Kudo Shinichi trên người có một tia ngọt ngào hương vị, theo cơn gió đột nhiên tiến vào Hắc Vũ nhanh đấu trong lỗ mũi. Phi thường dễ ngửi, ngọt mà không ngán, đại khái là giặt quần áo dịch hương vị đi. Hắn nghĩ.
Hắc Vũ nhanh đấu đột nhiên cảm thấy hơi nóng.
Kudo Shinichi lung la lung lay, không cẩn thận đem mình đẩy ta một chút. Cẩn thận......! Hắc Vũ nhanh đấu bắt hắn lại cánh tay, mới khiến cho hắn không có té xuống. Hắn thở dài một hơi, cẩn thận từng li từng tí đem Kudo Shinichi lưng đến trên lưng —— Dù sao đây cũng không phải là một cái có thể một mình đi đường người bộ dáng.
Kudo Shinichi ấm áp khí tức nôn tại Hắc Vũ nhanh đấu tai, trêu đến thiếu niên một trận đỏ mặt. Ai cũng không biết hắn vụng trộm thầm mến mình chủ nhiệm lớp ba năm.—— Tốt a, kỳ thật cũng coi là nhà hàng xóm đại ca ca. Thời trẻ con của hắn phụ thân ngoài ý muốn tạ thế, mẫu thân cũng tại hắn có thể tự gánh vác về sau liền đi chu du thế giới, Kudo Shinichi là trừ phụ mẫu bên ngoài cái thứ nhất thực tình đau lòng hắn người. Hắn vĩnh viễn cũng không quên được mười lăm tuổi sinh nhật một đêm kia, Kudo Shinichi ngoài ý liệu gõ nhà hắn môn. Liền liền sô cô la bánh gatô bên trên nhảy lên yếu ớt ánh nến đều bị người kia ngũ âm không được đầy đủ hát sinh nhật vui vẻ ca lúc tiếu dung chiếu lên ấm áp động lòng người. Không có ai biết Kudo Shinichi trong lòng hắn chiếm đa trọng phân lượng.
Vui, thích...... Thích ngươi...... Thích nhất ngươi...... Kudo Shinichi thì thầm, nhỏ vụn lời nói rơi xuống Hắc Vũ nhanh đấu bên tai bị nghe được nhất thanh nhị sở.
Hắc Vũ nhanh đấu thân thể không tự giác cứng ngắc lại một chút, trong đầu tự nhiên hiện lên Kudo Shinichi thanh mai trúc mã Mori Ran...... Không thể không thừa nhận, kia là vị phi thường ưu tú nữ tính. Hắn mím chặt bờ môi, tăng nhanh về nhà bộ pháp.
******
Kudo Shinichi trong giấc mộng, trong mộng xuất hiện nhân vật rất ít, chỉ có hắn cùng Hắc Vũ nhanh đấu. Trong mộng Hắc Vũ nhanh đấu đã tốt nghiệp đại học, Âu phục giày da hăng hái, đứng ở trước mặt hắn mỉm cười đối với hắn nói: Ta thích ngươi thật lâu rồi. Mới một, ngươi thích ta sao? Hắn ấp úng đỏ mặt khó chịu không có lên tiếng. Sau đó đối diện hình ảnh dần dần trong suốt, nhưng vẫn là cười đến xán lạn. Hắn hoảng hồn, ngược lại dứt khoát nói ra miệng ——
Ta thích ngươi, vẫn luôn thích ngươi, thích nhất ngươi, từ trước đây thật lâu liền bắt đầu thích ngươi......
Hắn lại rơi vào một cái khác mộng cảnh, vô số lần tái diễn vừa rồi mơ tới qua sự tình, một lần lại một lần. Nhưng là lần này, người đối diện y nguyên tiêu tán, Kudo Shinichi lại có một chút dự cảm không tốt —— Nếu như lần này tùy ý hắn biến mất, khả năng liền rốt cuộc mộng không đến tốt đẹp như vậy sự tình. Hắn bỗng nhiên đưa tay bắt hắn lại ống tay áo —— Quả nhiên, Hắc Vũ nhanh đấu không tiếp tục tiêu tán. Hắn thỏa mãn đem mình nhét vào trong mộng cao hắn một đầu Hắc Vũ nhanh đấu trong ngực.
Thơm quá.
******
Hắc Vũ nhanh đấu bất đắc dĩ nhìn xem ngủ trên giường trong mộng Kudo Shinichi —— Trong ngực hắn ôm thật chặt mình áo khoác. Hắn thật vất vả mới đem Kudo Shinichi chuyển về Kudo trạch thu xếp tốt, đang muốn quay người rời đi, Kudo Shinichi lại đưa tay vừa nhanh vừa chuẩn bắt lấy hắn ống tay áo hướng bên cạnh mình kéo, kéo không nhúc nhích liền hướng mép giường Hắc Vũ nhanh đấu phương hướng xê dịch. Hắc Vũ nhanh đấu sợ Kudo Shinichi rớt xuống giường đến, dưới tình thế cấp bách bận bịu bỏ đi áo khoác của mình một mạch nhét vào trong ngực hắn. Kudo Shinichi quả nhiên an phận.
【 Nhanh mới 】 Có bội sư đức (R)
Bắt đầu từ đầu