghe lời yêu từ cậu trước, giống như giấc mộng lúc sáng đó vậy. Nếu không được thì chỉ mong muốn được ở cạnh cậu thật lâu.
Cả hai chúng tôi cùng lên xe riêng của tôi rồi rời khỏi dinh thự. Hôm nay là buổi hẹn hò của tôi và Vegas, tôi muốn được hưởng thụ cuộc hẹn này trọn vẹn nhất bên cạnh người mà tôi yêu. Tôi đã hạnh phúc biết bao khi Vegas ngỏ lời hẹn hò riêng với tôi như thế này. Hy vọng hôm nay sẽ là một kỷ niệm khó quên trong trí nhớ của tôi.
" Cảm ơn, Vegas "
" Pete muốn cảm ơn vì điều gì?"
" Về cuộc hẹn hôm nay!"
" Tôi đang chuộc tội với Pete mà. Vả lại Pete cười rồi nè!"
" Là tôi cười từ thiện thôi!"
" Ha ha. Dạ vâng, cảm ơn vì Pete đã mỉm cười như vậy "
Tôi không nói gì nữa mà chỉ nghe tiếng cười vui vẻ của người ngồi cạnh, nó làm tâm trí tôi dễ chịu biết bao. Vẫn là thật tốt khi gặp được cậu ở trong xã hội xô bồ này, Vegas.
______________
Mọi người thấy chương này như thế nào? Au cứ thấy nó nhạt nhẽo quá🥺. Các tình yêu đọc rồi góp ý cho Au nhé🥰
Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻
Do you know how sexy you are?🤤
Why? Why are you still here?😍
Thanks you❤️
Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em
FanfictionTruyện về một Mafia là Omega và một nô lệ dùng thân trả nợ là Alpha Được lấy cảm hứng từ bộ ManHwa tên Hội chứng Minmo 🔞 Truyện có nhiều yếu tố 🔞 mn đọc thấy toxic thì có thể lẳng lặng rời đi. Cảm ơn mọi người ❤️ Lịch ra chương: [00h] 3/5/7 hàng t...
Chương 37
Bắt đầu từ đầu