"Tôi đoán mấy người nhất định là chưa ngủ, cái này cũng gọi là "xấu xa"' sao?" Trần Tê bất mãn lầm bầm một tiếng, sau đó không nói nữa.
Một lúc lâu sau, Vệ Gia gọi cô: "Này, cô ngủ chưa?"
"Là ai nói - đến lúc đi ngủ." Trần Tê trả lời, mang theo cảm giác muốn báo thù nồng đậm.
"Cô có thể tắt cái đèn rọi đó đi được không?" Vệ Gia không chịu nổi nói.
"Nằm trên một đám mây màu đỏ, cảm giác giống như phi thăng đắc đạo thế không phải rất hay sao?"
"Cô thấy liên quan không?"
"Ồ, đây là đèn chiếu sáng để làm đẹp, ánh đèn đỏ có thể chăm sóc làn da, nửa giờ sau sẽ tự động tắt, đừng lải nhải nữa."
"Nếu như vậy, cô có thể tiếp tục nói chuyện trước khi tắt đèn đó."
"Nói cái gì, tôi nói xong rồi."
"..."
Trần Tê ngừng trêu chọc anh, mát xa khóe mắt cười nói: "Anh không phải muốn hỏi tôi làm sao biết anh chưa ngủ sao? Lớn như vậy, còn biết xấu hổ!"
"Tôi muốn nghe những gì đang diễn ra trong đầu cô."
"Đó là một cảm giác tuyệt diệu, anh sẽ hiểu sau khi làm vài lần."
"Tôi còn tưởng cái gì chân lý. Là người đàn ông bình thường, tôi không thể có cuộc sống và nhu cầu của mình chắc?
"Tôi biết anh rất bình thường, cũng biết anh rất rõ. Anh là kiểu người này đi, bình thường chuyện gì có thể tự mình giải quyết, sẽ không làm phiền người khác!"
Một sự im lặng kéo dài phía trên Trần Tê. Trần Tê cười như thể cả chiếc giường đang rung. "Ha ha ha ha, không buồn cười sao? Tại sao anh không cười? Này, anh thật sự càng ngày càng không có khiếu hài hước!"
Vệ Gia nói: "Ít nhất tôi rất tự chủ."
Nghĩ đến đây, Trần Tê đang ăn sáng nhìn quả trứng luộc trong tay rồi không ngừng cười.
Khi Vệ Gia từ phòng khám trở về, Trần Tê đang chậm rãi xé bánh bao. Vừa thấy có người đi vào, cô liền hỏi: "Trở về đúng lúc đấy, tôi có thể dùng mật ong chấm bánh bao ăn không?"
"Muốn sao cũng được." Vệ Gia đi rửa tay thay quần áo, sáng nay anh đã triệt sản cho hai con mèo một con chó, anh không muốn bị người đang ăn phàn nàn. Trần Tê quay lưng lại nói: "Không vội đâu, thỉnh thoảng mùi chó cũng khá tốt."
Vệ Gia giả vờ không nghe thấy, đẩy Vưu Thanh Phân ra ngoài ăn tối. Anh đang dọn cháo cho Vưu Thanh Phân trong bếp, phát hiện trong nồi vẫn còn nhiều cháo như trước khi anh ra khỏi nhà vào buổi sáng, trứng và bánh bao trên bàn nhìn bằng mắt thường không hề giảm đi. .
"Mấy người không ăn?" Anh hỏi Trần Tê.
Trần Tê lắc lắc nửa chiếc bánh bao hấp trong tay và nói: "Giang Hải Thụ không ăn cháo, nó chỉ thích trứng gà và sữa đậu nành. Hôm nay tôi ăn đủ tinh bột rồi."
"Gầy như quỷ rồi, khó trách người khác hiểu lầm." Vệ Gia vặn lon mật hoa quế thơm ngào ngạt đặt lên bàn ăn.
"Tôi ăn ảnh như thế này. Cho dù không quay phim, tôi cũng sẽ không để người khác chê cười mình đã nghèo lại còn mất dáng!" Trần Tê đổ một ít mật hoa quế vào trong bát, nhụy vàng điểm xuyết trong thứ mật đặc sệt có mùi ngọt ngào và béo ngậy. Trần Tê kích thích sự thèm ăn của mình. "Cô hộ lý của anh tay nghề không tồi. Yên tâm đi, tôi sẽ toàn tâm toàn ý hưởng thụ tình cảm của cô ấy dành cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...
Chương 10: Người nằm giường trên 2
Bắt đầu từ đầu