❤️ CHAPTER 72❤️

Start from the beginning
                                    

"OKAY PAPAYAG AKO BUT IN ONE CONDITION"

"KAHIT ANONG SABIHIN MO GAGAWIN KO PROMISE"

Sininyasan ko siyang lumapit, kaya Ng lumapit Siya bumulong Ako sa kaniya kung anong condition Ang gusto kung gawin Niya. Nakita kung parang nag alangan Siya pero tumango naman agad siya.

"OKAY AT DAHIL AKO ANG GINAWA NIYONG TRAINER, SUSUNOD KAYO SA MGA SASABIHIN KO SA INYO AT KAPAG HINDI KAYO SUMUNOD THEN YOU HAVE TIME TO LEAVE THIS PLEASE IMMEDIATELY" Maawtoridad kung Sabi sa kanilang lahat, halata naman SA MGA Mukha nila Ang gulat at takot.

"ANG GANDA NIYA TALAGA SA MALAPITAN"

"KAYA NGA, BAKA SI ATE KAMARA YARNNN"

" AT HIGIT SA LAHAT AYOKO NG MGA MAIINGAY" Natahimik yong dalawang babaeng nagbulungan kanina Ng marinig Ang sinabi ko.

"SORRY PO" Sabay na sambit nilang dalawa

" GUYS MAGPAKILALA NA KAYO KAY MS. MARA.... AHMMM WAITTT AKO MUNA... HI MY NAME IS KIRA MAE AGUA THE SSG PRESIDENT" Nakangiting sambit nito habang nakatingin sakin.

"I AM RUSH MIDEY" Napatingin Ako sa lalaking katabi ni KIRA, matangkad at may hawak hawak na pana.

"HI ATE AKO NGA PALA SI LAIRA JOY LIDA.. NICE TO MEET YOU PO, FANS NIYO PO AKO SA KAMJE COUPLE HEHEHE" Sambit naman nong babaeng maliit at masayahin parang si Daniela lang.

"MY NAME IS JAYL LOPEZ PO ATE" Sambit naman nong lalaking payat sa kanilang lahat, mukhang kasali Rin Siya.

"HI MIRA JANO IS MY NAME" Maarteng sambit naman nong babaeng katabi ni LAIRA.

Napatingin naman Ako sa dalawang lalaking Nahihiyang napapatingin sakin at Panay Ang kulbit sa isat isa kung sinong mauunang magsalita.

"AHMMMM MS. MARA PASENSYA NA AT MAHIYAIN TALAGA ANG DALAWANG TO, AKO NALANG ANG MAGPAPAKILALA SAYO SA KANILA .... THIS IS RYAN EDWARD Nakaturo niyang Sabi don sa lalaking Nahihiyang ngumiti sakin, itsura palang nito halatang mahiyain talaga at nerd yong style at may salamin sa mata. AND THIS IS JORGE MADRIGAL. Yong tinutukoy niyang Jorge naman yong maayos manamit pero may earrings sa kaliwang Tenga. MGA FOURTH YEAR NA SILA AT CRUSH KA NILANG DALAWA"

"SHITT KIRA BAKIT MO SINABI"

"AISHHH NAKAKAHIYA KA KIRA"

Sabay sabay na sambit nong Dalawa na Nahihiyang napatingin sakin, nagbungisngisan naman yong mga nandito at masasabi kung magkakakilala na sila lahat, comportable na Kasi sila sa isat isa lalo na Si Laira na siyang pinakamalakas tumawa.

BAGAY nga sila pagsamahin ni Daniela, parehong maliit at malalakas Ang boses.

"AHMMM MS. MARA NATANGGAP NA PALA SILA SA TRY OUT KAHAPON KAYA SILANG PITO ANG LALABAN NGAYONG INTRAMURALS, TWO GIRLS AND FIVE BOYS" Tumango naman Ako sa sinabi niya at tiningnan Isa Isa yong pito habang nakangiti sakin.

"THEN LET'S START THE TRAINING BUT BEFORE THAT I HAVE A RULES NA KAILANGAN NIYONG SUNDIN, FIRST YOU CAN'T BE LATE DAPAT 6:30 PALANG NG UMAGA READY NA KAYO SA TRAINING, SECOND BAWAL ANG MGA PASAWAY AT MATIGAS ANG ULO AT KAPAG SINUWAY NIYO AKO I WILL GIVE YOU A PUNISHMENT NA SIGURADONG HINDING HINDI NIYO MAKAKALIMUTAN,NAINTINDIHAN NIYO BA AKO?"

" YES MAAM" Sabay sabay na sambit nila sakin.

" LET'S START OUT TRAINING"

" AHMMMM... GUYS MAUNA NA AKO, MARAMI PA KASI AKONG GAGAWIN EHHH.... MARAMING SALAMAT MS. MARA"

Tumango Ako Bago ito tumalikod samin lahat. Kaya nagsimula narin kaming mag training at don ko napansin na marunong na silang gumamit Ng Pana lahat, mukhang sanay na sanay na silang gumamit nito sila siguro yong mga representative nong nakaraang taon sa archery, pwede narin silang Hindi turuan, pero may isa sa kanila Ang Hindi pa sanay humawak Ng Pana na trip lang atang sumali rito.

LOVE at First Sight with DA-GAY?Where stories live. Discover now