Này tấm ván gỗ phòng niên đại xa xăm, lại bị cổ độc ăn mòn, ở Lăng Úy mấy cái trọng tạp dưới liền tạp xuyên, lộ ra bên trong một cái trọng đại không gian, đồng thời truyền đến một cổ quái dị hương vị, như là nồng đậm dược vị hoa mộc động vật hủ bại khí vị, cùng chướng khí có vài phần tiếp cận.
“Rống!” Dã thú tiếng gầm gừ từ trong phòng mặt truyền ra, đi theo liền có trọng vật va chạm thiết khí thanh âm. Lăng Úy khiếp sợ, chạy nhanh lui ra phía sau vài bước, rút ra thương cẩn thận mà nhìn chằm chằm bên trong. Nhưng bên trong quá hắc, trừ bỏ mấy song u lục mắt thú dường như đôi mắt ngoại cái gì đều nhìn không tới. Nàng chần chờ hai giây, nhanh chóng lui đi ra ngoài, tìm đèn dầu, bậc lửa, đi vào đi.
“Lăng Úy, ngươi đang làm cái gì?” Phong Khinh Dương thấy Lăng Úy thật lâu không trở về, lại nghe được có động tĩnh, chạy ra hỏi. Nàng đứng ở cửa phòng khẩu liền nghe được kia gian nhìn như phóng tạp vật nhà gỗ nhỏ truyền ra dã thú dường như gầm nhẹ thanh. Thanh âm này nàng rất quen thuộc, đây đúng là ở Nam phái gặp được cái loại này cổ người tiếng hô.
“Nơi này có một cái phòng tối, bên trong có cái gì.” Lăng Úy nói nhấc chân bước vào nhà gỗ nhỏ, giơ đèn dầu đi qua đi.
Phong Khinh Dương nhìn nhìn trang Phong Nhi tủ sắt, quay lại đi theo Lăng Úy đi trước. Nàng có thể đoán được bên trong là cái gì, cổ người! Nếu kia nữ nhân không có dưỡng cổ người, nàng là đào không ra những cái đó địa đạo.
Hai người nương đèn dầu mỏng manh quang mang ghìm súng thật cẩn thận mà hướng bên trong đi đến. Đi rồi vài bước, Phong Khinh Dương đột nhiên một phen giữ chặt Lăng Úy, “Lăng Úy, từ từ.” Nàng do dự mà nói, “Ta cảm thấy chúng ta vẫn là đi canh chừng nhi trước cứu ra tương đối bảo hiểm, vạn nhất này đó cổ người lao tới không chịu khống chế chúng ta còn có Phong nhi.”
“Bọn họ bị nhốt ở lồng sắt tử.” Ánh sáng tuy ám, Lăng Úy lại vẫn là thấy rõ ràng. Nếu chúng nó có thể ra tới, còn dùng chờ tới bây giờ? Sớm ra tới cùng nàng đấu thượng. Những cái đó cổ người bị nhốt ở một đám kiên cố nhỏ hẹp lồng sắt tử. Này lồng sắt tử có hai mét cao, 1 mét lập phương độ rộng, từ cánh tay thô gang tung hoành giao nhau đúc thành, kiên cố dị thường, liền lồng sắt trung gian tiểu ô vuông cũng chỉ đủ vươn điều cánh tay, liền cổ đều không thể vươn tới.
Phong Khinh Dương gật gật đầu, tỏ vẻ tán đồng “Cổ người là muốn ăn thịt người, không bị nhốt lại, bằng chúng ta tới tới lui lui nhiều như vậy thứ, sớm lao tới ăn người.” Nàng lôi kéo Lăng Úy, “Đi thôi, vẫn là trước canh chừng nhi cứu ra lại đến xem này đó cổ người bảo hiểm.”
Lăng Úy đi theo Phong Khinh Dương đi vào tủ sắt trước. Phong Nhi ở trong rương lại nhảy lại kêu lại nhảy, đâm cho két sắt thùng thùng rung động.
“Phong Nhi, đừng kêu.” Lăng Úy đau đầu mà xoa đầu, nó lại kêu tiếp, các nàng thế nào cũng phải bị nó tạp âm đem màng tai chỉnh xuyên không thể.
Phong Khinh Dương ôn thanh nói, “Phong Nhi, an tâm một chút chớ táo, chúng ta lập tức cứu ngươi đi ra ngoài.”
Trên mặt đất hố là vừa hảo cất chứa cái rương buông đi, phỏng chừng là kia nữ nhân sử dụng cổ người đem trang Phong Nhi két sắt bỏ vào đi. Lăng Úy các nàng không có kia sức lực canh chừng nhi nâng lên tới, chỉ có đem cái rương bên cạnh thổ quật khai, lộ ra chìa khóa chỗ. Lăng Úy oa tiến hố, cẩn thận mà xem xét két sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...
71-80
Bắt đầu từ đầu