"bakit ba ?"

"sssshhhh"  

Maya maya umalis na yung kotse ni mama , kaya naman inalis ko na yung ulo ko sa kanya . Iniisip siguro ngayon ni mama na mga teens lang kami na nag PDA kaya binalewala nya na kami .

"ANO BANG PROBLEMA MO ACE ?! "  as I expected . ganto ang reaction ni nicky pagkatapos nung kanina .

"sus , kinilig ka naman ."

"bwisit ka ! anong kilig ?! kilig mo mukha mo . ang baho ng hininga mo kanina ! " naconscious naman ako kaya inamoy ko yung hininga ko .

"hindi naman ah , tssss ikaw ha . pati hininga ko ah "

"bahala ka nga dyan ! "   tapos tumalikod na siya saken , tinignan ko ulit yung kotse kung wala na talaga .

"hayyy . that was so close .. " bulong ko sa sarili ko .  "WAIT LANG NICKY ! "  hinabol ko na si nicky .

"hoy nicky , paano bukas ? " napatinign naman sya saken na parang nagtataka . naglalakad padin kami ngayon .

"anung meron ?"

"bukas  ? san ka magaaral ?"

" sa bahay malamang "

"ah ganun ?"  yayayain ko sana syang magaral sa cafeteria eh .

"bat ikaw ?"

"wala , di naman ako nagaaral eh " seryoso ako dyan . I never study . kaya nga nasa putot akong section eh .

"magaral ka kaya " sabi nya saken habang nakatingin lang siya sa daanan .

"kakatamad eh "

"tsk . "

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon