Ngôn Sở gật đầu, giám đốc Ngự cũng nói thế với cậu ta.

Điều này càng khiến y hạ quyết tâm lấy Ngự Hàn làm chuẩn mực.

Cậu ta không thể trông chờ người khác bảo vệ mãi, bản thân cũng phải mạnh lên.

Chẳng qua cậu ta vẫn rầu rĩ không thôi, vì sao mình lại gặp phải những chuyện như vậy?

Cậu ta buồn bã nói với Phó Nhàn, Phó Nhàn trầm ngâm, sâu xa nói: "Tại vì trông cậu quá đẹp."

Ngôn Sở hoang mang hỏi: "Chẳng lẽ giám đốc Ngự không đẹp?"

Phó Nhàn: "..."

Đương nhiên Ngự Hàn rất xuất sắc, lúc không nói chuyện thì dịu dàng như quân tử, nhưng cứ hễ mở miệng là lại ngầu long trời lở đất, khí thế không người thường nào sánh nổi.

Chỉ cần y đứng giữa một nhóm, tất nhiên sẽ là người chói lóa nhất.

Trước đây Phó Nhàn bị khí chất mạnh mẽ trên người Ngự Hàn chinh phục, đến bây giờ vẫn còn xưng thần gọi đế với Ngự Hàn.

"Có lẽ rất khó để cậu luyện được như giám đốc Ngự." Phó Nhàn ngẫm nghĩ, khuyên nhủ cậu ta: "Nếu không thay đổi được cái nhìn của người khác, vậy thì cậu thay đổi bản thân đi."

Ngôn Sở ù ù cạc cạc gật đầu: "Nhưng tôi phải thay đổi bản thân như thế nào?"

Cậu ta không muốn làm đóa hoa mỏng manh mặc người khác chà đạp nữa.

Trước kia chỉ có suy nghĩ này, đồng thời chuẩn bị thay đổi, nhưng từ sau khi trải qua chuyện kia, cậu ta nhận ra mình phải đẩy nhanh tiến độ.

Phò Nhàn cười he he: "Chờ đấy, để tôi gửi cho cậu bài viết của một chủ blog."

Anh ta chuyển bài viết có tên "Ba mươi ngày cấp tốc trở thành người đàn ông đích thực" cho Ngôn Sở.

Phó Nhàn trịnh trọng nói: "Chỉ cần học xong tất cả những phần quan trọng bên trong là cậu có thể trở thành người đàn ông mạnh mẽ rồi, sau này không ai dám động tay động chân với cậu nữa."

Ngôn Sở gật đầu như gà mổ thóc, như nhặt được vật báu.

"Cảm ơn thư ký Phó, chắc chắn tôi sẽ cố gắng!"

Cậu ta nắm chặt tay, thầm nghĩ nhất định mình phải thành công.

***

Sau lần hợp tác thất bại với công ty quảng cáo trước, Ngự Hàn lại bắt đầu tìm kiếm công ty mới.

Ngôn Sở xung phong nhận việc, muốn chia sẻ công việc thay Ngự Hàn.

Dù Ngự Hàn đã nói chuyện này không có lỗi của cậu ta, nhưng trong lòng cậu ta vẫn không khỏi áy náy.

Dạo này Ngôn Sở đã dần quen với công việc trong Thịnh Cảnh, Ngự Hàn ngẫm nghĩ, cảm thấy để Ngôn Sở làm cũng được, cho nên giao nhiệm vụ cho cậu ta.

Chẳng qua Ngôn Sở vẫn được Phong Cảnh Dư giữ quá kỹ, cực kỳ thiếu kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế, cho nên Ngự Hàn cho rằng vẫn phải cho cậu ta rèn luyện thêm.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ