Trang thiên cấp lưu lại đường vũ lân thịnh một chén canh thịt, một bên một vị quan quân đưa ra đã trang hảo màn thầu cùng dưa muối hộp cơm. Trang thiên tò mò mà nhìn hắn mặt, ngẩng đầu lại cúi đầu mà đánh giá hắn toàn thân vài lần: "Là kêu đường mưa dầm sao?"
"Là, trưởng quan." Đường vũ lân đáp. Hắn giúp hoắc vũ hạo cầm một phần, xoay người phản hồi đến bọn họ đệ nhất doanh trại ăn cơm tụ tập mà cùng bọn họ cùng dùng cơm.
Cơm trưa kết thúc, lại giống tới khi như vậy trở lại doanh trại nghỉ ngơi. Liền ăn cơm mang nghỉ ngơi một canh giờ qua đi liền đến tập kết thời gian.
Trang thiên hướng tập kết xong các tân binh giới thiệu ba vị trung đội trưởng —— một trung đội trưởng, thạch thước; nhị trung đội trưởng, trời cao; tam trung đội trưởng, long nháy mắt. Theo sau liền nghiêm túc mà mệnh lệnh bọn họ trạm quân tư.
Ai dám lười biếng giống nhau dùng tiên, vì thế liền có ba vị trung đội trưởng rút ra roi ngựa, ở các tân binh chung quanh tuần tra thị sát hình ảnh.
Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ánh mắt bình tĩnh mà nhìn thẳng phía trước, làm thân thể bảo trì ở một loại thoáng căng thẳng rồi lại không phải đặc biệt thẳng thắn cố sức trạng thái. Giống hai tôn tượng đất đứng thẳng. Cứ việc là đỉnh buổi chiều độc ác thái dương, trên người quân phục cũng không có bị mồ hôi tẩm ướt.
Hai người đều đã trực tiếp tiến vào minh tưởng trạng thái. Đối với hồn sư tới nói, trạm quân tư cũng không thống khổ, thậm chí có thể làm tâm linh phóng không càng tốt mà đắm chìm nhập minh tưởng trung. Huống chi hai người thân thể tố chất hoàn toàn không phải người, ngược lại cảm thấy loại trạng thái này thập phần thích ý.
Cuối cùng chỉ còn lại có lân hạo cùng tên kia sắc mặt trầm ổn lạnh lùng tân binh. Tên này tân binh hiển nhiên là hồn sư, mỗi khi thân thể không khoẻ đều sẽ lặng yên vận chuyển trong cơ thể hồn lực để hóa giải toàn thân đau nhức cảm.
Hắn thỉnh thoảng đem ánh mắt thăm hướng mặt khác hai người, thử đi cảm thụ bọn họ hay không có hồn lực dao động, lại cái gì cũng chưa phát hiện. Đường vũ lân hắn có thể xác định là hồn sư, cấp bậc lại nhìn không thấu, hoắc vũ hạo hắn cũng không biết.
Hai cái canh giờ một cái chớp mắt lướt qua, ngày đã là nặng trĩu mà bắt đầu hạ trụy, tựa như điện bụng to quả kim quất. Nghiêng ánh mặt trời lược qua đỉnh đầu, từ từ trên mặt đất đảo quanh, đem mỗi người mặt ánh đến sáng trưng. Kiên trì không được té xỉu người trải qua quân y điều trị đều đã hoãn lại đây. Nhìn giáo trường thượng dư lại ba người, đều không cấm trong lòng âm thầm khâm phục.
"Tháp tháp" đột nhiên có thanh thúy tiếng vó ngựa du dương vang lên, dọc theo giáo trường bên cạnh tiểu đạo xa xa tới rồi.
Là hai thất bốn vó chạy như bay, tông mao phần phật bay múa khoái mã, một bên phát ra thuộc về mã hí vang thanh, một bên tựa như hai luồng ảo ảnh xoắn tới. Trong đó một con ngựa trên người ngồi đúng là đại đội trưởng trang thiên, một khác con ngựa cõng chính là một vị khác tướng lãnh.
Chờ bọn họ tới gần, rất nhiều người đều kinh ngạc trợn tròn cặp kia khó có thể tin đôi mắt, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm tên kia tướng lãnh. Vô hắn, chỉ là kia thế nhưng là danh nữ tướng lãnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...
【227】. Mới nếm thử quân doanh sinh hoạt gặp mặt
Bắt đầu từ đầu