Cô bế Mochi vào trong phòng để con bé đánh thức ba nó , đúng như dự đoán thấy ba một cái là cười miết rồi vỗ tay kêu " ba ba " không thấy ba đáp lại vẫn là trò cũ con bé ghé vào mặt ba nó mà giáng một cú xuống mặt đánh bành bạch đến khi anh có phản ứng thì con bé mới buông tha
Mắt nhắm mắt mở thấy con gái đang gọi mình anh ôm con bé trong lòng mà xoa xoa lưng , yêu chiều tặng một nụ hôn vô cái má phúng phính ấy
" Mochi gọi ba dậy sao , gọi như thế thật đau cái mặt đẹp trai của ba rồi "
" ba ba...b..a"
" ừ ba đây con gái , ngoan cho ba ngủ lát nữa "
Nói xong là lăn ra ngủ tiếp...ôi trời anh Park à. Cô vào thì cũng hiểu rồi nên đành bế Mochi ra ngoài cho bé ăn sau đó còn nấu một ít canh giải rượu cho anh xong xuôi cô vào gọi anh dậy
Uống một chén canh xong là tỉnh cả người dù cái đầu vẫn còn đau âm ỉ nhưng vẫn đỡ hơn rất nhiều rồi
Uống xong cô dục anh đi tắm để trôi đi mùi rượu nồng nặc đấy đi. Tắm xong anh cùng cô dùng bữa trưa và cô không khỏi tò mò liền hỏi anh đủ thứ
" cô gái hôm qua anh Yoongi đưa đến có phải bạn gái không "
" phải đó , hai người đó quen cũng được 3 tháng rồi anh mới biết hôm qua , mà cũng phải thôi tuổi anh Yoongi bây giờ nên lập gia đình là vừa "
" vâng , nhìn hai người đó đẹp đôi thật đấy , chị ấy dễ thương thật nhưng hơi rụt rè giống em khi xưa vậy "
" bây giờ thì mạnh dạn hơn một chút cũng tốt "
" à chưa nha hôm qua em còn gặp Chaeyoung nữa , ở ngoài chị ấy đẹp thật ấy không ngờ anh Hoseok cũng chơi với chị Chaeyoung "
" nói em một bí mật nhá , thật ra là Chaeyoung là người yêu của Jungkook đấy "
" anh...anh nói sao cơ chị chị Rosé á "
" ừ , thật ra 2 đứa nó quen lâu rồi "
" nhưng lần trước anh Jungkook nói ảnh độc thân mà "
" chia tay rồi quay lại đấy , mà kể cũng hay chúng nó quen nhau cũng bền lắm dù cho cái ngành này tính chất công việc không nhẹ mà vẫn bên nhau được đến bây giờ cũng đã là kì tích rồi "
" ... "
" sao đơ ra thế , sốc lắm sao bình thường đi chuyện idol quen idol là chuyện thường tình chỉ quan trọng là có bền hay không thôi , anh không rõ lí do hai đứa đấy chia tay là gì nhưng lần này quay lại anh chắc sẽ là một cái kết viên mãn "
" trai tài gái sắc - thật đúng không trật được anh à "
" ừ chúng nó như thế cũng giấu fan lâu rồi chuyện này mà phanh ra chắc ai cũng sốc như cái mặt em bây giờ vậy "
" sốc thiệt đấy , không ngờ hai người em hâm mộ hai nhóm lại quen nhau "
" thôi cô nương ăn lẹ đi , hôm nay ăn xong em muốn đi đâu không "
" em không biết nữa , chỉ muốn nằm ườn ở nhà lười biếng thôi "
" đồ mèo lười , thế lát em cứ nghỉ ngơi đi hôm nay mình cùng xem phim trong nhà đồng ý không "
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jimin| - Sự Cố
Fanfiction- Lỗi lầm anh gây ra anh sẽ chịu trách nhiệm... Em không xinh đẹp , em không hoàn hảo liệu anh chấp nhận em chứ...? Anh yêu em - [ Tôi sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tương lai và cuộc sống của Idol do chính bạn làm nhân vật chính. Mọi tình tiết trong...
[ 34 ]
Bắt đầu từ đầu