Hắn rê lưỡi tới khuôn ngực của anh, trêu chọc hai điểm trước ngực khiến nó bị kích thích mà căng cứng lên. Dunk khẽ giật nảy người khi hắn cắn lên đó, rồi lại dùng lưỡi xoa xoa. 

Tách một tiếng, thắt lưng được mở, cùng với đó là chiếc quần dài của anh cũng đã được cởi ra. Túp lều dựng đứng trong quần boxer cho hắn biết rằng, Dunk đã hứng tình đến phát điên rồi.

Hắn không biết hiện tại, cơn hứng tình của Dunk đến từ hơi men trong cơ thể, hay xuất phát từ chính anh. Nhưng hắn không quan tầm quá tới chuyện đó, hắn cần phải làm thỏa mãn anh trước.

Đương nhiên, cũng làm thỏa mãn chính bản thân mình.

Mặc dù có thể rằng khi tỉnh dậy, anh sẽ không thể chấp nhận nổi sự thật này.

Lột nốt lớp boxer vướng víu, cái đó của anh bật ra, thẳng đứng. Dunk hơi rùng mình vì sự lạnh lẽo bất ngờ ập tới. Bàn tay thô ráp của hắn cầm lấy cái đó của anh, bắt đầu tuốt lên xuống, thành công lấy được vài tiếng ư ử thỏa mãn của đối phương.

Dunk nắm chặt ga giường. Chen chưa từng handjob cho anh trước đây, và anh nghĩ hắn sẽ không bao giờ làm vậy. Nhưng hiện tại, hắn đang cầm lấy vật đó của anh mà sóc lên xuống, kĩ thuật của hắn khiến anh không thể nào kiềm được sự sung sướng bên trong cơ thể mình.

"Đ-Đừng... Cứ làm như bình thường anh vẫn hay làm đi..." Giọng anh ngắt quãng.

"Cậu sẽ bị đau." Hắn vừa nói vừa hôn lên trán anh, tay vẫn tiếp tục công việc của mình.

"Không sao đâu..."

Hắn rời tay khỏi cái đó của anh, rồi đút hay ngón tay vào miệng anh, bảo anh hãy làm ướt nó.  Dunk như một con rối bị điều khiển, liếm mút hai ngón tay to khỏe của hắn hệt như liếm một cây kẹo ngon. Hắn hài lòng nhìn biểu hiện của anh, rồi không nói một lời, đút thẳng hai ngón thấm đẫm nước bọt vào cửa mình của Dunk khiến anh căng cứng người. 

Cơ thể lâu không có vật lạ chiếm đóng liền trở nên bài xích. Cửa mình anh thít chặt, không cho ngón tay của hắn có cơ hội đi vào sâu hơn. 

"Thả lỏng ra, cậu đang làm tôi đau đấy."

Dunk gật đầu, nhưng người anh thì không nghe theo não bộ. Lỗ nhỏ vẫn ngậm chặt không chịu nhả ra. Hắn liền hôn xuống đôi môi đã bị chà đạp tới sưng đỏ, nhằm phân tán sự chú ý của anh, và hắn đã thành công. Cơ thể anh dần thả lỏng, thuận tiện cho việc hắn đẩy hai ngón tay của mình vào sâu thêm. Hắn bắt đầu di chuyển cổ tay ra vào, phía trên vẫn không ngừng hôn anh tới nghẹt thở.

Tới chính hắn cũng không hiểu nổi bản thân. Đây rõ ràng không phải phong cách làm tình của hắn. Nhưng nghĩ tới việc Dunk sẽ phải chịu đau nếu hắn trực tiếp tiến vào, hắn không chịu được. Vậy nên cho dù hắn hiện tại có đang thèm muốn cơ thể anh tới cỡ nào, thì hắn cũng phải nhịn xuống mà nới lỏng cho anh, tránh việc làm anh bị đau.

Sức mạnh tình yêu được đặt trong trường hợp này thì nghe không lãng mạn cho lắm nhỉ?

Khi đã cảm thấy nới lỏng vừa đủ, hắn rút ngón tay ra. Sự trống trải lạnh lẽo khiến Dunk thấy hụt hẫng, nhưng anh không cảm thấy có vấn đề gì, vì anh biết, có một món ngon khác đang chờ mình.

[JoongDunk | Shortfic | NC17] Double IdenityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ