Lúc trước nam hạ xuyên ký ức ảo cảnh trung, có quan hệ mười tám năm sau bốn chiến, Kakashi nói cũng không nhiều, phần lớn là Kakashi đối Obito thẩm mỹ vấn đề phun tào, chân chính hữu dụng tình báo rất ít, thế cho nên mặt khác tiến vào quá cái kia ký ức ảo cảnh người cũng không biết Uchiha Obito có Uchiha Madara cả đời ký ức, còn đỉnh Uchiha Madara danh hào làm ra không ít chuyện tới. Bọn họ đương nhiên mà cho rằng Obito ở bị Uchiha Madara cứu lúc sau, lấy lâm tử vong thiết kế hắn lâm vào hắc ám, mê hoặc hắn gia nhập kia cái gì vô hạn Tsukuyomi kế hoạch, trở thành hắn một cái quân cờ.
Lấy Uchiha Obito năng lực, Uchiha Madara sẽ ưu ái hắn cũng không phải cái gì hiếm lạ sự. Nhưng mà, cho dù thân cận như sư trưởng đồng bạn, bọn họ đối với Uchiha Obito năng lực, bọn họ tự cho là công chính phán đoán, kỳ thật vẫn là xem nhẹ.
Thế cho nên hiện tại, Uchiha Obito ngụy trang thành Uchiha Madara, tập kích Uzumaki Kushina, cướp đi cửu vĩ đại bộ phận chakra sau cũng không khiến cho chút nào hoài nghi, quay đầu liền lợi dụng Kamui không gian đặc thù tính đuổi tới lôi quốc gia, đoạt đi rồi tám đuôi.
Làm xong này đó, Uchiha Obito theo những cái đó hứa tung tích, đoạt ở Senju huynh đệ trước tìm được rồi Uchiha Madara.
Uchiha Madara cũng không kinh ngạc Uchiha Obito xuất hiện, trên thực tế, đang nghe nói vân nhẫn cùng Konoha ném Vĩ thú lúc sau, hắn liền nghĩ tới Uchiha Obito.
Hắn nhận được Uchiha Obito ánh mắt, một cái cố chấp đến tận xương tủy Uchiha, tuyệt không sẽ đối mất đi cái kia bạch mao hiện thực mà cúi đầu.
Đây là Uchiha.
Đây là Uchiha.
Ma tính, điên cuồng.
Hắn không phải không nghĩ hướng hắn báo thù, chỉ là hiện tại bãi ở hắn trước mắt con đường, báo thù không phải đệ nhất vị.
Uchiha Madara trên cao nhìn xuống mà nhìn Uchiha Obito cặp kia lạnh băng Rinnegan, trăm ngàn năm tới, bằng vào chính mình lực lượng mở ra Rinnegan, Uchiha Obito là cái thứ hai. Hơn nữa, Uchiha Obito còn lĩnh ngộ lục đạo hình thức, tuy rằng hơi thở mỏng manh điểm, nhưng vẫn là lấy lòng tới rồi Uchiha Madara.
Tốt xấu cũng coi như là hắn dạy ra Uchiha, so Konoha kia một đám phế vật Uchiha mạnh hơn nhiều.
Uchiha Madara cong cong khóe môi, hắn thả lỏng mà dựa vào ghế trên, chậm rì rì nói: "Nói nói xem."
95
Cho dù biết bên ngoài du đãng Uchiha Madara chính là một viên định - khi - bom, nhưng đương đại lục mọi người chú ý tới trên mặt trăng dị trạng khi, nội tâm vẫn là vô cùng hỏng mất.
Đều là nghe qua Vĩ thú giảng đường người, ai không biết ánh trăng chính là chakra chi tổ Otsutsuki Kaguya phong ấn nơi, trên mặt trăng còn ở lục đạo tiên nhân hắn đệ gia tộc. Hiện tại ánh trăng lại là rạn nứt lại là rớt tra, nói cùng Uchiha Madara không quan hệ, ai tin!
"Cho nên, đốm là đi trên mặt trăng sao?" Senju Hashirama tay đáp mái che nắng, trợn tròn đôi mắt nhìn về phía ban ngày hiển lộ ra hình thái ánh trăng tới, trên mặt tràn ngập "Wow, nhà ta Thiên Khải lợi hại thật không hổ là đốm", tức giận đến một bên Senju Tobirama thẳng rớt uế thổ cặn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] nhân sinh người thắng Indra
RandomNinja thời đại có một nhân sinh người thắng, tên là Otsutsuki Indra. Hắn vì cái gì sẽ là cá nhân sinh người thắng, đại khái là bởi vì hắn là con một đi ~ Tiểu ngắn, mở ra chơi ~ cp: Indra × Kakashi, có một chút mang tạp
ObiKaka
Bắt đầu từ đầu