Hai người lao vào chiến đấu. Game bắt đầu, cảnh đã chuyển sang nơi khác, đó là một con suối, nơi xuất hiện khi tách Bugster ra khỏi người bộ trưởng. Con rồng từ đâu bay tới tấn công Ex-aid buộc thực tập sinh phải tạm gác chuyện tấn công Graphite sang một bên và chiến đấu với con rồng kia. Gã định nhân cơ hội này để tấn công Ex-aid dồn cậu bé vào chỗ chết thì Brave đã xuất hiện.
"Ta sẽ tiêu diệt ngươi!"
Spine cũng đã tham gia vào trận chiến, cứ ngỡ anh sẽ giúp Ex-aid đánh bại con rồng, nhưng không, anh đến đây chỉ vì chiếc gashat Dragon Knight Hunter Z.
"Nào Ex-aid, đưa tôi cái gashat đó đi!" Đã làm người xấu thì phải làm cho trót chứ.
Thực tập sinh cũng thuận theo anh, đưa cái gashat đi lại chỗ anh, "Đây! Của anh đây!" Khi gần đến tay anh thì cậu nhóc đã rút lại, "Còn lâu tôi mới đưa nó cho anh nhé!"
"Vậy thì đừng trách tôi nhé!" Anh cầm súng hướng về phía Ex-aid và bắn một phát làm cậu nhóc té ngã, anh canh ngay vị trí gashat mà bắn thêm một phát nữa, chiếc gashat văng ra khỏi tay cậu và bay về hướng anh. "Cảm ơn nhé!"
Parado từ từ đi lại gần chiến trường, hắn lựa một khúc gỗ rồi ngồi lên đó, quan sát trận chiến. "Ây da, tôi biết cậu có thể làm tốt hơn như vậy mà, M!? Tôi hiểu cậu nhất mà..."
Ex-aid cầm cái búa của mình, lao thẳng về phía Spine tấn công anh để dành lại đồ của mình. Cậu nhóc bay lên, đập vỡ một khối gạch và nhận trợ giúp.
MUSCLE UP!
Ex-aid dồn hết sức vào cây búa trên tay mình, đập mạnh vào người Spine một cái, khiến anh bị bay ra xa đông thời cũng lấy lại được gashat từ tay anh.
"Phải thế chứ!" Parado cười đắc chí với chiến tích của Ex-aid.
Con rồng đang bay lượn trên trời không để cho người bên dưới đánh nhau quá lâu, nó đã phun vài ngọn lửa tấn công bọn họ. Ex-aid đã mượn kiếm của Brave và đóng băng con rồng, sau đó dùng kiếm của mình tung đòn quyết định. Lúc con rồng kia bị tiêu diệt cũng là lúc gashat Dragon Knight Hunter Z được hoàn thành.
"Làm được rồi!"
"Chúc mừng cậu nhé, Emu!"
"Tôi biết mà! Hào hứng thật đó, M!"
Ai cũng chúc mừng vì việc Ex-aid vừa làm được, chỉ trừ một người...
"Này tên kia... Đó chính là đồng đội của ta đó! Sao ngươi dám...?"
"Này, chúng ta đấu một trận đi Graphite!"
Ex-aid đã dùng gashat mình vừa hoàn thành để tăng level, nhưng do đó là game 4 người chơi cộng với việc sức mạnh của nó quá lớn đã gây sức ép lên cơ thể cậu nhóc, khiến Ex-aid mất không chế và tấn công tất cả mọi người thay vì chỉ đấu với Graphite.
Thấy cậu nhóc kia đang tấn công về phía Brave, Spine đã nhanh chóng di chuyển lại và đỡ cho cậu một đòn. "Cậu ta mất khống chế rồi!"
"Thực tập sinh luôn hành động thiếu suy nghĩ như vậy! Quá liều lĩnh nên mới xảy ra cớ sự như vậy!"
Graphite giơ kiếm lên, gã sử dụng tuyệt chiêu của mình để dừng cái tên đang nổi khùng kia lại. "Hãy nhận lấy này, Hắc Long Kiếm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Nụ cười của em
FanfictionTaiga ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ đang mỉm cười của người thương dưới ánh hoàng hôn, bâng quơ hỏi một câu, "Em có biết điều gì đã níu lấy mạng sống của tôi mười năm về trước không?" Hiiro nghe đến chuyện sống chết thì không khỏi hốt hoảng, hỏi anh, "...
Chương 13: Bí mật của Emu (1)
Bắt đầu từ đầu